Morgunblaðið - 07.04.1987, Page 13

Morgunblaðið - 07.04.1987, Page 13
/ÍÞRÓTTIR ÞRWJUDAGUR 7. APRÍL 1987 B 13 „Procon/ten“ öryggiskerfíð, víramir strekkja á beltunum og kippa stýrinu fram við það, að vélin þrýstist aftur, ef til áreksturs kemur. no.3 fram um leið. Þá helst fólk í fram- sætunum fastar og hættan á < ' hljóta meiðsli af stýrinu stórminnk- ar (sjá skýringarmynd). Enn má nefna það öryggisatriði, sem snertir aðra vegfarendur, þ.e. gangandi og hjólandi. Allar linur bílsins eru aflíðandi og hvergi skaga neitt út, sem eykur á meiðsli þeirra, sem slysast til að verða fyrir bílnum. Samræmd straumlína Hönnuðir Audi hafa lagt metnað sinn í, að ná loftmótstöðunni niður. Það er skiljanlegt, þegar haft er í huga, að bíllinn er þýskur og þar í landi er ekið greiðar en í öðrum löndum um átóbana langa og breiða, án hraðatakmarkana. Þeim hefur tekist að koma loftmótstöðu- stuðlinum niður í 0,29 og gerist víst óvíða lægra. Af þeim sökum er bíllinn með þessu loftkleyfa lagi, sem svo algengt er orðið og gerir marga annars ólíka bíla nánast eins í útliti. Það er svo smekksatriði hvort mönnum líkar sú þróun betur eða verr. Hrekklaus Audi 80 hleypur ekki útundan sér í akstri. Hann heldur stefnu óað- finnanlega og stýrið er nákvæmt. Full seint að vinda ofan af sér í Að einu leyti er þó hægt að finna að þessum bíl. Það er framfjöðrun- in. Hún slær sundur ef ekki er gætt varúðar t.d. þegar ekið er yfir hraðahindranir Reykjavíkurgatna. Þá er bíllinn full harður í kröppum holum, en vel þýður að öðru leyti. Viljugur Audi 80 er viljugur til farar, þó enginn vargur. Viðbragð er þokka- legt og afl nóg til að bæta í á ferðinni. Fimmti gírinn er sparnað- argír og dugar best í kringum 80—100 km hraða. Mesta hraða nær bíllinn í fjórða gír. 90 hestafla vélin er langstæð og veltir sér og hristir sig þegar ekið er í fyrsta gír. Óþægilegt. Tveggja hólfa blöndungur skammtar bensín- blönduna, slíkt fer óðum að virka gamaldags nú á tímum beinnar inn- spýtingar og tölvustýringar. Það er reyndar það eina, sem með nokkrum rétti má kalla gamaldags í þessum bíl. Hljóðlátur Varla heyrist í vélinni í hægagangi og lítið á ferðinni. Hún er skemmti- lega þýðgeng. Vindhljóð er í lágmarki og veghljóð líka. Audi 80 skákar ekki þeim bestu á þessu sviði, en er vel yfir meðallagi. kröppustu beygjum. Yfir- eða undir- stýring er ekki greinanleg í venju- legum akstri og grip drifhjólanna (að framan eins og fyrr) er af- bragðsgott. Hemlarnir virka eins vel og hugsast getur án ABS. Bíllinn heldur beinni stefnu hvort sem er á möl eða malbiki og er undur fljótur að stöðv- ast. . Helsti búnaður X = Innifalið í verði 0 = Aukabúnaður Rafdrifnir útispeglar X Rafdrifnar læsingar X Útvarp og segulband X Rafdrifnar rúður 0 Aflstýri X „Procon/ten“ öryggiskerfi 0 ABS hemlar * 0 Loftkælikerfi 0 Breið dekk 0 Sólhlífar í afturglugga 0 Sóllúga 0 Hitastokkur afturí 0 Slökkvitæki 0 Hlífðarlistar á hliðum X Fullvaxnir hjólkoppar X Fullvaxið varadekk 0 Valkostir (sérpantaðir); Audi 80 Diesel 54 hö Audi 80 1,6 75 hö Audi 80 Turbo-Diesel 80 hö Audi 80 quattro 90 hö Audi 801.8E 112 hö Audi 80 quattro 112 hö * 112 hestafla bílarnir. BíHúrabíll Hann kallar á bíltúr, langan eða stuttan, það skiptir ekki máli. Þægi- legur og plássbetri en útlitið gefur til kynna og sérlega auðveldur í að komast og úr að fara (hurðirnar opnast nær 90 gráður). Egill Skalla- grímsson tók hest og reið til veislu þriggja ára gamall. Ekki ség ég að þessi vagn sé á færi barna á þeim aldri, en hann er það hrekklaus og ljúfur í akstri, að kalla má hann hreinasta lamb að leika sér við. nýtt rými, en skert nokkuð ef vara- dekkið er fullvaxið. Smámuna- geymslur eru góðar. Niöurstöður Hinn nýi Audi 80 er vel heppnaður bíll og ber þar sérstaklega að nefna öryggisbúnað allan. í útliti er hann fremur lítt afgerandi, en hefur þó sinn svip, laglegur. Einkar aðgengi- legur bíll og auðveldur meðferðar, hefur góða akstureiginleika á öllum gerðum vega. Hæfir vel sem alhliða fjölsky klubíll. Helstu kostir Öryggisbúnaður, sparneytni, akst- urseiginleikar. Helstu gallar Stýri skyggir á mælaborð, fjöðrun hörð í smáholum. Álaseiðin björguðu veiðidegi eflirminnilega Þetta eru að vísu ekki boltamir sem frá er sagt í sögunni, en fagrir fulltrúar bræðra sinna og systra. Þessir komu inn á Tiel and red nr. 14 í Litla-Amarvatni á Arnarvatnsheiði. . . Nú skal sagt frá sérkennilegum veiðidegi veiðimanns nokkurs í Elliðaánum rétt fyrir miðjan júlí í fyrra. Þetta sumar rigndi afar lítið sem menn muna VEIÐI ' vafalaust. Þennan dag gerði þó slag- Guömunóur veður og yarð áin Guðjónsson ansl forarlituð er a skrifar. daginn leið. Það var allmikill lax í ánni og talsvert af honum í bullandi göngu. Samt var ekki góð taka eins og einkennt hefur Elliðaárnar í vax- andi mæli síðustu árin. Þórarinn tannlæknir var þarna t.d. og var ekki sérlega ánægður með sína 4 og var það þó helmingurinn af því sem upp úr ánni kom af laxi þetta síðdegi. „Af laxi“ er tekið fram, því það kom ansi hreint skemmtileg silungsveiði úr ánni þennan dag og telst það til tíðinda. Það var nokkuð sérlega skemmtilegt við þessa um- ræddu veiði og skal vikið að því. Eftir að hafa dregið Efri-Móhyl og Teljarastreng, rennt þar og misst tvo laxa á fyrsta klukkutímanum, fór efri áin að kalla, enda dreif að §ölda áhorfenda í þeirri trú að veiði- menn hlytu að vera að moka honum upp í rigningunni. Það hefði gjarnan mátt vera satt. Viðkoma á Hraun- inu gaf engan lax, en áin fór dökknandi með hverri mínútunni. Nú stóð til að líta á Fljótið, en þar var einhver byijaður að flengja, þannig að það lá beinast við að skoða Höfuðhyl, eða Gjávaðshyl eins og mun vera réttnefni. Hann var ekki árennilegur, enda skóf ána yfir stíflugarðinn í rokinu og hvergi var súkkulaðiliturinn meiri en hér. Það hafði lítið veiðst svona ofar- lega. Skyldi hann ekki vera kominn? Veiði frá vesturlandinu eins og flestir standa að þessu í Gjávaðshyl var erfið sökum rokstrengs beint í nefið. Það varð því úr að veiðimað- ur fikraði sig meðfram girðingunni út á stíflugarðinn, hálfgerð glæfra- ferð, en þó fær ungum og fisléttum, enda óþarflega langt að krækja fyrir brúna þarna fyrir neðan. Ef menn ættu veiðileyfi lengur en hálf- an dag í senn væri það e.t.v. engin frágangssök. Jæja, út á garðinn fór hann, stiklaði yfir laxastigann og niður á bakkann að austanverðu. Hér var rokið í bakið og hægrara um vik að kasta, raunar ekkert mál eins og staðan var. Svo dökk var áin, að veiðimaður valdi sér gríðar- stóra Mieky Finn-túbu á Wadding- ton-þríkrækju. Efst í strengnum sá hann allt í einu skvettu, kastaði og hann var á um leið. Fiskurinn tog- aði sterklega og strikaði fram og aftur. Þó fannst veiðimanni að þessi lax væri líklega ekki stór, 3—4 pund. En þetta var ekki lax, heldur urriði, dökkur og feitur. 3 pund. Afram var haldið og niður á breiðu kom högg og svo önnur hörkutaka. Þessi fiskur var bæði stærri og sterkari, 4 punda og enn urriði. Veiðimaður varð aftur var, en náði ekki fleirum. Þctta var þegar orðið ansi gott og ógleymanlegt. Nú eru þessir fiskar til þarna, en veiðast sjaldan. Hvað olli því að þeir ruddust þama út úr fylgsnum sínum og æddu í flugu veiðimanns, þetta líka ferlíki í flugulíki? Svarið fékkst er veiðimanni þótti fullreynt þarna í Gjávaðshylnum og var að stikla yfír mannvirkin á leiðinni yfir á hinn bakkann. Stirðnaði vin- urinn er hann sá þá, tugum saman: Alaganga. Þeir skriðu upp steininn, gulgrænir, syntu ekki eins og venju- legir fiskar, skriðu upp úr við fyrirstöðuna. Sumir styggðust og spyrntu sér aftur út í, aðrir leituðu skjóls, enn aðrar skriðu ótrauðir áfram. Það var ekki fyrr en nokkru seinna að veiðimaður áttaði sig á samhenginu. Viss litur í álunum var eigi ósvipaður og guli liturinn í Micky Finn. Og í súkkulaðivatninu var erfítt að sjá muninn, sérstak- lega þar sem túban og álaseiðin voru áþekk að stærð. Þegar urrið- arnir vom ristir, þurfti ekki lengur vitnanna við, út úr belgjunum ultu álaseiðin . .. Það er leikur einn að aka NISSAN SUNIMY BÍLL ÁRSINS 1987 SU INGVAR HELGASON HF.

x

Morgunblaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.