Heimskringla - 08.02.1912, Side 3

Heimskringla - 08.02.1912, Side 3
HEIMSKRINGtA WINNIPEG, 8. FEBRÚAR 1912 3. BES4 Lucky Jim Zinc Mines Limited títarfræktar í ölocan-héraðinu f British Columbia. Engin persónu ábyrgð, stofnsett undir lögum’British Columbia fylkis. ! HöfuÖstóll $2,500,000 SAMNINGAR VIÐ C. P. R. Akvæðisverð $1.00 á hlut. STOFNSKRÁ. Yarasjóður $300,000 Þar til f sl. júlf var n&munum náð með Kaslo og Slocan j&mbrautinni, en þ& eyðilögðu skógareldar hana. og sviftu n&mana öllnm flutningi. Þegar þannig var komið, sneri félagið sér til C.P.R. með beiðni að það bygði braut til Lucky Jim fr& Three Forks Ytírmenn C. P. R það sendu þegar námafræðinga, og mœlinga- menn til að rannsaka námurnar. og áttu þeir að sannsaka auðlegð þeirra grand- gætilega og gera tillögur, hvort f>að mundi vera r&ðlegt fyrir felagið að byggja j&rn- braut þangað. Alit þessara manna var sfðan sent aðalskrifstofunni í Montreal, og hrósaði það námunnm. Til þess að vera enn þá vissara að það legði f enga áhættu, sendi C, P. R. félagið aftur aðra sérfræðinga að skoða n&murnar, og staðfestu þeir í öllu hið hrósandi Alit h'nna, afleiðingin varð því sú að samningar tókust milli C. P. R. félagsins og Lncky Jim Zinc Mines Limited. um að byggja járnbrautina, og var byrjað á byggingu hennar þvf nær strax. FLUTNINGUR. Á liðnum vetrum var það ómögulegt fyrir Lucky Jim að senda frá sér málma, vegna þess að allur útbónaðnr var ófullkominn. og f>að varð sð afhlaða vagnana í Kaslo. og hlaða aðra, þetta var ógjörningur 1 kuldanum. En nú verður alt með öðrum hætti. Á liinni nýju braut renna vagnar sérstaklega útbúnir fyrir mftlm- flutníng, og mftlmleðjan vefður fltitt beina leið & mftlmbræðslu húsin. Aður enn gamla j&rnbrautin eyðilugðist, mörg þúsund tons af Zink-m&lmi voru seld “Empire Zinc Co ” og fylgir hér skýrslu yfir nokkrar af sendingunum þangað. Alit náma- fræðinga s m grandskoðað hafa nftmana, segja : þegar járnbrautin með öllum hinum ágæta útbúnaði er fullbúin, mnni 200 tons af Zink-málm vera flutt frá Lucky Jim daglega, og Sgóðin af hverju tonni yrði $22.20 að minsta kosti. Félag þetta er stofnað og starfrægt samkvæmt lög- gillingarskrá.samþyktri af fylkisþingi BritÍBh Colum- bia. Aðalskrifstofa þess er f Three Forks, B. C. LEGA. Eignir Lucky Jim félagsins, eru 12 námar f Slocan héraðinu í British Columbia, og standa á vatnaskil- um þvf vatnið rennur öðrum megin fram f Kootenay vatnið en hinum megin f Sl«can vatnið. Þar til í sl. júlf var námunum náð með Kaslo og Slocan jftrn- brautinni, en þá eyðilögðu skógareldar hana, og sviftu námana öllum flutningi. Embœttismenn. G. Weaver Loper, Vice-Preeident and Managing Director Hou. Hugh Armstrong, Treasurer and Assistant Secretary T. G, Proctor, Secretary A. J. Becker, Superintendent Stjornendur. Hon. Hugh Armstrong, Provincial Treasurer, Manitoba. Portage la Prairie, Manitoba. A. J. Becker, Superintent, Sandon B. C. W.B Lanigan, Assistant Freight & Traffic Manager.C.P.R G Weaver Loper, Winnipeg, Man. T. G. Proctor, Vancouver. B. C. AUÐLEGÐ NÁMANNA. Lucky Jim Zink námarnir hafa verið rannsakaðir aftur, og með meiri gaum gæfni en nokkrir aðrar námar f bntish Columbia, ©g það af leiðandi Zink-fræð- ingum ftlfunnar, og allir hafa lokið upp einum munni um hinu mikla málmæð er þar væri 1 ]örðu, og þnð að C P. R. félagið hefir varið stórfé í að byggja j&rnbraut þangað, ætti frekar öllu öðru að samfæra mennum auðlegð nftmanna ÁGOÐIN. Gerum rftð fyrir hinu lægsta. Setjum svo að flntt verði frá námunum aðeins 100 tons & dag og ágóðinn af hverju tonni verði verði $lh,00 yrði það þó nóg til þess að félagið innan skamms mundi ákeða 1. prósent á m&nuði hverjum af ákvæð- isverði hvers $1.00 á hlut, og auk þess 1. prósent á mftnuði af hverjum hlut með $1.00 ákvæðisverði, sem gengi f aðrar fyrirætlanir, til þess að þetta yrði þannig yrði netto ágóðin, aðeins að nems $44.000.00 á mánuði, sem er sama og $538.000.00 á ári, og er það ekki h&tt reiknað, þegar tekið er tillit hinna miklu eigna félagsins. THE EMPIRE ZINC C0MPANY. Hér fylgjandi töflur sýúa viðskifti Lucky Jim félagina við Empire Zinc félagið f Denver, Colorado & f&um vikmn. Kynnið ykkur þær nákvæmlega. THE EMPIRE ZINC COMPANY Keypt af LUCKY JIM MINES, Ltd. Kaslo, B. C. Denver, Colorado, August 20, 1909 D0LLARS MARGFALDAÐIR. Málefni—Lucky Jim Zinc námahlutir. Ef hver íjárhyjgjumaöur gæfi sér tíma til að fræðlast um fjármál í frí- stundum sínum og kynt sér fortíðar ojr nútíðar verð hlutabréía, mundi hver og- einn ljó«le,ga sannfærast um, að hvergi er fé betur varið, en með því að kaupa hluti'í LIJCKY JIM zinc á 40 cents hvern hlut.‘ VEGNA þESS, að-notkun zincs fer stöðugt vax- andi í heiminum, í samanbufði við framleiðslu úr námunum, meira en nokkurs ænnars málms. C. P. R. félagið hefir gert samniug um, að leggja járnbraut að LUCKY JIM nálmunum,, frá Three Forks, B.C., og eru ■% hlutar þeirrar leiðar þegar járnlagt, og mér er sagt, að verkinu sé hraða-ð svo sem verða má. j - Markverðast við þessa námu er flutningur málms- ins til bræðslustofnunarinnar í Depue, 111., sem er útibú Empire Zinc félagsins í Denver, Col., og sjáið þér hér með skýrslu yfir útflutning málmsins og einnig skýrslu, er sýnir zinc-cmagn grjótsins. Áríðandi er að íhuga “Spelter” verðið á þeim tíma, sem Em- pire féla.gið borgaði flutninginn, og samanburð á því háa verði, sem “Spelter” selst nvi fyrir. Zinc-málmur er fágætur og eftirsókn er meiri en framboð. Enginn annar málmur getur komið í stað þess. Zinc verð hefir aukist mikið á sh 2 árum. C. P. R. félagið ver $148,000 til brautarla(gn- ingar til þess að flytja málminn frá námunni. Stra,x og sá flutningur hefst, nemur hann 100 tous daglega, með $20 gróða á tonni.— Hver göng, setn grafin eru inní LUCKU JIM ZINC námuna, eru auöugri en hin fyrri, —- á meira dýpi hefir málmæiðin orðið ríkari. Til þeirra, sem vilja ávaxta peninga sína, sel ég hluti í LUCKY JIM námunum á 40c hv. hlut, borgist 20c með pöntun og 20c innan 60 daga. Hlutabréf taf- arlaust send þeim, sem senda peninga með pöntun.— Ef þér kaupið nú á 40c,.fáið þér 25—30 prócent hagn- að á ári, með 12 pct. vö'xtum á nafnverð hlutanna. Sendið póstávísan, express-ávísan, bankavifíál á Néw York eða peninga í ‘‘registeruðu’’ bréfi. Síma má pantanir á minn kostnað. Verð hluta getur breyzt án fyriryara. Símið hv.e marga hluti þér viljið íá og sendið gjald yðar samhliða. Við móttöku fyrstu borgunar frá yður, legg ég pöntun yðar og peninga til geymslu í Traders bankann í Winnipeg, sem afhendir yður hlutabréfiri strajx og þér borgiö síðari upphæðina. Yðar með virðingu, KARL K. ALBERT Mlne Lot No. Car No. Gross Rounds Not Pounds Not Value Per Ton Total Value Freight Oeducted Net Value i 41,150 87,880 87,528 $28.54 $1,249.02 $387.20 $ 861.82 2 32,760 88,940 88,673 30.30 1,343.39 390.72 952.67 3 17.784 64,140 64,076 29.08 937.67 278.96 652.71 4 42,602 88,420 88,332 30.56 1,349-71 38456 96515 5 76,438 65,920 65,722 31.21 - 1,025.59 291,72 733-87 6 27,890 87,620 87.532 31-97 1.399.20 384.56 1,014.64 7 24,980 88,560 88,471 31-79 1,406.25 391-60 1,014.65 8 120,676 , 87,140 86,966 32.33 1,405.80 382.80 1,023.00 9 125,856 82,700 82,617 31.16 1,287.17 359.04 928.13 IO 24,632 88,260 88,172 31.92 1,407.23 388.96 1,018.27 11 40,078 85,500 85,415 31-83 1,359-38 374-88 984.50 12 74,028 62,940 62,877 31-79 999-43 276.15 723.28 13 43,888 76,040 87,953 31-70 1,378.20 386.76 99144 >4 124,226 86,800 86,713 30-55 1,324-54 389.40 935-14 15 123,898 82,960 82,787 32.04 1,311.69 364.32 947-37 16 21,930 62,660 62,597 3V34 980.89 280.28 700.61 22 25,168 81,800 81,636 3116 1,271.89 366.08 905.81 23 30,746 83.300 83,300 31.60 1,316.14 369.28 947-86 24 34.668 82,500 82, 500 3C52 1,300.20 363.44 936.76 25 20.664 58, IOO 58,042 30.71 891.23 264.00 627.23 26 16,514 63,800 63,800 3«.25 996 88 280.28 716.60 27 73,694 57,500 57,442 2774 796.72 264.00 533 72 28 17,260 59.500 59,084 26.36 778.73 264.00 5i4.’3 29 27,156 79,500 79,182 28.16 1,114.88 357.22 757-66 30 35,306 87,900 87,724 30.75 1,348.76 388.53 ■ 960.23 31 40,088 82,000 81,836 3‘.42 1,285.64 362.56 923.08 32 72,242 61,600 60,984 28.23 860.79 271.04 58975 35 41,970 80,600 79,3io 27.24 1,080.20 354.55 725.65 37 100,898 85,500 85.329 30.88 L3I7.48 381.48 936.00 38 3i,>56 63,000 62,622 29,04 909.27 279.31 626.96 Empire 0 z N COMPANY THE EMPIRE ZINC COMPANY Keypt af LUKY JIM MINES Ltd. Kaslo, B. C. Denver, Colorada, June 16, 1909 M/ne Lot No. Car Mo. Grooa Pountía Nlolstura Por Cont. Not Pountls ASSAY Zlnc Ume Net Value Per Ton Total Value Frelght Deducted Net Value 1 41,150 87,880 0.4 87,528 52.3 1.7 $28.54 $1249.02 S 387.20 t 861.82 Quotations. Car arrived at works May llth. Spelter $4.90. 2 32,760 88,940 0.3 88,673 53.6 1.4 30.30 1343 39 £90.72 952.67 Quotations. Car arrived at works May 17th. Spelter $4.9625. 3 17,784 64,140 0.1 64,076 52.7 1.4 29.08 931.67 278.96 652.71 Quotations. Car arrived at wo May 7th. Spelter $4.90. 4 42,602 88,420 0.1 88.332 53.1 1.7 30.56 1349.71 384.56 965.15 Quotations. Car arrived at works May 31st. Spelter $5.10 5 76,438 65,920 0.3 65,722 53.8 1.2 31.21 1025.59 291.72 733.87 Quotations. Car arrived at works May 24th. Spelter $5.075. 6 27,890 87,620 0.1 87,532 54.2 1.2 31.97 1399.20 384.56 1014.64 Quotations. Car arrived at works June 3rd. Spelter $5.1375. 7 24,980 88,560 0.1 88,471 54.0 1.2 31.79 1406.25 391.60 1014.65 Quotatiocs. Car arrived at works June 3rd. Spelter $5.1375. 8 120,676 87,140 0.2 86,966 54.6 1.1 32.33 1405.80 382.80 1023.00 Quotations. Car arrived at works June 3rd. Spelter $5.1375. 9 125,856 82,700 0.1 82,617 53.3 1.5 31.16 1287.17 359.04 928.13 Quotations. Car arrived at works June 3rd. Spelter $5.1375. 10 24,632 88,260 0.1 88,172 53.6 1.8 31.92 1407.2.'! 388.96 1018.27 Quotations. Car arrived at works June 7th. Spelter $5.2125. 11 40,078 85,500 0.1 85,415 53.5 1.8 31.83 1359.38 374.88 984,50 Quotations. Car arrived at works June 7th. Spelter $5.2125. 12 74,028 62,940 0.1 62,877 54.0 1.3 31.79 999.43 276.15 723.28 Quotatious. Car arrived at works .June 3rd. Spelter $5.1375. EMPIRE ZINC COMPANY KARL K. ALBERT 708 McArthur Block INYESTMENTS P.O. Box 56 Winnipeg, Man Lan. |

x

Heimskringla

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Heimskringla
https://timarit.is/publication/129

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.