Menntamál - 01.04.1965, Qupperneq 85

Menntamál - 01.04.1965, Qupperneq 85
MENNTAMÁL 79 in er orðin það öflug, að hún nær til landsbyggðarinnar allrar, verður komin nokkur reynsla á notkun sjónvarps við kennslu, ef þessi tækni fengi inngöngu í skóla landsins. Væri slíkt ómetanleg — en ódýr — reynsla, ef hugmyndir stjórnarvalda um skólasjónvarp kæmu þá að einhverju leyti til framkvæmda. Ymsar athuganir. Ekki má skilja framangreinda skilgreiningu á eiginleik- um sjónvarps á þann veg, að engir gallar finnist á sjón- varpi sem kennslutæki. En fullyrt er, að vanköntum þess og takmörkunum megi hæglega sneiða hjá, ef þeir, sem við undirbúning kennsluefnis og kennslu fást, þekkja tækin og möguleika þeirra og jtekkja viðbrögð jress fólks, sem kennslan er ætluð. Stærsti ókostur sjónvarps við kennslu er „sambandsleysi“ nemandáns við sjónvarpskennarann meðan á kennslu stendur. I raun er bekkjarkennarinn tengiliður nemenda og sjónvarpskennara, jreir hittast af og til og bekkjarkenn- ara er yfirleitt fengið plagg mikið til útfyllingar varðandi notagikli og afrakstur allan af sjónvarpskennslunni. Skýrsl- ur Jressar frá bekkjaAennurunum eru síðan ræddar á fund- um þessara aðila og tillögur gerðar til lagfæringar á jieim atriðum, sem miður þóttu takast. Raunar virðist „sam- bandsleysið“ meira vera sálfræðilegs eðlis. Víða hafa verið settir upp símar frá skólastofu til sjónvarpskennara. Nem- endur nota sér „sambandið“ sáralítið, en þeim finnst betra að hafa Jiað. Spurningunni um það, hvar og hvencer í kennslunni sjónvarp eigi að koma inn í námsskrá, er erfitt að svara. Sennilega verða aðstæður á hverjum stað að skera úr um þetta atriði. Almennust er þó sú skoðun, að áhrifagildi sjónvarpskennslu fyrir börn og unglinga sé rnest, þegar hún er notuð til upphafs- eða kynningarkennslu á ein- hverri námsgrein eða sérstökum þætti hennar, til að vekja
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.