Sjómannablaðið Víkingur

Årgang

Sjómannablaðið Víkingur - 01.12.2006, Side 58

Sjómannablaðið Víkingur - 01.12.2006, Side 58
lands frá þessari sömu heimsálfu fyrir nokkrum árum en skilaði sér lítt eða ekki heim aftur. Martraðir útgerða skemmtíferðaskipa eru margvíslegar. Mörgum mál í einu Þrátt fyrir að útgerðir skemmtiferðaskipa hafi lagt ofurkapp á að koma í veg fyrir magakveisur meðal farþega sinna þá virð- Jéíag s/q.pstjómarmanm ósffar féíapsmönnum sínum og aðstandenáum peirra pfeðifegra jó(a op farsœídar á fpmamfi ári. íPöfjjum samstarfið á ííðamíi ári. Félag skipstjórnarmanna Með fagmennsku og færni í fyrirrúmi Borgartúni 18, 105 Reykjavík Skipagötu 14, 600 Akureyri Heimasíöa www.officer.is og www.skipstjorn.is Tölvupóstfang officer@officer.is og skipstjorn@skipstjorn.is ist sem árangurinn skili sér lítt. í síðasta nránuði urðu veikir hvorki rneira né minna en 540 farþegar og 140 skipverjar á skemmtiferðaskipinu Carnival Liberty. Skipið var á leið frá Ítalíu til Bandarikjanna þegar umrædd magakveisa gaus upp. Þetta er ein af stærri martröðum i þessum rekstri og hafa útgerðir skemmtiferðaskipa orðið að greiða ómældar upphæðir til farþega í bætur fyrir vanlíðan í stað vellíðanar urn borð. Víst er að eigendur Carnival Liberty, sem er bandaríska fyrirtækið Carnival Cruise Lines, muni fá heimsóknir þarlendra lögfræð- inga í kjölfarið en skipið er aðeins eins árs gamalt. Klúður Það er þó fleira sem getur komið skemmtiskipaútgerðum í vanda en sjúkdómar og matareitranir. Hjá Celebrity Cruises hrundu menn af stað nýrri auglýsingaherferð til að fá fleiri farþega til að sigla til Hawaii. Ekki tókst betur til að auglýsinga- stofan notaði styttu af frægasta konungi eyjanna, Kamehameha, í auglýsinguna. Það hefði nú verið í lagi ef auglýsingastofan hefði notað styttuna eins og hún er í raun og veru en þeim datt í hug að túlka hið ljúfa líf um borð í skemmLiferðaskipi með því að láta styttuna vera með kampavínsglas í hendi. Vægt til orða tekið var þessu ekki tekið vel á eyjunum þar sem Kamehameha fjölskyldan ríkti í meira en eina öld og sá sem hér um ræðir þeirra lengst. Kínverjar í Japan Það hefði einhverntíma þótt merkilegt að skortur væri á fólki í Japan en það er nú samt sem áður staðreynd. Japanska skipafélagið Mitsui OSK Lines hafa nú ráðið kínverska yfirmenn á skip sín þar sem ekki gengur lengur að fá japanska í þessi störf. Hefur útgerðin snúið sér að Dalian Maritime University í Kína og gert samstarfssamning við þá urn að útvega útgerðinni sjómenn á skip sín um komandi framtíð. Mitsui Osk Line er meðal stærstu útgerða heims. Til sölu Nú hafa íslenskir fjárfestar látið til sín taka víða í Evrópu en hvernig væri að snúa sér vestur um haf til Ameríku? Bandaríska fyrirtækið Marine Terminals Corporation er nú brátt til sölu en það er í fjölskyldueigu. Fyrirtækið á eða rekur 13 hafnaraðstöð- ur á svæðinu milli Seattle og Los Angeles á vesturströndinni. Talið er að verðið muni vera um tveir miljarðar dala. Örugglega góð fjárfesting ef einhver hefur verið að leita að góðu fyrirtæki til að kaupa og eflaust ekkert Extrablad þar til að gera allt vitlaust. Nýr skráningarfáni Þá er það nýjasti skráningarfáninn. Pólland hefur ákveðið að taka upp frá og með næstu áramótum tonnaskatt sem á að ná aftur útflögguðum kaupskipunt til baka á pólskan siglingafána. Ljóst er að þetta virðist vera eina leiðin til að ná til baka kaup- skipum undir þjóðfána á ný hjá þeim þjóðum sem leggja metn- að sinn í að eiga kaupskipaflota og þar með farmenn til að sigla þeim skipum. Vökvadælur Vökvamótorar ©DATKJSS Stjórnbúnaður Danfoss hf Skútuvogi 6 • 104 Reykjavík • Sími 510 4100 • www.danfoss.is 58 - Sjómannablaðið Víkingur

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.