Tíminn - 22.07.1959, Qupperneq 5
TÍMINN, mifivikudaginn 22. júlí 195{>.
SWíWWb’AW.W.VíVWV |
Hósbyggjendur athugið
hef mjög góSan gólfa- og pússn
ingasand til sölu. — Uppl. í
síma 14931.
,.v.v.y.v.vv.v.v.w.,.v.v,
iV.V.V.V.V.V.V.V.VaV.'.V,
Til sölu
eru brynningartæki fyrir kýr,
mjólkurbrúsar 40 og 50 lítra
og mikið af benzín- og dísil-
dráttarvélum og alls konar
landbúnaðarvélar og bílar.
Eíla- og búvélasaían
Baldursgötu 8. — Símá 23136.
V.'.V.V.'.V.V.V.V.V.V.V.V
v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v
í sumarleyfið
KVENSÍÐBUXUR
úr bláu sívjoti.
Apaskinnsjakkar
Stakir drengjajakkar
Drengjabuxur
Drengjapeysur
Æðardúnssængur
1
ir
AUKíUKB KJKisiss
;kjaidðreiö“
Vesturgotu lz. — SJm' '3570
.V.V.V.VAV.V.V.V.V.V.
W.V.V.V.V.V.V.V.V.V.V.V.VV.V.W.-.V.V.V.V.V'.V.VJ
Miðstöðvarefni: i
^iðstöSvarðfiiar:
100/1000
150/1000
150/500
200/300
Heittvafsisgsymars
100 lítrar
150 —
200 —
300 —
vestur um land til Akureyrar hinnt
28. þ.m. - Tekið á móti flutningi
til Tálknafjarðar, áætlunarhafna
við Húnaflóa og Skagafjörð, svo
og til Óljfsfjarðar á föstudag og
árdegis á laugardag. Farseðlar
seldir árdegis á mánudag.
ESJA
vestur um land í hringferð hinn
28. þ.m. Tekið á móti flutningi
til Patreksfjarðar, Bíldudals, Þing
eyrar, Flateyrar, Súgandafjarðar,
ísafjarðar, Siglufjarðar, Dalvíktxr,
Akureyrr Húsavíkur, Kópaskers,
Raufarhafnar og Þóshafnar á föstu
dag og árdegis á laugardag.
Farseðlar seldir árdegis á laug-
ardag.
AV
.V,
.*.V
I
1
FITTINGS
PÍPUR
PÍPUSMYRSL
HAMPUR
Einangruíiarfift:
verð kr. 13,00 pr. plötu.
BSy elíllov. y
fyrir íbúðarhús, skóla og verksmiðjur.
Helgi Magnússon & Co.
Hafnarstræti 19. •— Símar 1-3184 og. 1-7227.
Bókamenn
Hæstaréttardómar
Sýslumannaævir
Biskupa'sögur Bókmenntafél.
Fornaldaisögur Norðurlanda
Riddarasögur
Dvöl, Blanda o. m. fl.
Fornbókav. Kr. Kristjánssonar
Hverfisgötu 26. Simi 14179
Austurferðir
Til laugarvatns daglega.
I Biskupstungur aS Geysi.
Til Gulfoss og Geysis.
Um Selfoss, Skeið, Skál-
;■ Iiolt, Laugarás til Gullfoss.
Jj j- Um Selfoss, Skeið í Hruna-
mannahrepp. — Veitingar
og gisting fæst með öllum
mínum leiöum.
Bifreiðastöð fslands
Simi 18911
Ólafur Ketilsson
mmv.v.v.v.v.v.w.'.v.v.v.v.v.v.v.v.’.v.v.sv,
l%V.V.VV.VA%W.V.V.V,V.VV.V.V.%,.V.V.V.V.V.V.V.V.V.V.V,V,V.V.V.V
Vörur frá Póllandi j
Útvegum frá Verksmitfumum Cetebe í Lodz:
UBSarmetrarvörur
Hörmetrarvörur
Bönd og borða
Tvinna
Fulltrúi frá verksmiðjunni er staddur í Revkjavík og verður
til viðtals á skrifstofu okkar þessa viku, kl. 11—12 f h.,
fyrir þá kaupmenn og verksmiðjueigendur, sem óska eftir
upplýsingum og tilboðum í ofangreindar vörutegundir.
I
Einn hestamannanna, Sigurður Haraldsson,
í hrossaréttinni við Galtalæk.
í SPEGLI TIMANS
(Framhald af 3. síðu).
hefði ekki viljað verða af þess-
ari ferð. Landslagið hér er
engu likt, nema ef vera skyldi
norðvesturhluta Skotlands, en
þar eru þó tré.
— Hver var ástæðan fyrir
komu yðar hingað?
— Aðallega sú, að mig lang-
aði til þess að komast á bak
íslenzkum hesti. Skozku smá-
hestarnir eru að ýmsu leyti
ekki ólíkir þeim íslenzku, en
þá vantar töltið og það gerir
allan mun. Bn mér fannst ekki
gott, þegar hestamk tóku upp
á því að brokka. Það var þreyt-
andi.
— Hafið þér nokkur fleiri
feröalög í huga?
— Já. Ég ætla að fara í ferð
með Guðmundi Jónassyni yfir
hálendið. Ég fer með flugvél
til Akureyrar, þaðan til Mý-
vatns og síðan með hr. Jónas-
syni yfk hálendið og til Reykja
víkur. Ég hlakka mikið til
þeirrar ferðar, sagði Ellen Mc
Granaghan að lokum.
Stóft sig vel
m
AÐALSTRÆTI 7
REYKJAVIK
nW.'AW.'.W.W.V.V.V.V.V.V.V.V.V.V'.'.V.V.V.V.VAV.V.V.V.V.V.VV.V.V.V.VA
í bílnum á leiðinni til
Reykjavíkur gafst koslur á að
spjaila iítið eitt við Árna Þórð--
árson, skólastjóra, sem var
fararstjóri leið-angursins, eins
og áður er sagt.
— Þessi ferð hefði verið ó-5
frajtikvæm-anleg', siagði Árni,
— ef við hefðum ekki notið
hæfileika hinna frábæru hesta-
manna, sem með okkur voru.
Þeir reyndust hið bezta í hví-
vetna.
— Hvernig var veðrið?
— Það. var mjög gott fyrstu
þrjá dagana, en rigning af og
til hina 4. en alltaf hlýtt.
Þetta gekk allt eins og í sögu,
ekkert kom fyrir og þakka ég
það fyrst og fremst mákvæmni
og öryggi hestamannanma.
— Farið slíka ferð áður?
— Já, ég fór í fyrra, en þá
var konxið til baka um Fjalia-
báksleið syðri-. Nú tókum við
hestana á Galtalæk á sunnu-
dag. Fyrsti áfanginn var Sölva-
hraun og slegið þar tjöldum,
' um 20 km frá Galtalæk. Úr
Sölvahrauni var haldið í Land-
mannahelli og náttað þar og
haldið daginn eftir í Lamd-
mannalaugar. Á leiðinni þang-
að reyndist Jökulkvísl okkur
erfiður Þrándur í Götu, því
bíllinn, sem flutti farangurinn,.
komst ekki yfir og við urðum
að selflytja dótið á hestunum
yfir. Fólkið stóð sig vel þar,
þótt kvíslin væri straumhörð
og vatnið tæki hestunum vei
í kvið.
Vantar tvo skála
— í Landmannalaugum var
dvalizt einn dag um kyrrt, en
daginn eftir var riðið austur
í Jökuldali og til Landmanna-
lauga aftur um kvöldið. Morg-
uninn eftir var haldið að Galta
læk, en þangað eru um 70 km,
og þangað komum við í gær-
kvöldi.
— Hvað um slíkar ferðir í
framtíðinni?
— Ég er viss um að þær
eiga mikla framtíð fyrir sér.
f sumar verður farin eníi ein
ferð, og má búast við að fleiri
vilji komast með en hægt vorð
ur að taka. En það sem enn»
vantar á, til þess að fullkomið
öryggi sé á þessum ferðum
eru skálar við Eldgjá og Lanú,
mannahelli. Þessir skálar
þyrftu hvorki að vera dýrir né
merkilegir, en aðalatriði er að
geta komið fólkinu í skjól, ef
eitthvað yrði að veðri, líkt og
fyrir getur komið uppi á ör-
æfum, sagði Árni- að lokum.
Það var þreytt, en ánægt.
fólk, sem steig út úr bílnum
fyrir framan Bifreiðastöð ís-
lands um klukkan hálftvö á
laugardagsnóttina. Ábera-ndi
þótti þó að tveir blaðamann-
anna gengu keikir og kvöri-
uðu urn eymsli í sitjandanum,.
en það rnunu vera fylgikvill-
ar hestaferða — fyrir óvaua!-
— H.H.
.V.V.’.V.V.V.V.V.V.V.V.V
Til sölu
reiðhestar, vagnhestar, hesta-
sláttuvél, herfi 6 diska, hjóla-
sleði, meiðasleðar, bíll raeð 7
manna húsi og flutnin-gakláf-
ur. Timbur, húsmunir og margt
fleii-a. — Uppl. í síma Í4537.
VV.V.V.V.V.V.V.V.V.V.V.V.’.V.V.V.V
ÍBIJÐ
I
2—3 herbergi og' eldhús meS húsgögnum óskast v
fyrir erlend, barnlaus hjón um 5—6 mánaSa ý
skeiS. — TilboS sendist í skrifstofu mína á >£
Reykjavíkurflugvelli. v
Reykjavík, 21. júlí 1959.
Flugmálastjórinn, Agnar Kofoed-Hansen
í
*,
.%*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.w.*.*.v.*»*»*»*.w.*.v.*.*.ws.*.*.*»Na