Lögberg - 25.06.1931, Qupperneq 4
LÖGRERG, FIMTUDAGINN 25. JÚNÍ 1931.
líl-
Högtiers
Gefið út úvern fimtudag af
THE COLUMBIA PRESS, LTD,
Cor. Sargent Ave. og Toronto St.
Winnipeg, Manitoba.
Talsímar: 86 327 og 86 328
Einar P. Jónsson, Editor
Utanáskrift blaðsins.
The Columbia Press. Ltd., Rox 3172
Winnipeg, Man.
Utanáskrift ritstjórans:
Editor Lögberg, Box 3172, Winnipeg, Man.
Yerð $3.00 um árið. Borgist fyrirfram.
The “Lögherg” la printed and published by
The Columbia Press, Limited,
695 Sargent Ave., Winnipeg, Manitoba.
Hvað er um þjóð-
brautirnar ?
Varið hefir verið til þess miklum tíma á
undanförnum þingum, að ræða um hag þjóð-
brautanna canadisku, og aflstöðu þings og
þjóðar til þessara nytsömu samgöngutækja;
er þetta í vissum skilningi gott og blessað, þó
hinu verði jafnframt ekki neitað, að slíkt, komi
fremur undir starfssvið sérfræðinga í jám-
brautamálum en hinna, sem rígbundnir eru við
einliliða flokkapólitík.
Ef svo ber við, að eitthvað fer aflaga spor-
brautum viðvíkjandi, þannig, að vagn hrökkvi
út af teinum, er skuldinni jafnan skelt á fram-
kvæmdarstjórnina; svo á það líka að vera;
]>að er hennar hlutverk, eða að minsta kosti á
að vera það, að annast um að alt sé í lagi, að
ekkert það fari fram hjá henni óaðgert, er á
einhvern hátt kann að geta orðið til tjóns;
algengar og óbrotinn þingmaður, hversu vel-
viljaður sem hann er, fær í þess.u tilliti litlu,
sem engu áorkað; járnbrautafræðingurinn er
sá einni aðilji, sem fær er um að lækna það, er
aflaga fer, og setja undir lekann.
Komi á hinn bóginn til þess, sem vonandi
verður ekki, að þjóðþingið setji brautakerfi
þessu svo stólinn fyrir dyrnar í fjárhagslegum
skilningi, að starfræksla þess bíði við það
hnekki, má vel ætla, að þjóðin taki til sinna
ráða og grípi alvarlega í taumana.
Síðastliðin átta ár, hefir starfræksla þjóð-
brautanna verið slík, að þjóðin má vel við una;
ber til þess einkum tvent: 1 fyrsta lagi það,
hve holl og viturleg forysta Sir Henrv Thorn-
tons hefir verið, en í öðru lagi hitt, hve lítillar
pólitískrar íhlutunar hefir gætt, starfrækslu
brautanna viðvíkjandi.
Núverandi stjórnarflokki hefir stundum
verið borið það á brýn, að hann væri óvinveitt-
ur þjóðnýting yfirleitt, 0g þá alt annað en hlið-
hollur þjóðbrautakerfinu líka; sem betur fer,
munu slíkar getsakir á veikum rökum bvgðar;
nægir í því efni að vitna í ummæli
fiskiveiðaráðgjafans, Hon. E. N. Rohdes, á
þingi, þar sem hann afdráttarlaust lýsti yfir
því, að andstöðu einstakra þingmanna úr
stjórnarflokknum til þjóðnýtingar, mætti und-
ir engum kringumstæðum blanda saman við
afstöðu istjórnarinnar til þessa máls; þar væri
ölduiigis ólíku saman að jafna.
Þrátt fyrir yfirlýsingu Mr. Rohdes, er
samt vissara fyrir þjóðina að vaka á verði;
að þjóðbrautakerfið eigi marga harðsnúna
andstæðinga, verður ekki um deilt, og það
sennilega að miklu leyti í svipuðum hlutföllum,
innan vébanda megin-flokkanna ,beggja; af-
staða núverandi stjórnar til þessa máls, verð-
ur samt sem áður ekki réttilega dæmd, fvr en
eftir að fjárhagsáætlunin yfir starfrækslu
kerfisins hefir verið lögð fram í þingi, og
fjárveitingin afgreidd.
Ýms helztu blöð núverandi stjórnarflokks,
svo sem Ottawa Journal og Winnipeg Tribune,
hafa farið hörðum orðum um þá þingmenn þess
flokks, er öðrum fremur hafa veizt að þjóð-
brautakerfinu; lét hið fymefnda blað þess
getið, að slíkir menn ættu lítið tilkall til trausts
kjósenda, og þyrftu heldur ekki að vænta þess.
Um mál þetta fórust blaðinu Winnipeg
Tribune þannig orð:
“Flugumanna aðferð vissra íhaldsmanna,
í sambandi við hin og þessi smávægileg út-
gjöld þjóðbrautakerfisins, eru í. fylzta ósam-
ræmi við hina opinberu stefnuskrá flokksins;
afstaða Ottawa Iþingmanna (til þessa máls,
verður því torskildari, sem auðsætt er, hve auð-
velt er að komast að réttri niðurstöðu, án þess
að verja miklum og dýrmætum tíma til yfir-
heyrslu á þingi; stjórnin á greiðan aðgang að
skjölum og skilríkjum þjóðbrautakerfisins, auk
þess sem aðstoðarráðgjafi jámbrautarmálanna
á sæti í járnbrautarráðinu, og getur þarafleið-
andi látið stjóminni, sem og einstökum þing-
mönnum, allar nauðsynlegar upplýsingar í té,
nær sem vera vill. ”
Eins og við hefir gengist á undanförnum ár-
um, verður fjárhagsáætlun þjóðbrautanna lögð
fyrir þing í ár; hvorki þing né þjóð má láta sér
bregða, þótt gert kunni að vera ráð fvrir lægri
tekjum, en í fyrra; ]>að er enn næsta hart í ári,
og þess vegna ekkert óeðlilegt, þótt hagur þjóð-
brautanna sé ekki í beinum uppgangi, fremur en
annara stofnana j samt er svo langa langt í frá,
að nokkur minsta ástæða sé til þess að örvænta
um hag þeirra í framtíðinni.
Þjóðbrautirnar veiða starfræktar framvegis,
hvernig sem árar, hvernig sem viðrar; það er
skylda allra stjórna jafnt, að vinna að vexti
peirra og
flokka.
viðgangi, öldungis án tillits til
Eins og vikið hefir verið að áður hér í blað-
inu, verður fimtíu ára afmadi íslenzku bvgð-
anna í Argyle, hátíðlegt lialdið að Grund, dag-
ana þann 4. og 5. júlí næstkomandi; hefir prýði-
lega verið til alls undirbúnings vandað, að því
er vér höfum síðast frétt.
Varanlegt nám þessara hagsælu og glæsilegu
bygða, hóf.st árið 1881, þótt nokkrir frumherjar
hefðu að vísu skoðað sig þar um árið áður.
Hátíðin verður, eins og gefur að skilja, eink-
um og sérílagi helguð minningu landnemanna;
margir þeirra, sennilega mikill meiri hluti, er
fyrstir lögðu hönd á plóginn, eru nú gegnir graf-
arveg; fordæmi það, er þeir .sköpuðu, og létu
niðjum sínum í arf, speglast þó enn, ungt og
endurfegrað í þakklátum endurminningum
þeirra, er landið tóku að erfðum. Nokkrir eru
enn á lífi, og njóta vonandi ánagjunnar, sem
hátíðin hefir að bjóða.
Ge:a mun mega ráð fyrir m'killi aðsókn úr
hinum ýmsu nýbygðum vorum, beggja megin
landamæranna; að þarna verði um eftirminni-
lega ánægjustund að ræða, þarf ekki að efa, því
Argylebúar hafa orð á sér fyrir ram-íslenzka
iisnu og skörungshátt.
Mr. William C. Guthrie, forseti verksmiðju-
eigenda félagsins í Ástralíu, ritaði fyrir nokkru
grein um áhiif og afloiðingar tollverndar;
var grein þessi fyrst birt í blaðinu “Financial
Times”, sem gefið er út í Lundúnum. Mr.
Guthrie kveðst um all-langt skeið hafa fylgt
íhaldsstefnunni, og talið hana líklegasta til
þess að halda iðnaðinum í réttu horfi; nú tjá-
ist hanna hafa skift um skoðun, með því reynsla
hinna síðari ára hafi beinlínis sannað sér, hve
stór-háskaleg innilokunarstefnan sé; þess-
vegna sé nú ekki um annað að ræða fyrir hin-
ar ýmsu þjóðir, ef þær á annað borð eigi að
geta átt nokkur viðskifti saman, en að draga úr
tollverndinni, sem frekast megi verða.
Um mál þetta farast Mr. Guthrie meðal
annars þannig orð í áminstri grein:
“Eg staðhæfi ekki, að tollvernd sé með öllu
ónauðsynleg; hitt dylst mér samt ekki, að sé
henni beitt um skör fram, getur hún haft hinap
háskalegustu afleiðingar fyrir þjóðfélagið;
því er haldið fram, að tollvernd skapi at-
vinnu; sönnu nær virðist mér, að einmitt hið
gagnstæða eigi sér stað. Mjög dregur það
jafnan úr gildi tollverndar, hve óvægilega er
um hana talað í kosningum og á pólitískum
flokksþingum, því óumflýjanlega er hún frem-
ur fjárhagslegs en flokkslegs eðlis.
Um þessar mundir er ærið alment yfir því
kvartað, að núverandi kreppa á sviði við-
skiftalífsins, stafi frá of-mikilli framleiðslu,
og verður ekki um vilst, að nokkuð sé til í því.
Há tollvernd hefir skapað þá græðgi, er til þess
hefir leitt, að meira var framleitt af ýmsum
tegundum, svo sem hveiti, en þörf var á; allir
vildu framleiða sem mest, til þess að geta kom-
ist yfir sem mest. Slík hefir orðið reynsla
Ástralíu þjóðarinnar, Bandarítójaþjóðarinnar,
og Canada mun ekki ósennilega hafa svipaða
sögu að segja.
Allir keptust við að framleiða, allir vildu
græða, en enginn virtist hugsa um það, sem
nauðsynlegast var þó af öllu, sem sé það, að
finna nýjar markaðsleiðir.”
Því er spáð, að hinn nýkjörni forseti Frakk-
lands, Paul Doumer, muni ekki eiga sjö dag-
ana sæla á næstunni; virðist helzt svo, sem
þingflokkur hinna róttækari jafnaðarmanna,
sé staðráðinn í því, að gera honum eins erfitt
aðstöðu og framast má verða; eru þeir sár-
reiðir yfir ósigri Briands við kosningarnar, og
ásaka forsetann og flokk þann, er studdi hann
til valda, um mannaveiðar 0g kosningabrell-
ur; fram að þes.su verður samt ekki séð, að
forsetinn, þótt því sem næst sé hálf-áttræður
að aldri, taki sér þetta nærri; segist hann muna
margar forsetakosningar, og að ávalt hafi
sami sónarsöngurinn komið fram í herbúðum
þeirra, er lutu í lægra haldi.
Almennar þingkosningar fara fram á Frakk-
landi næsta vor, og er búist við, að þær verði
óvenju heitar. Hefir Leon Blum, einn, af for-
ingjum jafnaðaimanna, strengt þess heit, að
skiljast eigi fyr við þann hildarleik, en hver
einasti stuðningsmaður forseta sé í val fall-
inn, og að þá verði forseti að sjálfsögðu að
hröklast úr embætti.
Sjálfsvirðing kirkjunnar
Eftir Rev. W. R. Siegart, B:D.
Allur agi má nú heita horfinn úr kirkjunni.
Sú var tíð í sögu kristinnar kirkju, að umvönd-
un og agi máttu sín mikils, þá var það einhvers
vert að .standa í söfnuði. Misbyði safnaðar-
maður trúarjátning sinni með illri breytni, var
hann beittur aga og ámintur; og hjálpað var
honum til þess, að sjá að sér og breyta kiisti-
lega. Með þeim skilningi á köllun sinni og
skyldu óx söfnuðurinn og útbreiddist.
Nú er aðallega miðað við það, að safna sem
hæstri höfðatölu, án tillits til þess, hvort þeir
menn séu hæfir til þess að standa í söfnuði; og
í öðru. lagi er áherzlan á það lögð, að hafa
saman feykilega mikið fé, hveinig sem það er
fengið. Um þetta er Stórfélögunum að miklu
leyti að kenna, því valdhafar þeirra krefja söfn-
uðina um fjölda meðlima og háan nefskatt. Þeim
nægja ekki álögurnar árlegu, heldur er að auk,
árið út og árið inn, skotið á prestinn kúlum
nýrrar og nýrrar fjárbeiðni, unz honum skilst
það, að í rauninni sé hann ekkert annað en f jár-
heimtumaður. Þegar prestur í ár.slok skilar
yfirfélaginu skýrslu safnaðar síns, þá er það
ávinningur og tap á meðlima-tölu og fjárhæð-
um, sem hann verður að skýra frá. Aldrei er
að því spurt, hvernig andlegum hag safnaðarins
sé farið, eða hvort hjörðin vaxi í náð Drottins.
Um það virðist engan varða. Stór söfnuður,
hátt nefgjald, dýrt kirkjuhús hylur fjölda and-
legra yfirsjóna.
En er kirkjan ekki að tapa á því, að leggja
alla áherzlu á það, sem nú er nefnt? Vegsemd
hennar hefir ávalt verið í því falin, oð kenna
Jesúm Krist og breyta eftir honum. Enga betri
auglýsingu getur hún fengið en það. Fyrir
viðleitni sína, að innræta kenningar Krists og
lífið eftir líkingu Jesú, getur svo farið hæg-
lega, að kirkjan tapi allmiklu veraldar góssi,
verði að sitja skör lægra í tízku-tildrinu og
eignast færri gotnesk .stórhýsi, en fyrir það
mun hún auðgast að siðferðilegum verðmæt-
um, -andlegri lífsreynslu og himneskum mætti.
Auður og völd hafa mörgum sinnum ætl-
að að kyrkja kirkjuna, og nú á ný er hún kom-
in í þá hættu. Margur prestur hefir oftar en
einu sinni verið varaður við því að styggja
hann ekki, þennan eða þennan, því hann legði
svo vel til safnaðarins. Þeir, sem leggja til
rriikið fé, vilja venjulega hafa mikil völd, þó ein-
att reynist ®vd við grandskoðun, að samanbor-
ið við tillag fátækrar ekkju, er tillag hins ríka
alls ekki stórt. Ekki svo sjaldan ber það við,
að kirkjan slakar á kló andlegra hugsjóna sinna,
svo gullpeningarnir komist að. Vér fordæm-
um Gyðingana fyrir það, að tilbiðja gullkálf-
inn, en mér er spurn, hvort synd þeirrar hjá-
guða-dýrkunar hafi ekki sterkara hald á oss,
en vér viljum kannast við.
Völd, auður og tízku-tildur eru syndir, sem
brotist hafa inn í musteri sannleikans. Mér er
spurn, hvort ekki sé sá tími kominn, að kirkj-
unni beri að iðrast þeirra svnda sinna, og að
hún fari að stæla vöðva sína og .sýna veröldínni,
að hún sé til nokkurra hluta nýt; og að ætlun-
arverk liennar sé hvorki að sækjast eft’r upp-
hefð, auðlegð né völdum, heldur það, að flytja
ka*rle'ka Guðs inn í sálir mannanna og færa
mannlífinu frið og fögnuð. Mér er og spurn,
hvort kirkjan ætti þá ekki einnig að gora hærri
kröfur til meðlima sinna, og leitast við í al-
vöru að framfylgja þeim kröfum. Að vera
meðlimur í kristnum söfnuði ætti að hafa meira
en lítið í för með sér. Það ætti að þafa það í
för með sér, að maður helgi Kristi .sálu sína, og
hafa í för með sér alyarlega viðleitni þeirrar
sálar að lifa sann-kristilegu lífi virka daga ekki
síður en á helgum.
Fyrir nokkru síðan var eg sóttur til að
syngja yfir ókunnugum manni. Þegar eg kom
á heimili hins látna, var mér sagt það, í ó-
spuiðum fréttum, að hinn framliðni hefði aldr-
ei viljað lifa kristilegu lífi, heldur þvert á
móti. “En,” sagði heimilisfólkið við mig, “það
gerir ekkert til; hann má eins fá kristilega út-
för fyrir því. Alt, sem til þarf, er að stinga
tíu dölum að prestinum, og þá segir hann hvað
sem við viljum.” “Fyrirgefið,” sagði eg, “en
þá hafið þér ekki náð í réttan prest,” og eg
kvaddi. En raunalegt er til þess að vita, að
til eru þeir prestar, sem fegnir taka við tíu
dölum upp á svona býtti, því “seint fvllist
sálin prestanna”, segja menn.
Hafi kirkjan nokkurt gildi, hafi hún nokk-
urt 'hlutverk, þá ætti hún að hafa þá virðingu
fyrir sjáfri sér, að hún framfylgi þeim skip-
unum, sem Kristur hefir gefið henni. Kirkj-
an bíður ávalt tjón við það, að leitast við að
haga seglum sínum eftir hlevpidómum og kröf-
um veraldlegs umhverfis. “Þröngt er það hlið
og mjór sá vegur-------” Hvers yrði Jesús
vísari í söfnuðum sínum, ef hann kæmi hing-
að til jarðar aftur?
(Höfundur þessarar alvarlegu hugvekju er
lúterskur prestur í Bandaríkjum og tilheyrir
%einu kirkjufélaginu í United Lutlieran Church.
—Greinin er þýdd af B. B. J.)—
.<— Sameiningin.
Rural Municipality of Bifrost
SALE OF LANDS FOR ARREARS OF TAXES
By virtue of a warrant issued by the Reeve of the Rural Mun-
icipahty of Bifrost, in the Province of Manitoha, under his hand
and the corporate seal of the Municipality, to me directed and bear-
mg date the lOth day of June, A.D., 1931, commanding me to levy
on the several jiarcels of land hereinafter mentioned and described,
ior the arrears of taxes due thereon with costs, I do hereby give
notice that unless the said arrears of taxes and costs are sooner
paid, I will on Thursday, the 16th day of July, A.D., 1931, at the
Municipal Office, Arborg, in Manitoba, at the hour of two o’clock in
the aíternoon proceed to sell hy puhlic auction the said lands for
arrears of taxes and costs.
Descrijition Arrears Costs Total
Wy2 N.W. 6-22-4-E $ .50 $ 84.05
N.E. 0-22-4-E .50 139.93
S.W. 8-22-4-E 110.12 .50 110.62
Ny2 20-22-4-E .50 212.41
sy2 of Ny2 21-22-4-E ... 250.89 .50 251.39
N.W. 19-21-4-E 217.81 .50 218.31
S% of 27-22-4-E and all that portion of
Sec. 26-21-4-E lying to the west of
I.ake Winnipeg . .. 296.46 .50 296.96
Ny2 of Ny2 27-21-4-E 205.96 .50 206.46
S.E. 27-21-3-E 143.03 .50 143.53
S.W. 34-21-3-E 117.65 .50 118.15
N.W. 35-21-3-E 131.83 .50 132.33
S.W. 36-21-3-E 152.06 .50 152.56
N.W. 2-22-3-E .50 261.10
S.E. 2-22-3-E 141.64 .50 142.14
S.E. 4-22-3-E 272.26 .50 272.76
S.W. 4-22-3-E 170.29 .50 170.79
N.E. 4-22-3-E 192.41 • .50 192.91
S.E. 5-22-3-E 125.31 .50 125.81
S.W. 5-22-3-E 240.55 .50 241.05
N.W. 5-22-3-E 153.36 .50 153.86
N.E. 5-22-3-E 169.10 .50 169.60
S.W. 6-22-3-E ... 95.49 .50 95.99
S.W. 7-22-3-E ... 137.58 .50 138.08
N.E. 8-22-3-E .. 241.94 .50 242.44
N.E. 12-22-3-E 97.27 .50 97.77
N.W. 16-22-3-E 159.18 .50 159.68
sy2 of Ey2 of wy2 28-22-3-E ... 86.64 .50 87.14
sy2 of N.E. 32-22-3-E ... 72.82 .50 73.32
S.W. 33-22-3-E ... 121.81 .50 122.31
N.W. 34-22-3-E 144.40 .50 144.90
Sy2 of S.E. 34-22-3-E , 72.98 .50 73.4S
E'/2 of Ey2 1-23-3-E 107.49 .50 107.99
sy2 of sy2 10-23-3-E 141.17 .50 141.67
Wy2 of Ey2 12-23-3-E and
Wy2 of N.E. 1-23-3-E . 231.22 .50 231.72
N.E. 11-23-3-E 210.36 .50 210.86
N.W. 22-23-3-E .... 148.84 .50 149.34
S.W. 26-23-3-E 118.59 .50 119.09
S.W. 32-22-4-E 162.97 .50 163.47
S.W. 33-22-4-E 128.93 .50 129.43
N.W. 33-22-4-E 117.21 .50 117.71
N.W. 3-23-4-E 134.66 .50 135.16
S.W. 13-23-3-E 159.37 .50 159.87
N.E. 4-23-4-E 172.48 .50 172.98
S.W. 4-23-4-E 142.79 .50 143.29
S.E. 5-23-4-E 147.13 .50 147.63
N.W. 5-23-4-E . 136.63 .50 137.13
S.W. 5-23-4-E 249.27 .50 249.77
R. L. 10 West Sec. 17 and 18-23-4-E
R.L. 11 West Sec. 8-23-4-E
R.L. 12, 7, 13 West Sec. 7-23-4-E 323.34 .50 323.84
W.% of Ey2 8-23-4-E 170.18 .50 170.68
N.W. 10-23-4-E .......................... 123.03
N.E. 10-23-4-E .......................... 159.72
R. L. 8 East Sec. 16 and 17-23-4-E 184.08
N.W. 18-23-4-E 139.46
S. W. 18-23-4-E ........................ 179.19
House and Lot 61, Bl. 1, Pl. 13740 .....; 61.27
Lots 11 and 58, Bl. 1, Pl. 13740 127.88
Lot 41, Bl. 1, Pl. 13740 84.31
Lots 24 and 29, Bl. 2, Pl. 13740 67.02
Lots 32, 35 and 37. Bl. 1, Pl. 2212 94.62
Lot 6, Bl. 1, Pl. 2212 47.97
Lots 21, 22 and 23, Bl. 1, Pl. 2212 ... 52.94
Lot 2, BI. 2, Pl. 2406 212.41
I.ots 5 and 6, Bl. 1, PI. 2406 78.78
Lot 11, Bl. 1, PI. 2406 38.86
Lots 5 and 6, Bl. 3, Pl. 2406 79.11
Lot 23, Bl. 1, Pl. 2799 54.39
S.E. 16-23-3-E 132.30
N.W. 16-23-3-E .......................... 141.60
S.E. 18-23-3-E .......................... 136.77
N.W. 19-23-3-E 94.97
N.E. 19-23-3-E .......................... 136.77
N.W. 20-23-3-E .......................... 118.98
S.E. 20-23-3-E 146.33
N.E. 20-23-3-E .......................... 120.23
N.W. 21-23-3-E .......................... 131.75
S.W. 28-23-3-E .......................... 145.38
N.E. 30-23-3-E 202.14
S.E. 30-23-3-E........................... 124.00
S.W. 33-23-3-E 147.35
N.W. 22-23-2-E 102.71
S.E. 22-23-2-E .......................... 161.74
N.W. 34-23-2-E .......................... 142.60
S.E. 34-23-2-E .......................... 147.87
S.W. 10-23-2-E .......................... 126.54
N.W. 12-23-2-E 137.95
N.W. 13-23-2-E........................... 156.06
S.W. 13-23-2-E .............v........... 155.86
S.E. 1-22-2-E 116.21
Wy2 of S.E. 2-22-2-E ...............\... 68.35
S.E. 3-22-2-E ........................... 142.71
N.E. 4-22-2-E ........................... 135.48
NAV. 9-22-2-E ............................ 79.56
S.E. 10-22-2-E .......................... 115.26
S.W. 3-22-1-E ........................... 122.58
N.E. 7-22-1-E ............................ 77.97
N.E. 24-22-1-E .......................... 163.73
36-22-1-E ......................... 183.72
39-16-22-2-E ...................... 146.08
19-22-2-E ......................... 168.37
N.W. 19-22-2-E........................... 177.52
N.E. 28-22-2-E .......................... 123.86
R. L. 31, Sec. 29 and 29-22-2-E 147.03
\'y2 R.L. 29-31-22-2-E 183.08
N.W. 18-22-1-E ......................... 118.81
S. W. 18-22-1-E ........................ 127.20
N.E. 19-22-1-E .......................... 108.51
S. W. 22-22-1-E 157.55
N.W. 22-22-1-E 95.41
S.W. 27-22-1-E .......................... 154.04
N.E. 28-22-1-E .......................... 146.24
N.W. 28-22-1-E .......................... 109.67
N.W. 30-22-1-E .......................... 130.67
N.E. 30-22-1-E 83.31
S.W. 31-22-1-E 110.42
R.L. 52-13-22-2-E 308.51
R.L. 51-13-22-2-E ....................... 214.68
R.L. 45-14-22-2-E ....................... 198.93
N.E. 27-22-2-E 181.00
Lot 4, Bl. 1, PI. 2337 and
Lot 10, BI. 2, Pl. 2337 ............. 26.26
Lots 4 and 5, Bl. 2, Pl. 1542 69.49
Lot 6, BI. 2, Pl. 1542 ............ 35.46
S.W
R. L.
S. W
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
•>50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
.50
123.53
160.22
184.58
139.96
179.69
61.77
128.38
84.81
67.52
95.12
48.47
53.44
212.91
79.23
39.36
79.61
54.89
132.80
142.10
137.27
95.47
137.27
119.48
146.83
120.75
132.25
145.88
202.64
124.50
147.85
103.21
162.24
143.10
148.37
127.04
’ 138.45
156.56
156.36
116.71
68.85
143.21
135.98
80.06
115.76
123.08
78.47
164.23
184.22
146.58
168.87
178.02
124.36
147.53
183.58
119.31
127.70
109.01
158.05
95.91
154.54
146.74
110.17
131-17
83.81
110.92
309.01
215.18
26.76
09-99
35.96