Dagur - 31.10.1998, Síða 15
Hann er kominn til að taka
Dubai-rallið. Fjögurra daga akst-
ur yfír eyðimörk. Hann fór af
landi brott í gær. Á morgun er
pappírsvinna og frágangur á öllu
sem því við kemur. Á mánudag
fara ökutæki og ökumenn í
skoðun en á þriðjudag hefst að-
alslagurinn. Þá leggur Karl
Gunnlaugsson í Karls Neon út í
eyðimörkina í hundrað mótor-
hjóla hópi.
„Þetta er heimsmeistaramótið
í eyðimerkurrallkeppnum. Árið
byijar á París-Dakkar rallinu og
endar á þessari keppni en á milli
eru keppnir í Túnis og Egypta-
landi,“ segir Karl í samtali við
Dag. Heimsmeistaramótið er
stigakeppni þar sem þessi fjög-
ur mót tengjast. í Dubai-rall-
inu verða um eitt hundrað
keppendur á mótorhjólum,
skipt í flokka eftir stærð.
Auk þess eru um fímmtíu
áhafnir á bílum.
Vatn og bensín
Karl keppir með austurrískri
mótorhjólaverksmiðju, KTM,
sem hefur margra ára reynslu úr
París-Dakkar rallinu og til dæm-
is vann kepnislið frá KTM þetta
rall í fyrra.
„Eg keppi ásamt vini mínum
frá Bretlandi og við komum til
með að keyra nokkuð samhliða í
keppnisliði KTM. í tjaldbúðun-
um höfum við bækistöð en þjón-
ustubíll fær að elta okkur og
hitta okkur á ákveðnum stöðum
á leiðinni. Til dæmis
á þriðja degi keyr-
um við 500 kíló-
metra og fáum
uppgefna tvo
punkta
KarI Gunntaugsson, eins og hann er í daglega lífinu.
sem við þurfum að stoppa á í
fímmtán mínútur. Þar þurfa allir
að fá sér vatn og taka bensín á
hjólin. Þar er athugað hvort
keppendur eru ekki í andleg:
líkamlega nógu góðu
að halda áfram.“ Á hjó
meðal annars
var
Hjólið góða, ekkert jólahjól!
Ákveðin geggjun
- En hvemig kemst ævintýramað-
urfrá íslandi í þetta lið? ,
„Eg et\ umboðsmaðúr fyrir
þessi hjól hér á landi og hef yer- /
ið síðan 1994. Fyrir tveimur
, ( árum var ég að keppa úti í Bret’-
s neyðarsendir og landi og; kynntist breskum öku-
inartæki. ; V^umni1 sem ég útvegaðí sjðan
* s hjol frá verksmiðjunni
með mínum sam-
böndum þarna
!? úti. í sumar
það
upp að
hann vildi
fá að
keppa í
þessu París-
Dakkar liði og ég
kom því í kring að
við keyptum sæti
fyrir hann hjá
KTM-liðinu.'
Þessi keppni
er eins kon-
ar bónus og
prufa á
hjólið og
fleira.
Út úr því
kom síðan
að það var
einu hjóli
óráðstafað af
átta í liðinu. Það
kannski sagt
frekar a gamni en alvöru hvort
ég ýildí ckki skella mér. Ævin-
týraprain er alltaf mikil þannig
að 4g sló >ara til.“
- iÞetta er ákveðin geggjun, er
það\ekki?\
,J(ú, ætli það ekki. Eða ævin-
týrámemjska. Af þessum hundr-
að' ökumönnum er þriðjungur
átvinnumenn, þriðjungur hálf-
gerðir atvinnumenn og þriðjung-
ur svona jólasveinar eins og ég
sem eru með óbilandi ævintýra-
þrá og vilja prófa þetta. Eg fer
ekki þarna til að setja einhver
heimsmeit, frekar að sjá þetta,
kynnast þessu og hafa gaman
af.“
- Stðan færist bakterían í vöxt
þanig að þú endar í París-Dakkar
rallinu von bráðar?
„Jú, það er alltaf hætta á því.
Þessi keppni stendur í fjóra daga
en París-Dakkar stendur í tutt-
ugu daga þannig að þetta er
svona góð upphitun fyrir það og
menn kynnast því hvernig þetta
er.“ - m
Þess má og geta að áhugasamir
geta hylgst tneð framvindu
keppninnar á heimasiðunni:
www.uaedesertchallenge.com
Venjulegum íslendingi
dettur ekki í hug að
aka á mótorhjóliyfir
eyðimörk. Karl Gunn-
laugsson erheldur ekk-
ert venjuleguríslend-
ingur. í dag erhann í
Dubai.
Feijuleiðirnar eru frá Dubai til
Abu Dabi og þaðan út í eyði-
mörkina. Sérleiðirnar eru 300-
500 kílómetra langar og er að-
eins ekin ein sérleið á dag. „Við
höfum kort sem gefur okkur
mynd af leiðinni," segir Karl „og
gefur okkur nokkurn veginn
mynd af því hvernig við eigum
að fara yfir eyðimörkina. Síðan
höfum við GPS-punkta til að
staðsetja okkur og fara eftir. Að
öðruleyti felst stór hluti af
keppninni í því að rata og geta
lesið rétt út úr kortum og ann-
að.“