Tíminn - 11.09.1963, Síða 16
Kalt, en heldur
batnandi veður
FB-Reykjavík, 10. sept.
VeSrið virðist heldur vera að
fana batnandi fyrir norðan og aust
an, en.enn er allkalt á Vestfjörð-
um og í nótt snjóað'i í f jöll á Suðtir
iandl, sem mun þó ekki vera neltt
óvenjuletgt á þessum tíma árs.
Á Siglufirði var allt hvítt niður
að sjó í dag, en byrjað var að
ryðja skarðið, sem ófært hefur ver
ið undanfarna daga. Lítil úrkoma
var fyrir norðan, að sögn, veður-
fræðinga, en hitastigið þannig, að
vel mátti vænta snjókomu, ef ein
hver úrkoma yrði. Klukkan 15 var
4 stiga hili í byggð norðan lands
og 2 stig á Grímsstöðum. f nótt
var kalt í byggð fyrir norðan, t. d.
1 stigs hiti og slydda í innsveitum
í Skagafirði.
Fréttaritari blaðsins á ísafirði
símaði, að Breiðdalsheiði væri nú
þungfær af snjó, þar hafi í dag
rignt í byggð, en slydda verið i
fjöllum. Fólksbíll úr Tálknafirði
komst yfir heiðina í dag á keðjum.
Hlýjast var á Kirkjubæjar-
klaustri í dag, 10 stiga hiti, en 8
stig í Reykjavík og á Eyrarbakka.
Miðvikudagur 11. seDfember 1963
193. tbl. 47. árg.
ÞRIGGJA DAGA
LÖNDUNARBID
FB-Reykjavík, 10. sept.
Skipin hafa verið að veiða í all-
an dag, en aðelns 16 skip komu
með siamtals 14.350 mál að landi
s. 1. sólarhrtmg, endia Hggja fjöl-
mörg skip inni á hverri höfn á
öllu Austurlandi.
Þriggja sólarhringa löndunarbið
er yfirleitt á höfnunum fyrir aust
an, og skipin, sem fengu síld í dag
hafa tekið stefnuna á Norðurlands
hafnirnar, og þá fyrst og fremst
til Raufarhafnar, enda þótt sigling
in sé löng, þar eð ekki þýðir að
reyna að landa fyrir austan.
Veiðin hefur aðallega fengizt
um 140 sjómílur suðaustur af
Halatanga. Er hér um stóra milli-
VEIÐIFERÐ
FerSaklúbbur F.U.F. efnir tll velðl-
ferðar um næsfu helgi. Miðapant-
anlr og allar upplýsingar um ferð
ina velttar { Tjarnargötu 26, símum
15564 og 12942 kl. 1—7. Pantaðlr
farseðlar óskast sóttlr ( dag.
j sild að ræða, og hafa surn skipin
fengið svo stór köst, að þau hafa
annaðhvort orðið að gefa öðrum
skipum eða henda helmingnum af
því, sem þau fá. Veður er gott á
miðunum, og vonandi að það hald
ist, því að siglingin í land er löng
og skipin yfirleitt drekkhlaðin.
KH-Reykjavfk, 10. sept.
Þeir voru að mála turnlnn á
Fríklrkjunni, Standandi i kláfi,
hangandi í rúmlega 36 metra há-
um krana. Þeir voru svo hátt
uppi, að við treystum okkur ekkí
til að eiga tal við þá, en tveir
kranastjóra r, Guðmundur Hngi-
mundarson og Lárus Óskarsson,
sem voru næstum þvf nlðri á
jörðu, leystu úr spurnlngum okk
ar. Kraninn er bara venjulegur
uppskipunarkrani, eign Eimskipa-
félagsins. En hann hefur viðar
komið við en í höfninni, m.a,
var hann notaður við að koma
turninum á Háteigskirkju. í fyrra
var Eimskipafélagshúsið málað,
þá var þessi kláfur smíðaður
handa málurunum að standa í. —
Mennirnir f kláfnum byrjuðu að
mála Fríkirk juturninn f gær-
kvöldi, og þelr voru að Ijúka verk
inu, þegar við komum að um tvö
leytið f dag. Næst fer svo kran-
Inn í Laugardal og verður notað
ur við að steypa hvolfþakið á
iþróttahöllina miklu. — (Ljósm.:
TÍMINN—GE).
SIGURFARI FÆR
EKKI MANNSKAP
KH-Reykjavík, 10. sept.
Eins ®g kunnugt er af skrifum
Tímans, er nú aðeins einn bátur
eftir ofa,n sjávar af þeim sjö, sem
ismíðafpir voru eftir sömu teikn-
ingu í Svíþjóð árið 1946, Sigur-
fari BA 7.
Sigurfari var á síldveiðum í surn
ar, en er nú hættur og liggur á
Patreksfirði — mannlaus. í einu
dagblaðanna í dag er auglýst eftir
skipshöfn á bátinn, sem ætlar að
stunda línuveiðar frá Patreksfirði
í vetur. Illa gengur að fá nokkra
menn á Sigurfara, og munu þar
hafa sín áhrif öll þau blaðaskrif,
sem orðið hafa út af afdrifum
systurskipa hans.
Bátarnir sjö, sem smíðaðir voru
í Svíþjóð árið 1946 eftir sömu
teikningu, voru þessir: Hafdís,
Framhald á 15. sfðu.
rísa úr hafi!
GS-ísafirði, 10. sept.
Sanddæluskipið Leó frá Reykja-
vík hefur verið hér í sumar að
daela sandi upp í víkina fyrir inn-
an Torfnes, en þar á að verða
fnamtðaríþróttasvæði ísfirðinga.
Gert er ráð fyrir, að skipið ljúki
við að fylla upp í víkina fyrir ára-
mót, en þar eiga að vera tveir
íþróttavellir, 106x70 metrar hvor,
grasvöllur og malarvöllur.
Þotuflug um ís-
land hefst í okt.
KH-Reykjavík, 10. sept.
Ákveðlð er, að áætlunarflug
Pan American World Airways
með þotum um fsland hefjist 1.
október n.k.
Forstjori Pan Am á íslandi,
Harry GirPer, skýrði blaðinu frá
tilhögun flugsins. Flogið verð-
ur einu s:r.n í viku um ísland frá
New York til Prestvikur og Lond-
on og aftur tii baka, með viðkomu
i Keflavík í báðum leiðum allt á
einum deg Þotan, sem mest verð
ur notuð. er af gerðinni DC-8S, en
Boeing 707 til vara. Báðar þessar
þotur taka 135—140 farþega. Flug-
tími með þessum vélum er um 5
tíma frá New York til Keflavíkur,
um tvo tliiie til Prestvíkur, en þrjá
lil London. Fargjald verður hið
sama og meg íslenzku vélunum
til Evrópu, en ögn dýrara til Amer
’ku. Hægt verður að fá miða til
Ameríku og til baka fyrir rúmar
10 þúsund krónur á tímabilinu
fi á 1. oKt. ti' 31. marz. Fyrsta flug-
ið verður frá New York 1. okt. n.k.
og lent í Keflavík kl. 7,45 að
morgni miðvikudags 2. október.
Fyrsta sýning Konunglega ballettsins var í gærkvöldi, og fram á
síðustu stundu var dansað og æft á fjölum Þjóðleikhússins. Ljósmynd-
ari Timans, GE, tók þessa mynd á æfingu þar i gær, og sýnir hún
ballettmeistarann Niels Björn Larsen, veita tveimur ballettmeyjum
tilsögn.