Fálkinn - 22.02.1961, Blaðsíða 12
l!!lII!!!S!!!li!ll!ii!!r
21. MARZ —
20. APRÍL
21. APRÍL —
21. MAl
22. MAl —
21. JÚNl
22. JÚNl —
22. JÚLl
23. JÚLl —
23. AGÚST
24. AGÚST—
23. SEPT.
24. SEPT. —
23. OKT.
24. OKT. —
22. NÓV.
23. NÓV. —
21. DES.
22. DES. —
20. JAN.
21. JAN. —
19. FEBR.
20. FEBR. —
20. MARZ
■■■naiaaaaiMHMHMHHiiiHnu
STJÖRNUS PÁl N
Hrútsmerkiö:
Vikan mun hafa upp á ýmsa möguleika að bjóða, en til þess
að geta notfært sér þá, þurfið þér að vera vel á verði^ og
helzt geta snuðrað uppi, hvar helzt er von á góðum byr. Ótt-
izt ekki að leggja út á nýjar brautir og vera sjálfstæðari
en þér hafið verið hingað til.
Nautsmerkið.
Þér skuluð ekki takast á hendur of erfið verkefni á næst-
unni. Reynið heldur að einbeita yður að verkefnum, sem þér
ráðið fyllilega við. í einkalífinu verðið þér fyrir talsverðu
mótlæti, sem stafar af lítilfjörlegu rifrildi. Verið fyrri til
að sættast í þessu máli.
Tvíburamerkiö.
Þér munuð þarfnast hjálpar og aðstoðar í sambandi við
miklar kröfur, sem gerðar verða til yðar í þessari viku.
En það mun bjargast allt saman og hjálpin berast úr ólík-
legustu átt. Gætið yðar í fjármálunum. Þar er aðeins eitt
ráð til: Að spara og spara.
Krabbamerkiö.
Vikan byrjar heldur báglega: erfiðleikar á erfiðleika of-
an, en bér skuluð ekki missa móðinn, heldur þrauka, og
þá mun þegar í seinni hluta vikunnar fara að rofa til. Og
hún endar á glæsilegan hátt með gleðilegum tíðindum, veg-
legum skemmtunum og tilheyrandi rómantík.
Ljónsmerkið.
Vikan verður öllum þeim, sem vilja tilbreytingu frá grá-
um hversdagsleikanum, sérstaklega kærkomin. Þér þurfið
að leggja dálítið á yður til þess, en það erfiði mun áreiðan-
lega borga sig. Þér fáið tilboð frá manni, sem þér hafið
litlar mætur á, en samt skuluð þér ekki vísa því á bug.
Jómfrúarmerkiö.
Þetta verður vika, sem þér komið til með að muna eftir
lengi. Það gerist margt, sem kemur yður á óvænt, bæði
gott og miður gott. Það verður þó allt undir yður sjálfum
komið, hvernig fer. Bregðizt vel og skynsamlega við, bæði
hinu gleðilega og því, sem leiðindum veldur.
V o garskálarmerkiö.
Þér komizt að raun um í þessari viku, að vissir menn,
sem þér hingað til hafið álitið yður vinsamlega, vinna öllum
árum að því, að koma yður á kné. Reynið að beita klæk-
indum og leika á þá, en gerið yður vel ljóst, að gerðir þeirra
stjórnast fyrst og fremst af öfund.
Sporðdrekamerkið.
Strax í byrjun vikunnar fáið þér fast land undir fæturna
og áætlanir yðar komast vel á veg. Látið ekki erfiðleika í
einkalífi trufla hið vænlega starf yðar. Þér eruð orðinn
flæktur í ástamálunum og verðið að greiða úr þeirri flækju.
Því fyrr því betra.
Bogmannsmerkiö.
Það mun hyggilegast fyrir yður að fara að öllu með gát
í þessari viku, bví að hún virðist ætla að verða viðsjárverð.
Leggið ekki í nein stórræði. Stundið starf yðar eins og venju-
lega og sinnið fjölskyldulífinu meir en þér eruð vanur.
Steingeitarmerkið.
Miðvikudagur, föstudagur og laugardagur verða beztu dag-
ar vikunnar. Þér munuð fá heimsókn, sem er hvort tveggja
í senn skemmtileg og hagstæð fyrir atvinnu yðar. Þér skul-
uð ekki hampa um of hugmyndum yðar og ekki búast við
skilningi yðar nánustu á þeim.
Vatnsberamerkið.
Það verður óvenju mikið um skemmtanir í þessari viku
og þér munuð fá óvænta gjöf eða styrk. Annars verður þessi
vika svipuð þeirri á undan og þér skuluð halda áfram að
framkvæma áætlanir yðar.
Fiskamerkið.
Þessi vika verður hagstæð, en krefst mikils erfiðis og and-
legrar áreynslu, sem þér skuluð ekki láta yður vaxa í aug-
um. En það, sem er fyrir mestu er, að leiðin sé rétt. og það
á eftir að koma í ljós.
|
m
1
;||
:!
|
I
|
!!!
!
:t
III
Á ÁRINU 1950 var ákveðið í Hollandi,
að Hinar konunglegu hollenzku flugvéla.
verksmiðjur Fokker skyldu smíða nýja
vélflugu af meðalstærð. Átti vélfluga
þessi að rúma a. m. k. 40 farþega og
fljúga um 450 km á klst. Vandvirkni og
elju Hollendinga er við brugðið, enda
stóðust þeir áætlanir sínar um þessa
smíð og betur þó, því að fyrsta vélin
var tilbúin viku fyrr en ætlað var. Hún
flaug fyrst 24. nóvember 1955.
Nú á tímum þykja það e. t. v. engin
tíðindi, þótt ný vélfluga reyni vængi
sína í fyrsta sinn. Vélflugnaiðnaðurinn er
svo stórkostlegur, að einn maður gerði
ekki annað, ef hann ætti að fylgjast
með öllu því, sem framleitt er. Hins
vegar vekur það mikla athygli, þegar
vélflugu er tekið svo opnum örmum
sem Fokker F-27. Hún hlaut nafnið
„Friendship“, sem þýðir vinátta, og hef-
ur F-27 aflað sér margra vina í hópi
lærðar sem leikra. Hátt á annað hundr-
að F-27 hafa nú verið seldar, og er hún
í fimmta sæti á söluskýrslum vélflugna-
verksmiðjanna.
Þetta átti nú ekki að verða nein mærð-
arrolla um F-27, en jafnvel hlutlausir
aðilar verða að viðurkenna ágæti henn-
ar. Til þess að vera sanngjarn, eru hinir
miklu kostir F-27 ekki hið eina, sem
ráðið hefur úrslitum um gengi þessar-
ar flugvélategundar. Hollendingum til
hróss verður að geta þess, að þeir skildu
öðrum betur og fyrr kröfur tímans. All-
ir kepptust við að smíða risaþotur, sem
voru yfirleitt eingöngu ætlaðar til lang-
flugs. Hvað átti að gera fyrir farþega,
sem þurftu aðeins að fljúga t. d. 300
—1200 km loftlínu? Að vísu gleymdust
þessir farþegar ekki alveg, en Hollend-
ingar urðu þó fyrstir til að bæta úr.
Bretar urðu á eftir með sínar Herald
og Avro 748, enda blæs ekki byrlega
fyrir þá. Bandaríkjamenn voru allir í
stóru þotunum og svo fór, að þeir, eða
réttara sagt Fairchild-verksmiðjurnar,
fengu leyfi til að framleiða F-27 vestan-
hafs.
Frá bandarískum flugvélaverksmiðj-
um kom enginn keppinautur, enda varla
von, því að F-27 var svo fullkomin, að
Bandaríkjamenn vissu ekki, hverju þeir
ættu að hrósa mest í sambandi við
fluguna. Þetta eru sterk orð, en þó ein-
róma álit litlu bandarísku flugfélag-
anna. í Evrópu var það írska flugfélag-
ið Aer Lingus, sem fyrst tók F-27 í
notkun, og láta forráðamenn þess mikla
ánægju í ljós. Braathen hinn norski var
og meðal fyrstu kaupendanna, og það
er maður, sem ekki kaupir köttinn í
sekknum.
Um forsendur alls þessa lofs geta
menn m. a. sannfærst með því að líta