Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2010, Page 122

Frjáls verslun - 01.05.2010, Page 122
122 F R J Á L S V E R S L U N • 5 . T B L . 2 0 1 0 TEXTI OG LJÓSMYND: PÁLL STEFÁNSSON KRÚSAÐ Á CRUZE C ruze er fyrsti bíllinn sem notar Delta II-botnplötuna frá GM. Nýja Opel Astran og Chevrolet Volt, fyrsti umhverfisvæni vetnis - bíllinn frá GM, sem kemur á næsta ári, nota þessa sömu botnplötu, en hún var hönnuð í Þýskalandi hjá Opel. Chevrolet Cruze er vel hannaður, fallegur bíll, einstaklega hljóðlátur og með góð sæti, gott pláss. Mælaborðið er aftur á móti ekki í sama klassa; tvílitt, venjulegt, flest er þó á réttum stað, nema gírstöngin, sem er nokkuð hátt uppi. Vélin er spræk, ekki kraftmikil, fín á langkeyrslu en vantar örlítið upp á snerpu við framúrakstur. Það mætti vera meira tog. Hún er eyðslugrönn fyrir þetta mikinn bíl; gott mál. Allur frágangur að innan sem utan er til fyrirmyndar, sem og öryggið, en alls staðar hefur Chevrolettinn fengið hæstu einkunn fyrir öryggi. Sama má segja um aksturs eiginleikana. Stýrið er gott, fjöðrunin stíf, án þess að vera of hörð, og Cruzinn ligg ur eins og klessa. Það má segja að þetta sé fjölþjóðlegur bíll, en hann er framleidd ur í sjö löndum; Suður-Kóreu, Indlandi, Rúss landi, Taílandi, Bandaríkjunum, Taívan og Kína. Góður millistærðarbíll, fyrir allan heiminn – líka okkur. GT-R Bílar Suður-Afríka er í brennidepli; heimsmeistarakeppnin, þessi mikli viðburður, kemur landinu og álfunni á kortið. Landið er stórt, fallegt og spennandi, frábært land að ferðast um, góðir vegir, stórbrotið landslag, vingjarnlegt fólk. Var svo heppinn fyrir skömmu að krúsa um Suður-Afríku, tæpa fimm þúsund kílómetra, á nýjum Chevrolet Cruze. Fínn bíll. Enda eyddi General Motors 27 mánuðum og 508 milljörðum króna til að hanna þennan ágæta bíl, sem kom á markað fyrir rúmu ári.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.