Vísir - 28.04.1947, Blaðsíða 2
VI S.I R
Mánudaginn 28. apríl 1947
iaidur MöIEer efstur
í Skákméti fslauds.
1. umferð: Jón Þoi'steíns-
son 0, BaldurMölÍ'ér 1. Sturla
Pétursson 1, Guðin. S. Guð-
mundsson 0. Hjálmar Tlieó-
dórsson Yj, Guðm. Arnlaugs-
son V2.
2. umferð: Baldur Möller
1, Hjálmar Theódórsson 0.
Guðm. S. Guðmundsson f+
Guðm. Arnlaugsson %.
Sturla Pétursson (biðskák),
Jón Þorsteinsson (biðskák).
I. umferð.
I. Kongs-indverskt.
Hvítt: Jón Þorsteinsson.
Svart: Baldur Möller.
1. d2—d4 Rg8- fö
2. Rgl—f3 g7—g6
3. g2 -g3 Bf8—g7‘
I. Bfl g2 0—0
5. 0—0 (17 (16
(5. b2 1)3 Rb8—c6
7. Bcl -b2 67—e5
8. c2—el Hf8—c8
9. Rbl —d2. ’ e5—e4
10. Rf3—el e 1—e3
11. f2>(e3 Rf6—g 1
12. Rel—c2 Bg7—116
13. Bg2—d5 He8—e7
14. h2 h3 Rg4Xe3
15. Rc2Xe3 Bh(>Xe3+
16. Iígl h2 Be3Xd 1
17. Bb2xd 1 Rc6Xd4
18. Ud2 e 1 Rd 1 f5
19. g2—g 1 He7Xe4
20. glXÍ'5 He4—h’4
21. P>d5xf7 - Kg8xf7
22. Ddl (15 f Kf7-g7
23. 1'5 fö Ivg7—f8
21. Hfl—f3 Dd8—e8
25. llal—gl Dc8—e5+
26. Dd5Xe5 d6Xe5
27. Ifgl-Ádl Bc8—e6
28. Kh2—g2 Kf8—f7
29. Kg2—f2 Hhl—bl
30. gefið.
2. Kongs-indverskt.
Hvítt: Hjálmar Theódórsson.
Svart: GuSm. Arnlaugsson.
1. c2 c1 Rg8—fO
2. Rbl —c3 g7—g6
3. g2 -g? Bf8-g7
4. Bfl -g2 0—0
5. (12 d3 c7—c6
6. Bcl—gl h7- -I16
7. Bg5—f4 d7—d6
8, Ddl—(12 Kg8 1,7
- 9. h2 - hl e7—eö
10. Bcl—e3 Rf(í-—g 1
11. lrl—h5 V . gö -- g5 -
12. 0 0 0« . Be8—e6 .
13. Rgl liá RgíXe3
11. Ðd2Xe3 d6—d5
15. De3—e5 Rb<S--aR
16. Dc5 a3 g5—gl
17. Rh3—gl Dd8 - gö - <
18. e2—e3 Ha8 d8
19. Rgl—e2 Hf8—e8
20. c4Xd5 » c6Xd5
21. Kcl—bl Rg7—fg
22. Da3 -a 1 Ra6—c5
. 23. Da4—c2 HdS—(16
21. d3—-d4+ Re6 -f5
25. e3 -64 RcóXé 1
26. Rc3xel d5 X el
27. Bg2Xel Bf5><el
28. Dc2Xel + Kli7--g8
29. Hhl—h i ' .17—f 5
* : vvild »* i#:
30. De lXb7' e5xdl
31. Re2—f 1 Dg5—f G
32. Db7Xa7 d4—d3
33. Da7 al Ildö—d8
34. Dai—cl+ Ivg8—h7
35. Dc4—c7+ Hd8- (17
36. De7—c,3 Df6—d8 ’
37. Dc3 e5 IId7—f7
38. Rf4—e6 Dd8 -d7
39. Re6xf8+ Hf7xf8
40. Hhl—lil (13—r(12
Hvítt lék biðleik, en síða:
var samið jafntefli.
Verðlauna-
Félagið Iceland Airport
Corporalion, sem mun starfa
á Keflavikurflugvellinum,
efnir til samkeppni meðal ís-
Ienzkra námsmanna um
teikningu á irierki fyrir fé-
lagið, samkvæmt tilkynn-
ingu frá Waller Ilunter, for-
sljóra Iceland Airport Corp-
oralion.
Þátttakendur geta orðið
allir nemendur í skólum
landsins, þar á meðal nem-
endur við myndlistaskóla.
Dómarar verða teiknar-
arnir. Halldór Pétursson,
cVlli Már Arnason og Ásgeir
Júlíusson.
1000 kr.. verðlaun verða
veitt fyrir beztu teikninguna.
Merkið verður notað á öllum
einkennum, bréfsefnum, aug-
lýsingum og öðrum lilutum,'
sem bera eiga merki fclags-
ins.
Litir merksins eiga að
vera íslenzku fánalitirnir,
blát.t, rautt og hvitt, og text-
inn: Iceland Airport Corpora-
tion, Keflavík Airport.
Teikningar skal senda • í
pósti til Waíter Hunter,
Iveflavík Airport, Keflavík
fyrir 30. april.
Bnuabótafélag
íslands
Vátryggir allt lausafé (nema
verzlunarbirgðir).
Upplýsingar i aðalskrifstofu,
Alþýðuhúsi (sími 4915) og lijá
umboðsmönnum, sem eru i.
hverjum lireppi og kaupstað.
Kristján Guðlaugsson
hæstaréttarlögmaður
Jón N. Sigurðsson
héraðsdómslögmaður
Austurstræti 1. — Sími 3400.
reiðaeigenda.
Að geínu tiieíni vilj’um vér hér með taka íram:
Astæður íyrir bví, að vér sjáum oss fært' að taka upp þá nýbreytni í bifreiðatrygg-
ingum, að lækka iðgiöld á beim bifreiðum, er sjaidan valda tjóni, eru meðal annars:
ödýi ©§ hagkvæmiir leksfiii.
Inni, veiðvr aofiaðni tll aS lækka Iðfföldixt. ekki
tll þess aS háan arð tll Mnfiltafa, sm sem tíðk-
ást I iifggingaihllifiaíélögiliii,
%
Samvmnutryggingamar gerðu endurtryggmgarsamning við sænsku samvinnutrygging-
arfélögin, og eru fiessir samningar sérstaklega bagkvæmir, enda byggjast beir ekki
á gróðavon eádurtryggjenda, heldur samhjálp fyrir góðu máiefni. Samningarmr eru
gerðir til margra ára og tryggja afkomu Samvinnutrygginga eins vel og fiægi er.
ÞaS má geta ’pass, að hin sænsku samvimiutryggingafélög greiða sænskum bifreiða-
eigendum allt að 50% afslátt aí iðgjaldi fyrir h®*- bifreiðar, sem ekki- hafa orðið
fyrir tjéni í 4 ár.
-«
Samband íslenzkra samvinnufélaga hefir tryggt afkomu Samvinnufrygginga með 5Ö0
búsund króna íramlagi í tryggingarsjóð.
Hafi orðið íap á hifreiðátryggingupi hjá þeim félögum, sem rekið hafa þá starfsemi
hér á landi, hefir sjLikt tap orsakað iðgjaldahækkun, samanher hækkun þá, er AI-
mennar Ti*yggbgar hi. og Sjóvátryggingarfélag Islands auglýsiu fyrir nokkrum dög-
M.
IJmförðarmáliíi -hér á landi' éru hú orðin aðkallandi vandamál. — Daglega koma
fyrir umferðarslýs, og ekki ósjaidan berast fregnir um dáuðaslys á mönnum. Þeg-
ar Samvmnutryggir-gar tóku upp hið nýja fyrírkonltakg um iðgjaldaafsláti:, viMu
bær síuoia að aulrnu öryggi h umfðrðarmálum. Fyrirkomulag fíetta er mjög algeEigt
eHendis og geíst alls staðar vel.
* t
Er ekki sanngjamt, að eigendur þeirra brireiða, er sjaSdan • valda tjóni, fái ódýrari
tryggingu?
Reykjavík) 26. apríl 1947.
iamvinnutryggingar