Morgunblaðið - 06.02.1946, Síða 5

Morgunblaðið - 06.02.1946, Síða 5
Miðvikudagur 6. febr. 1946 líORGUNBLA&IÐ 5 Flugfjelagið fær nýjan flugbát HINN NÝJI Catalinaflug- bátur Flugfjel. íslands lenti á Reykj avíkur-f lugvellinum kl. 3 síðdegis í gær. — Hingað var honum flogið af Jóhannesi Snorrasyni flug manni og þrem kanadiskum flugmönnum. — Flugfoátur þessi er af hinni sömu gerð og eldri Catalinabátur fje- lagsins, að öðru leyti en því að hægt er að lenda þessum bæði á sjó og landi. — Hjer verður báturinn innriettað- ur fyrir farþegaflutning og mun því verki verða lokið í apríl eða maí. Viðtal við flugmanninn. Tíðindamaður Mbl. hitti Jó hannes Snorrason, flugmann, á heimili hans og bað hann segjja frá ferð sinni. Var keyptur í Kanada og flogið hingað ferðinni. James Marvin var í Kanadiska flughernum, sem hafði bækistöðvar í Englandi. Hann flaug sprengjuflugvjel og fór milli 50 og 60 sprengju árásarleiðangra til Þýska- lands. Flogið í 30—40 stiga frosti. Þann 9. janúar s.l. var flog ið frá Montreal og komið samdægurs til Goosebay í Labrador. •—• Á leiðinni flug- um við í gífurlegu frosti milli 30 og 40 stig. — Við þetta bilaði vjelin og er við kom- - Jeg fór hjeðan 21. nóv. Jóhannes gnorrason, flugmað- um ti! Goosebay urðum við u-T TVT__' ___i 7 0 ^ -i ^.£4. * ‘ 4C -01 s.l. til New York ásamt Gunn ari Jónssyni, forstjóra Stál- húsgögn, en hann er einn okkar elstu flugvjelavirkja, segir Jóhannes. — Frá New York fórum við loftleiðis til Quebec í Kanada. — Þar kynntum við okkur vjelar, sem Kanadiski loftherinn hafði notað hjer á íslandi og við strandgæslu við austur- strönd Kanada. — Ekki leyst okkur á neina vjel þar. — Við fórum því þaðan til Montreal. — Þar var okkur sýndar vjelar sem Banda- ríkisstjórn hafði lánað ferju- flugdeild breska flughersins. ■— Þarna var vjelin sem við festum kaup á. — Hún var nærri ónotuð. — Henni hafði verið flogið aðeins 400 flug- tíma. — Hún hafði verið not- ur, sem flaug nýju Catalina- flugvjelinni til Islands. á fyrir. — Hann er þó frá- brugðin eldri flugbátnum, að því leyti, að lenda má hon- um bæði á landi og sjó. — Öll öryggistæki eru hin sömu og í hinum bátnum. — Við tókum nú við flugbátnum. — Komum honum fyrir til geymslu hjá stóru fyrirtæki, sem m. a. annast byggingu fliígvjela. — Þarna var svo báturinn búinn undir íslands flug. í Montreal rjeði jeg þrjá menn mjer til aðstoðar við flugið hingað heim. — Þeir eru alhr Kanadamenn. Tveir þeirra störfuðu hjá Ferju- flugdeild breska flughersins uð til þess að flytja ferjuflugi Rugdeild breska flugþersins menn milli ýmissa staða í Bandaríkjunum og Kanada. • Getur lent á sjó og landi. Flugbátur þessi er af hinni og heita: Daniel Marvin. (Hann var radionavigator) og Stanley Newlov, (sem er vjelamaður) og bróðir Dani- els Marvin, James Marvin, sömu gerð og sá sem fjelagið sem var annar flugmaður í * Hinar viðurkendu ,,Stromberg“ | stimpilklukkur útvegum vjer frá U. S. A. Sýnishorn fyrirliggj andi. Kaupandi skaffi leyfi. JÓH. KARLSSON & CO., Þingholtsstræti 23. f t Ý Ý *±* t *•« f *♦* lx?X®><><Sx$><S>^$«S*^$«Sx$K$x^$x£<^<$xg-$x^$K$x$><$x$<$<$^>.^$K$K$x^3x£<3><$x®x$<JxSx$>^<S><$ .*• í. y ? X ? Ý t ? t f f A Sænskur umbúðapappír ? t ❖ t t t t t t t t t mjög ódýr, nýkominn. 20, 40 og 57 cm. litlar rúllur. t^J'Críá tjánðóon (Jo., h.j. | í Vanur skrifstofumaður óskar eftir 3—4 tíma vinnu á dag, við brjefa- skriftir, bókhald eða önnur venjuleg skrif- stofustörf. Þeir sem vildu sinna þessu le#ggi nöfn sín inn á afgreiðslu Morgunblaðsins fyr- ir föstudagskvöld, merkt: „Sjálfstætt“. <8>3xe><SKÍ><SxS*S*S>:*3>0<Sx$x^x$x$x$x$x$>3>3x$<><$x$x$><$xSxSK$>3><$x$xSxS><$x$x$x$x$x$*$x$x$x$x£ að bíða eftir viðgerð til 21. janúar. — Goosebay var á- kaflega þýðingarmikíl bæki- stöð ferjuflugmanna í stríð- inu. — Þar eru nú mjög fáir menn og því erfitt að fá nokk uð gert ef eitthy.að kemur fyrir. Flogið til Grœnlands. Eins og jeg sagði áðan, fór- um við frá Goosebay þ. 21. jan. og var nú flogið til Græn lands. •—• Nú urðum við að fljúgþ, vegna slæmra veður skilyrða, í 12000 feta hæð. — Þarna uppi var mikið frost, um 40 stig. — Þessi gífurlegi kuldi orsakaði, að olíukælir í öðrum hreyflinum rifnaði. — Við lentum á flug- vellinum Narsarssuak, sem er ekki alllangt frá Jule- .anehaab. Enn töfðumst við Því sama er að segja um Narsarssuak-flugvöllinn, ; að nú eru þar mjög fáir menn, og erfitt að fá viðgert. Það sjer því vel að hafa góðan vjelamann sem Steanlev Newlov, en hann vann bæði nótt og nýtan dag að viðgfer- inni, ásamt okkur. Þann 3 febr. var viðgerðinni lokið. En þann dag hömluðu veður skilyrði. — En í gærmorgun kl. 8.30 eftir ísl. tíma lögðum við af stað, en þá var tekið að birta í Grænlandi. Við flugum í 11000 feta hæð yfir Grænlandsjökul, en smálækk uðum flugið og koroum inn yfir Reykjavík í 6000 fetum. Og klukkan 3 lentum við hjer á vellinum. T. F. IS.J. Hverjir verða einkennis- stafir bátsins? Vjelin er nú grá að lit, en sennilega verður honum breytt. — Fyrir vestan ljet- um við mála einkennisstaf- ina, sem eru T F ISJ. Þar eð flugfbátur þessi er ekki innrjettaður fyrir far- þegaflutning, verður það verk framkvæmt hjer, eins gert var við fyrri flugbátinn Verður byrjað á því verki eins fljótt ög hægt er. Búist er við að því geti verið lok ið í apríl eða maí og mun báturinn þá þegar verða tek- inn í notkun. T Mig vantar j 2.-3. eha 4. herberp íbúð sem fyrst. Góð fyrirframgreiðsla. Magnús Ó. Steiihensen. Sími 3150 og 3120 (eftir kl. 7.) Útborganir vegna dyravörslu í Miðbæjarbarnaskólanum við síðustu bæjarstjórnarkosningar, fara frarrí | nú þegar og næstu daga frá kl. 4—7 e. h. Guðjön Jónsson bryti. Andlits & Handsnyrting Hárgreiðsla Heitt og kalt Permanent, Hár- og augnabrúna- litun, Andlitsböð, Handsnyrting. ^Jrá rar^reróálu Laugaveg 82. láto, an EVA” Sími 2637. e*e„t—t—t—:—t**t**t-*>-i*<— t-:*<—t—t—:-i**i*<*<*<—:-i**:*-**-t**><*<—:*<**í'<*<**t**i**i*'^'g; Logsuðutæki Punktsuðuvjelar Rafsuðuvjelar Dælur fyrirliggjandi. £! Ormsson h.f. Vesturgötu 3. ********* •e**!*4********4!*4** *!* *!**»* ****** * Meildsalar takið eftir Duglegur sölumaður óskar eftir framtíðarat- vinnu hjá þekktu heildsölufirma, sem sölu- maður innan bæjar og utan. — Tilboð send- ist til afgreiðslu Morgunblaðsins fyrir hádegi á föstudag, merkt, „Sölumaður 1500“. ®<$^*^<S>$X$>^<$x£<$<S>^<SX&<$^$X§<$>$><$X£<$X$>$^<^<$X$>^*S^x^<$X$X$X$X$>3*$X$*SX$-$X$XSx$4 Alsilkisokkar 1 i i * nýkomnir, í dökkum litum, sem eru tískulit- :j: '$ ir í Kaupmannahöfn, Stpkkhólmi, Oslo og ? £ París. Sokkarnir eru hringprjónaðir og hrap- ❖ ar lykkjan því ekki og endast því miklu betur en venjulegir silkisokkar. Kaupið þessa sokka •:• þó þeir sjeu dýrir — það mun borga sig. ý ¥ t $ ? t t t t Parísarbúðin, sími 4266. <SxSx$X$K$*$X$*$*$k$xSk$k$*$K$X$*$k$*$*$<S*SxSxSX^<$K$^X$*$*$K$x$xS*S*$<$^$*$<$xSX$*$*S*S><$X^

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.