Röst - 01.02.1944, Blaðsíða 9
R Ö S T
y
Notandi breidd vallar er 30—40 m.
Nýjustu götur eru 10 m. á breidd með
g'angstéttum. ,
þessi braut yrði því eins og 1500 m. vegur
— eða eins og frá kirkjunni og inn í Dal.
Enginn mur. telja ókleift að byggja þannig
veg, og því frekar ætti það að vera hægt
sem víst er um mikinn styrk.
Á fjárlögum eru nú veittar 150 þús. kr.
til flugvallagerðar.
orðnir á eitt sáttir að heppilegast yrði að
koma á flugsamgöngum.
Aldrei virðist þessi draumur hafa verið ein9
nálægt því að rætast og nú.
þessir ungu áhugamenn hafa lagt tækifærið
upp; í (hendur okkar og nú er okkar að nota
það.
I sambandi við aðalvandamálið, kostnaðar-
hliðina, er vert að minnast þess, að hér hefir
verið lagt í miklu stærri framkvæmdir, svo
Ekki er ósennilegt, að við gætum náð í
þetta fé, ef hafizt yrði handa. Yrði það nokk-
ur styrkur til að hefja verkið, enda víst ; ð
meira fengist síðar, þar sem áhugi er á AI-
þirigi um flugsamgöngur og “flugfrumvarp“
á prjónunum. Ýmsar tjáröflunarleiðir væri líka
hægt að fara, sein ekki verða ræddar hér.
Seinna væri svo hægt að staékka völlinn og
malbika og þá væri kcminn fvrsta flokks flug-
Völlur, þar senr stórar flutningaflugvélar gætu
lent og tekið nýflakaðan fisk og flutt á nokkr-
um kl.st. út um alla Evrópu
Um langan tíma heiir það verið hinn knýj-
andi dagdraumur Vestmanneyinga að fá góð
ar samgöngur til land-. Allir virðast nú vera
sem kaup þórs gamla, höfnina og dýpkunar-
skipið.
þar gengu Vestmannaeyingar á undan öðr-
iumi í landinu. Hví skyldum við vera hræddir
núna, er allt stendúr í miklu meiri blóma og
hér er aflað miljónum meira en þá?
Bæjarstjórn hefir sýnt áhuga á málinu og
nú stendur aðeins á okkur, hvort hafizt vcrð-
ur handa, flugvöllur komist upp.
Ef allir verða samtaka, er sigur unninn.
þá rætist stærsta ósk ferðamannsins um
“brú“ miIK lands og Eyja.