Menntamál - 01.04.1965, Side 85

Menntamál - 01.04.1965, Side 85
MENNTAMÁL 79 in er orðin það öflug, að hún nær til landsbyggðarinnar allrar, verður komin nokkur reynsla á notkun sjónvarps við kennslu, ef þessi tækni fengi inngöngu í skóla landsins. Væri slíkt ómetanleg — en ódýr — reynsla, ef hugmyndir stjórnarvalda um skólasjónvarp kæmu þá að einhverju leyti til framkvæmda. Ymsar athuganir. Ekki má skilja framangreinda skilgreiningu á eiginleik- um sjónvarps á þann veg, að engir gallar finnist á sjón- varpi sem kennslutæki. En fullyrt er, að vanköntum þess og takmörkunum megi hæglega sneiða hjá, ef þeir, sem við undirbúning kennsluefnis og kennslu fást, þekkja tækin og möguleika þeirra og jtekkja viðbrögð jress fólks, sem kennslan er ætluð. Stærsti ókostur sjónvarps við kennslu er „sambandsleysi“ nemandáns við sjónvarpskennarann meðan á kennslu stendur. I raun er bekkjarkennarinn tengiliður nemenda og sjónvarpskennara, jreir hittast af og til og bekkjarkenn- ara er yfirleitt fengið plagg mikið til útfyllingar varðandi notagikli og afrakstur allan af sjónvarpskennslunni. Skýrsl- ur Jressar frá bekkjaAennurunum eru síðan ræddar á fund- um þessara aðila og tillögur gerðar til lagfæringar á jieim atriðum, sem miður þóttu takast. Raunar virðist „sam- bandsleysið“ meira vera sálfræðilegs eðlis. Víða hafa verið settir upp símar frá skólastofu til sjónvarpskennara. Nem- endur nota sér „sambandið“ sáralítið, en þeim finnst betra að hafa Jiað. Spurningunni um það, hvar og hvencer í kennslunni sjónvarp eigi að koma inn í námsskrá, er erfitt að svara. Sennilega verða aðstæður á hverjum stað að skera úr um þetta atriði. Almennust er þó sú skoðun, að áhrifagildi sjónvarpskennslu fyrir börn og unglinga sé rnest, þegar hún er notuð til upphafs- eða kynningarkennslu á ein- hverri námsgrein eða sérstökum þætti hennar, til að vekja
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128

x

Menntamál

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.