Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2010, Qupperneq 122

Frjáls verslun - 01.05.2010, Qupperneq 122
122 F R J Á L S V E R S L U N • 5 . T B L . 2 0 1 0 TEXTI OG LJÓSMYND: PÁLL STEFÁNSSON KRÚSAÐ Á CRUZE C ruze er fyrsti bíllinn sem notar Delta II-botnplötuna frá GM. Nýja Opel Astran og Chevrolet Volt, fyrsti umhverfisvæni vetnis - bíllinn frá GM, sem kemur á næsta ári, nota þessa sömu botnplötu, en hún var hönnuð í Þýskalandi hjá Opel. Chevrolet Cruze er vel hannaður, fallegur bíll, einstaklega hljóðlátur og með góð sæti, gott pláss. Mælaborðið er aftur á móti ekki í sama klassa; tvílitt, venjulegt, flest er þó á réttum stað, nema gírstöngin, sem er nokkuð hátt uppi. Vélin er spræk, ekki kraftmikil, fín á langkeyrslu en vantar örlítið upp á snerpu við framúrakstur. Það mætti vera meira tog. Hún er eyðslugrönn fyrir þetta mikinn bíl; gott mál. Allur frágangur að innan sem utan er til fyrirmyndar, sem og öryggið, en alls staðar hefur Chevrolettinn fengið hæstu einkunn fyrir öryggi. Sama má segja um aksturs eiginleikana. Stýrið er gott, fjöðrunin stíf, án þess að vera of hörð, og Cruzinn ligg ur eins og klessa. Það má segja að þetta sé fjölþjóðlegur bíll, en hann er framleidd ur í sjö löndum; Suður-Kóreu, Indlandi, Rúss landi, Taílandi, Bandaríkjunum, Taívan og Kína. Góður millistærðarbíll, fyrir allan heiminn – líka okkur. GT-R Bílar Suður-Afríka er í brennidepli; heimsmeistarakeppnin, þessi mikli viðburður, kemur landinu og álfunni á kortið. Landið er stórt, fallegt og spennandi, frábært land að ferðast um, góðir vegir, stórbrotið landslag, vingjarnlegt fólk. Var svo heppinn fyrir skömmu að krúsa um Suður-Afríku, tæpa fimm þúsund kílómetra, á nýjum Chevrolet Cruze. Fínn bíll. Enda eyddi General Motors 27 mánuðum og 508 milljörðum króna til að hanna þennan ágæta bíl, sem kom á markað fyrir rúmu ári.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.