Morgunblaðið - 22.07.1966, Page 28

Morgunblaðið - 22.07.1966, Page 28
Helmingi útbreiddara en nokkurt annað íslenzkt blað Langstærsia og fjölbreyttasta blað landsins 164. tbl. — Föstudagur 22. júlí 1966 Sóprófin út af strandi Lagarfoss: Lagarfossi var siglt í ranga stefnu í 45 mín Sjópróf var í Reykjavík i gær vegna strands m/s Lagarfoss skanunt suður af Gautaborg í april sl. Skipið strandaði laust fyrir kl. 1 eftir miðnætti að- fararnótt laugardagsins 23. apríl, en náðist aftur á flot að morgni þriðjudagsins 26. apríl. Það var síðan í viðgerð í Kaup- mannahöfn og kom fyrir skömmu til íslands í fyrsta sinn eftir strandið. Við sjóprófið í gær kom fram, að skipið fór frá Gravarna fyrir norðan Gautaborg kl. rúmlega 7 að kvöldi föstudagsins 22. apríl og sigldi suður með strönd Sví- þjóðar áleiðis til Ventspils. Rétt fyrir miðnsetti var stefnu skips- ins breytt vegna annars skips, sem kom á móti. í>ótt rétt hefði verið að taka síðan sömu stefnu og áður, var það ekki gert. Vaktaskipti voru á miðnætti, og var siglt í sömu stefnu eftir það og tekin hafði verið ranglega nokkrum mínútum áður. Stýri- menn, sem voru á stjórnpalli, töldu ljós, sem siglt var eftir, vera á vitaskipi sem er á þess- um slóðum. Stefnuna álitu Iþeir vera þá, sem vera átti og siglt hafði verið eftir þar til rétt fyr- ir miðnætti. Hásetarnir við stýr ið töldu sig hins vegar hafa fengið fyrirmæli frá stýrimönn- um um að sigla í þá stefnu, sem þeir gerðu. Ljósið, sem miðað var við, reyndist ekki vera á vitaskipinu heldur í vita á sker- Þýzk herskip á Seyðisfirði Seyðisfirði, 21 júlí: — ÞÝZKUR kafbátur, U-9 og þýzk freigáta, Lahn, sigldu inn á fjörð inn hér í dag, eftir að hafa feng ið Ieyfi ráðuneytisins um að fara inn fyrir landbelgi. Að sögn stýrimanns freigát- unnar komu tveir Þjóðverjar um borð í kafbátinn til þess að reyna tæki eða gera við þau. Ekki lá ljóst fyrir hvort var. Skipin voru út af Bakkafirði, þegar þau báðu um að fá að koma inn fyrir landhelgina. — Sveinn. inu Nidingen nokkuð frá því. Framhald á bls. 8 Ófundinn enn MORGUNBLAÐIB hafði sam- band við Keflavíkurflugvöll og spurðist fyrir um það, hvort hinn bandaríski strokumaður væri fundinn og fékk þá það svar að svo væri ekki. Eins og kom fram í blaðinu í gær mun piltur þessi, sem er um tvítugt, vera að einhverju leyti af íslenzkum ættum, fædd- ur í Bandaríkjunum. Á myndinni sézt hvernig umh orfs er þar sem ræsið féli niður v ið kvæmdir viðgerðarinnar. Rúml. 100 bílar tepptir við ræsi á Kjalarnesi BLAÐAMAEUR og ljósmynd ari Morgunblaðsins brugðu sér síðdegis í gær út úr borg inni, í þeim tilgangi að kanna vegaskemmöir í nágrenni hennar eftir stórrigningu dags ins. Strax er upp úr Ártúns- brekkunni kom tók við hinn versti vegur. sem einna helzt væri hægt að líkja við apal- hraun. Óku bifreiðir yfirleitt hægt, en einstaka bifreiðar- stjóri þyrrr di bifreið sinni hvergi. Þegar komið var upp að Lágafelli var vegurinn ekki eins holóttur, en þar hafði víða runnið úr honum og kantarnir voru hættulega lausir. Leng’-a en að Móum á Kjalarnesi varð svo ekki kom izt. Þar fciífði brotnað niður ræsi. Reyndar hékk helming ur þess uppi og þar yfir höfðu nokkrar bifreiðir ekið. Við náðum tali af einum bifreiða stjóranum, sem yfir brotna ræsið fór og sagðist hann alls ekki hafa haft þolinmæði til að bíða lengur, enda búinn að Móa og einnig byrjunarfram- (Ljósm.: Sv. Þorm.) vera á ferð'nni ofan úr Hval firði frá þvi kl. 1 um daginn, eða í rúmar 7 klukkustundir. Við ræsið biðu um 100 bif reiðir, er Mbl -menn fóru þaðan og stöðugt bættist við úr báðum áttum. Menn frá Vegagerð ríkisins voru önn um kafnir við að laga ræsið til bráðabirgða. með því að leggja yfir það gild tré. Var áætlað að verkinu yrði lokið um kl. 10—11 í gærkvöldi og hefur þá sennilegast tekið nokkurn tíma að greiða úr þeim umferðahnút er þarna hafði myndazt. Vatn rann yfir veginn á stóru svæði fyrir neðan bæinn í Kolla- firði. „Áin, sem stundum er ekkl í hné, er orðin að skaðræðisfljóti". Leirvogsá, rennur bakkafull til sjávar.' Hlutafélag um vegar- lagningu á Vestfjörðum Vegur að f jaðarbaki stinnan Djúpsins tengir ísafjörð við vegakerfið að austan Mbl. náði tali af Jóni J. Fann- berg, sem var að koma a'ð vest- an, þar sem hann var m.a. að at- huga vegarstæði á heiðinni og taldi sig hafa fundið betri leið á kafla. En beðið er umsagnar vegamálaskrifstofunnar, sem er að láta athuga þetta vegarstæði. Styttri leið yfir heiðina Samþykkt hefur verið á vega- lögum að gera veginn með sjón- um,alla leið frá Mjóafirði til ísa- Framhald á bls. 27 1 GÆRMORGUN skemmdl ýta tvo símastrengi á gatnamót- um Fellsmúla og Grensásvegar. Voru þetta 500 lína strengir og varð mikill hluti Bústaðhverfis símasambandslaus í gær. Viðgerð hófst um hádegið og stóð fram eftir degi og var ekki að fullu lokið, er blaðið fór í prentun í gærkvöldi. EINKAAÐILI er að vinna að því að vegur verði lagður yfir heið- ina að baki f jarðanna sunnan við ísaf jarðardjúp, þannig að ísa- fjarðarkaupstaður tengist þar vegakerfi landsins um Þorska- fjarðarheiði. Þetta er Jón J. Fannberg, kaupmaður, sem er að láta leggja á eigin kostnað 8 km ■veg upp úr Mjóafirði. Þá er hann að vinna að því að fá aðra aðila til að leggja veginn hinum megin frá upp á heiðarbrúnir úr Hattardal við Álftafjörð, með það fyrir augum að þá verði ekki svo erfitt að tengja heiðar- veginn á milli. Er ætlunin að stofna hlutafélag um þennan veg. Þessi vegur að fjarðabaki yrði um 40 km á lengd, en vegur sá sem áformaður er á vegalög- um og á að leggja inn í firði og út íyrir nes verður 110—120 km frá Mjóafirði í Hattardal. Styttir þetta leiðina geysilega fyrir þá, sem þurfa að fara til ísafjarðar, en ekki eiga erindi niður á firð- ina. Hin fyrirhugaða fjarðaleið er þó miklum mun styttri en ef far- ið er suðurleiðin, um Barða- strandarsýslu og Þingmanna- heiði, eins og nú er gert Mikið úrhelli veidur vega- skemmdum og símabiiunum MIKIÐ úrhelli gerði í gærdag | mm og í Reykjavík 33,5 mm. | var þar ófært öllum bifreiðum. og rigndi á svæðinu frá Mýrdal Vegir skemmdust í Hvalfirði Þá féll niður ræsi við Móa á og vestur að Breiðafirði. Mest vegna úrkomu og féllu skriður Kjalarnesi og lokaðist vegurinn var úrkoman á Þingvöllum, þar á tveimur stöðum, við Skeiðhól þar algjörlega og loks var vegur- varð hún 42 mm, á Síðumúla 37 I og við Hvítanes svo að um tíma I Framhald á bls. 8

x

Morgunblaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.