Alþýðublaðið - 03.06.1965, Síða 7

Alþýðublaðið - 03.06.1965, Síða 7
OPIÐ ALILA DAGA OáKA LAUGARDAGA OG SURNUDAGA) mk KL. 8 XIL 22, Gúmmíviimustofan h/S BUpholU 35, BerkJavik. Trefjaplast-viðgerðir, hljóð- etnangrun. BÍLASPRAUTUN JÓNS MAGNÚSSONAR Réttarholti v/Sogaveg Sími 11818. Stöðumælar úreltir eigendur Sprautum, málum auglýsingar á bifreiðar. HjótbarðavlSgerðir Bifreiða- Stöðumœlarnir, sem alitaf er verið að fjölga hér í borginni, eru nú sem óðast að verða úr elt fyrirbrigði. í stað þeirra er 1 fjölmörgum borgum farið að nota svokallaðar stöðuskífur, Úr pappa( sem hver ökumaður skal hafa í bíl sínum- Á skífunni er vísir og þegar bílnum er lagt stillir ökumaðurinn vísinn, en á hinni hjið skífunnar sést hversu lengi hann má stanza á hverjum stað- Sklfuna setur ökumaður síð an við framrúðuna í bíl sínum og þannig geta löggœzlumenn fylgzt með. Ekki á að vera hægt að hafa rangt við með því að vera ©f lengi, eða stilla vísinn rangt án þess að lögreglan verði þess vör. Stöðuskífurnar hafa þegar verið teknar í notkun í allmörgum borg nm í Frakklandi og Ítalíu, í Miinchen á að fara að taka þær f notkun og nýbyrjað er að nota þær i Molde í Noregi. Vauxhall Victor 101 Véladeild Samands íslenzkra samvinnufélaga sýndi fyrir skömmu nýja gerð af Vauxhall bílum. Vauxhall Victor 101- Bíl inn er hægt að fá ýmist fjögurra dyra fólksbíl eða fjögurra dyra station — bíl. Hann er snotur í út liti og á áreiðanlega eftir að verða vinsæll hér á landi eins og hann TIL ATHUGUN- AR FYRIR FÍB Bílasiðunni hefur borizt eftir farandi bréf: Félag íslenzkra bifreiðaeigenda Ihefur unnið mikið og gott starf, eem óþarfi er að fara mörgum orðum um. Sérstaklega hefur fé laginu tekht að þjappa bifreiða eigendum saman, þannig að sam tök þeirra eru nú svo sterk, að hægt er að ráðast í stærri verk efni en áður. Ég hef ejna tillögu, sem mig Iangar til að koma á framfæri og vona að stjórn FÍB taki hana til vinsamlegrar athugunar, ef ein hver stjórnarmeðlimur skyldi lesa þessar línur. Ilér á landi vant ar tilfinnanlega að búa út ýmsa staði þar sem ferðafólk gæti óð og snætt nestisbita. Það þyrfti ekkf að. kosta mikið að hrinda þessu í framkvæmd. Nóg væri að gera sæmilegt bílastæði og koma fyrir nokkrum borðum og bekkj um þar sem fólk gæti setið og neytt matar síns- Einnig mætti koma þarna fyrir salernum, ef henta þætti. Félög bifreiðaeigenda í öðrum löndum hafa gengizt fyrir svip aðri þjónustu, og mörg meira að segja komið upp sérstökum hjól hýsastæðum, þar sem fóik getur komið með hjólhýsi sín og búið um lengri eða skemmri tíma og haft aðgang að vatni, eldunargasi o.fl. Ég held að það færi vel á því áð FÍB bryddi nú upp á slíku þar sem félagið er orðið mjög sterkt og fjölmennt og nær orðið til alls landsins. Bíleigandi. þegar er orðinn í Bretlandi. Brezka timaritið Motor birti ný lega grein um Vauxhall Victor 101 eftir að ökumenn, sem ritið hefur á sinum snærum, höfðu þrautprófað bílinn við ýmsar að stæður. Bíllinn, sem þeir skrif uðu um var með fjögurra gíra kassa, allir gírar samhæfðir og var | ^kstajtl'tlga tejkijð til - þfess hve góður bíllinn væri í skiptingu og hlutfall þægilegt milli gíra. Til dæmis var það nefnt, að þótt ek ið væri á 12 km. hraða í fjórða gír, væri auðveldlega hægt að auka hraðann á skömmum tíma upp í áttatíu til níutíu km. án þess að þurfa að skipta niður og rn þess að bíllinn hikstaði eða hökti eins og venja er til, þegar svo hægt er ekið í hágír. Vaux hall Victor 101 er annars með þriggja gíra kassa standard. Sérfræðingar þessa tímarits hrósuðu Mlnum einnig séfestak lega fyrir mikla aksturshæfni, og nefndu sérstaklega hve vel hann færi í beygjum þótt liratt væri ekið- Farangursgeymsla er óvenju stór, er sennilega ekki stærri í neinum bíl af svipaðri gerð. Gott pláss er fyrir þrjá í aftursæti og framsæti eru sfillanleg á ýmsa vegu. Á De Luxe gerðinni af þess um bíl eru aðskilin framsæti standard, en annars er bekkur, er margir kunna betur við. Hemlar eru sérstaklega góðir, að sögn brezku sérfræðinganna og hægt er að fá diskahemla á framhjól. Ekki þarf að hugsa um að skipta um olíu á gírkassa eða drifi, og að eins þarf að smyrja á fjórum stöð um eftir tæplega 50 þúsund km. akstur. Eftir ummælum. þessara sér fræðinga, sem hafa það að atvinnu að prófa bíla, er ekki um það að villast að Vauxhall Victor 101 er úrvalsbíll, sem hefur marga góða kosti til að bera. SMURSTÖÐIN Sætúni 4 — Sími 16-2-27 Bíllinn er smurður fljótt oe vel. Seljum allar teguadir af smuroliu Á Það hefur verið minnzt úður á þessari síðu hve und arlega seint Bifreiðaeftirlit ríkisins oftast er í sambandi við allar nýjungar er lúta að bifreiðum eða öryggi í akstri Mörg herrans ár liðu áð ur en frá Bifreiðaeftirlitinu heyrðust orð um snjódekkin, sem loks hafa nú verið viðurkennd í reglugerð- Enn er það svo með öryggis beltin, að hvorki heyrist siuna né hósti frá opinber um aðilum um það mál- Bif reiðaeftirlitin á Norðurlönd um, til dæmis í Noregi, láta fara fram umfangsmiklar prófanir á ýmsum nýjung um, sem fram koma, og síð- an er mælt með þeim, eða gegn þeim, eftir þvi sem á rangur tilraunanna gefur til efni til. Öryggisbelti eru nú þegar komin í allmarga bíla hér á landi, og þeir sem á annað borð venja sig við að nota þau, telja slíkt öryggi því samfara, að beltin séu ómiss andi í hverjum bíl. Öryggis beltin hafa án efa forðað mörgum íslendingum frá Framhald á 15. síðu Ný gerö af „Rússajeppa FYRIR skömmu hófst innflutn ingur á nýrri gerð af rússneskum landbúnaðarbifreiðum( sem í út liti minna mun meira á venju legar sendiferðabifreiðar en það sem í daglegu tali er kaliað jeppi eða landbúnaðarbifreið. En þessi bifreið er samt bún öllum kost um jeppans, hefur drif á öllum hjólum er há undir og vel búin fyrir torfæruakstur. Þessi bifreið, sem er af gerðinni UAZ 450 hefur verið framleidrt fyrir innanlandsmarkað í Sovét ríkjunum í nokkur ár, en útflutn ingur er til þess að gera nýbyrjað ur. Umboð fyrir UAZ 450 hafa Bif reiðar og landbúnaðarvélar. UAZ 450 er með fjögurra strokka fjór gengis benzínvél, sem verksmiðj an segir að eyði 14 lítrum miðað við, 100 kílómetra akstur- Verð bifreiðarinnar er áætlað 153 þús und krónur- ALþÝÐUBLAÐIÐ - 3. júní 1965 J

x

Alþýðublaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Alþýðublaðið
https://timarit.is/publication/2

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.