Morgunblaðið - 24.12.1959, Side 4
28
MORCtnVfíLAÐIÐ
Fimmtudagur 24. des.1959
Bíllinn er goður
en skilar hreyfillinn fullri orku?
Eigi hann að skila fullri orku — hámarkshestöflum -— á
hvern benzínlítra verður benzínið að nýtast til fulls, en það
gerir það aðeins með I. C. A.
I. C. A. (Ignotion Control Additive) eykur afköst hreyfilsins
með því að koma í veg fyrir glóðarkveikju og skammhlaup, sem
myndast af glóandi útfellingum í strokkum og kertum.
Nýjustu bílar eru sérlega næmir fyrir slíkum truflunum, en
það eru eldri gerðir einnig. Allir bílar þurfa því Shell-benzín
með I. C. A. það gerir útfellingar óskaðlegar og tryggir fulla
nýtni hreyfilsins.
Því hærra sem þjöppunarhlutfallið er
— því nauðsynlegra er I. C. A.
eAðeins SHCLL-benzin ©r
blandað I.C.A.
Reynið SHELL-benzín með I.CA.
og sannfærizt
Línuritui sýnxr aukmngu þjöppunarhlutfaUs %
bílum helztu frcvmleiðslulanda
DECTZ skipavélar 500 til 2000 h.a.
jf**f
% ' *. !• < J
má *UmSM
SKIPAEIGENDUR:
Leitið upplýsinga hjá
oss áður en þér festið
kaup á vélum annars-
staðar
Dráttarbáturinn Magni með 1000 h.a. DEUTZ-aðalvél og
4 DEUTZ-hjálparvélar
Kæliskipið Langjökull með 2000 h.a. DEUTZ-aðalvél o
3 DEUTZ-hjálparvélum
Höfum í þjónustu vorri sérfræðing frá DEUTZ-verksmiðjunum í viðgerðum dieselvéla
DEUTZ-dieselrafstöðvar fyrir kaupstaði, ka uptún, sveitaheimili, iðnfyrirtæki ©g 11.
Aðalumboðsmenn á Islandi fyrir: Kiockner Humbolht Deutz A. G. Köln
Hlutafélagið H A M A R
Símar 22-1-23 (8 línur)