Bókasafnið

Ataaseq assigiiaat ilaat

Bókasafnið - 01.04.1994, Qupperneq 35

Bókasafnið - 01.04.1994, Qupperneq 35
vikunnar” og „Orð vikunnar” hafa líka verið á boðstólum. Til safnkennslu kemur hálfur bekkur í senn, en safnið er jafnframt opið og safnkennari sinnir einnig öðrum sem koma og þarfnast leiðbeiningar. Bekkjarkennarinn nýtir tímann á meðan til ákveðinna viðfangsefna, sem erfitt er að vinna með heilum bekk. Slíkt íyrirkomulag höfum við í 4- 6 vikur og hver hópur kemur einu sinni í viku. Kennarar fá yfirlit yfir þau verkefni/viðfangsefni sem alltaf eru tiltæk á safninu og einnig þau sem eru tengd ákveðnum tíma. Fyr- ir yngri bekki geta kennarar fengið spjöld með heitum við- fangsefna á safninu og sent síðan nemanda með spjald sem segir til um hvað hann á að gera á safninu. Nokkrir kenn- arar hafa „svæði” (learning center) í bekknum sínum og láta sum þeirra vera viðfangsefni á safninu. Hinn naumi kennslustundafjöldi sem grunnskólinn býr við hefur veruleg áhrif á starf nemenda á skólasafninu. Kennarar eiga erfitt með að finna tíma til að leyfa nemend- um að velja sér viðfangsefni eða senda þá í verkefni á skóla- safninu. Það er erfitt að sýna fram á mikilvægi góðs skólasafns við þær aðstæður sem nú eru. Þeir sem hafa áhuga fyrir aukn- um sveigjanleika og fjölbreytni í starfi skólanna hljóta að bíða með óþreyju lengingar á skólatíma grunnskólans. Tel ég að þeir skólar sem hafa byggt upp skólasafn og mótað þar markvisst starf, standi vel að vígi þegar að því kemur. SUMMARY The School Library in Borgarhólsskóli in Húsavík The foundation in 1976 and the development of the library is descri- bed. Borgarhólsskóli is an elementary school with 440 pupils (6-16 years). The last five years there has been a full time position in the library. In fall 1992 the library moved to new specially designed premises of two stories (166 m2). Downstairs are the book stacks and the lending area, upstairs the reading facilities and a few computers. In addition there is a storage space in the basement. The library owns 4.000 volumes of books, subscri- bes to 15-20 periodicals and keeps slides and transparencies. The services of the library are specified. The library is open while the school is in session and the pupils can check out libraty material. The cooperation with other libraries is described, e.g. with the secondary school library, the public library and with the local museum as well. The pupils get formal teaching in information skills and can also browse and read on their own. Several library projects are described and concluded with stressing the importance of an active school library. OSTA OG SMIÖRSALAN SE ÞJÓÐSAGA HF Dvergshöfða 27, 112 Reykjavík sími: 91 - 671777, fax: 91 - 671240 Bókasafhið 18. árg. 1994 35
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Bókasafnið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Bókasafnið
https://timarit.is/publication/245

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.