Dagblaðið Vísir - DV


Dagblaðið Vísir - DV - 26.10.1984, Qupperneq 14

Dagblaðið Vísir - DV - 26.10.1984, Qupperneq 14
14 DV. FÖSTUDAGUR 26. OKTOBER1984. Spurningin Heldur þú að yfirstandandi verkföli skili tilætluðum árangri? Ásta Sigurðardóttir húsmóðir: Nei, ég sé ekki að þau muni skila tilætluöum árangri nema að tilgangurinn meö þeim hafi verið sá aö stjórnin fari frá. Það ríkir algjört stríðsástand í þjóð- félaginunú. Fanney Kristjánsdóttir húsmóðir: Ætli það borgi sig nokkuö aö vera að standa í verkföllum. Verðlag hækkar alltaf jafnt og kaup. Ema Ragnarsdóttir verslunarmaður: Nei, ég held að þessi verkföll skili eng- um árangri. Þetta er allt tekið aftur. Snævar Ivarsson verslunareigandi: Það veit ég ekki. Ég á videóleigu svo ég vona bara að sjónvarpið verði sem lengst í verkfaili. Jens Guðmundsson flugumferðar- stjóri: Nei, vegna þess að þegar búiö er að semja við suma um beinar kaup- hækkanir þá þýöir lítið fyrir aðra aö reyna að semj a um skattalækkanir. Kristján Samúelsson, starfsmaður Flugleiða: Nei, árangurinn verður ekki sem skyldi því hækkunin fer beint útíverðlagiðaftur. Lesendur Lesendur Lesendur Lesendur VISTMCNN FÁ ENGA VASAPENINGA Vistmaður á Hrafnlstu i Hafnarfirði hringdi: Þannig er málum hagað að ég sem vistmaður á Hrafnistu hér hef ekki fengið mína vasapeninga greidda þennan mánuð og eins er um fleiri. Þessir vasaaurar eru alltaf greiddir út 10.-13. hvers mánaðar en þeir hafa ekki enn borist og maðurinn sem hefur með málið að gera á skrif- stofunni hér segir að engir peningar »»Verð- launa slæma bílstjóra” Sigurður Sigfússon, Höfn, skrifar: | 27. júlí 1983 varð umferðaróhapp viö Hraun í öxnadal. Þar mættust 40 sæta rútubifreið og flutningabifreið meö þeim afleiöingum að fólksflutningabif- reiðin þurfti að víkja svo mikið til að foröast árekstur að vegkantur gaf sig og bifreiðin ók út í stórgrýti og stór- skemmdist bæði undirvagn og hús. Það var aðeins fyrir snarræði öku- mannsins að bifreiðin, full af farþeg- um, valt ekki. En flutningabifreiöin stoppaði ekki og náðist ekki fyrr en á Blönduósi. Við athugun á flutningabilnum sáust svo merki þess aö hann hefði snert rútubíl- inn. Bætur fyrir þetta tjón eru fyrir neöan allar hellur. Samvinnutryggingar greiddu aöeins 1/3 af áætluöu t jóni sem haföist þó aðeins meö aðstoð lög- manns. Þarna er spurningin hvort tryggingafélögin taki ekkert tillit til þess að ökumenn reyni að bjarga mannslifum sem munu vera fyrstu við- brögö ökumanna. 1 þessu tilfelli heföi orðið mjög harður árekstur ef rútubíl- stjórinn hefði ekki sýnt svona mikiö snarræði. Mælingu varð ekki komið við vegna þess aö flutningabíllinn stoppaði ekki. Eftir þessu að dæma virðist það vera mestu mistök hjá ökumanninum að víkja of mikið fyrir ökuniöingum. Þarna eru Samvinnutryggingar aö verðlauna ökuníöing og ætli hann fái ekki fljótlega verðlaun fyrir 10 ára öruggan akstur því hann sparaði tryggingunum vafalitið stóra fjórhæð. Þegar annar ökumaöurinn ekur i burtu, eins og skeði í umræddu tilfelli, er það lúaleg framkoma og ekkert ann- aö. komi fyrr en eftir verkfall. Allur elli- lífeyrir vistmanna fer í að borga uppihald okkar hér og þessir vasa- peningar eru því einu peningarnir sem ég a.m.k. hef handa ó milli. DV hafði samband við Pétur Sig- urðsson, forstöðumann Hrafnistu í Hafnarfirði: Hann sagöi aö þessar greiöslur kæmu í gegnum umboö Tryggingastófnunarinnar í Hafnar- firði og þaðan hefðu engar greiðslur Alltof aigeng afleiðing hraðaksturs. ökumaður skrifar: Allir eru vist sammála því að fækka þurfi slysum. Besta aðferðin í því efni er vafalaust lækkun ökuhraöa. Hins vegar finnst mér sú aöferð að malbika mishæðir þar sem gangbrautir eru ná- lægt skólum alveg út í hött. Tilgangur- inn er augljóslega sá að ökumenn þurfi að draga verulega úr hraða bilsins til að komast yfir hindrunina andskota- laust. Eða hver kannast ekki við að fara borist. Sér væri ekki kunnugt um ástæðuna fyrir þessu en hann vissi til þess að vistmenn á elliheimilunum i Reykjavik hefðu fengið greidda vasapeninga fyrir þennan ménuð. Pétur sagði ennfremur að vafamál væri hvort heimilið gæti hjálpað vist- mönnum mikið peningalega en þaö yrði reynt að hjálpa þeim sem verst væru settir eftir bestu getu. Þegar DV innti Sigurð Emilsson yfir slika hindrun á um 50 km hraöa þannig að farþegar og farangur hend- ist um allan bíl? Hugmyndin með þessu er í sjólfu sér góð en hún hefur á sér tvær hliðar. Þaö vita það nefnilega flestir að sé farið yfir hindrun sem þessa á 80 km hraða losna farþegar og farartæki við allt hoppiö. Þetta er freisting sem margir á hraðferð í hita dagsins kynnu að falla fyrir. Og ef þetta er ekki slysahætta þá veit ég ekki hjá umboði Tryggingastofnunarinn- ar í Hafnarfirði eftir ástæðunni fyrir því að vasapeningar hefðu ekki verið greiddir sagði hann að umboðinu hefðu engar greiðslur borist frá Tryggingastofnuninni. Þó hefði verið búið að ákveða að greiöa ætti út pen- ingana fyrir þennan mánuð en eins og áður sagði heföi ekkert borist frá tryggingunum. „Astandiö er vissu- lega bagalegt og þetta mál er í athugun.” hvað sly sahætta er. Hefði ekki verið nær að lækka öku- hraða í öllum íbúðahverfum niður í 30 km hraða á klst. eins og nú er í vestur- bænum og auka um leið áróður og eftir- lit með hraöakstri í þéttbýli. öll viljum viö fækkun slysa í umferð- inni en þessar svokölluðu „hraðahindr- anir” eru að mínum dómi ekki rétta aðferðin. HRAÐAHINDRANIR -TIL HVERS? „SVEKKELSISRUGL” Kári Waage skrifar: Það hefur lengi verið þörf fyrir poppblað á Islandi. Þaö hefur verið reynt áður og gengið misjafnlega og oft vegna þess að þeir sem að því standa eru nátengdir islenska hljóm- sveita- og hljómplötubransanum. Vill því öll umfjöilun og dómar verða full persónulegir. Eitt besta dæmið um þetta er hið nýja poppblaö Hjó- guð. Ganga skrif blaðsins nieira og minna út á svekkelsi Jens Kr. út i ýmsar persónur tengdar bransan- um. Jens hefur um árabil eytt öllum sínum kröftum í að skíta út Björgvin Halldórsson og gengið vei enda oft ekki veitt af. En nú er hann oröinn frekar leiður á því og hefur tekið Gunnar Salvarsson og fleiri fyrir. Hann kallar Gsal. poppfófræðing, óskýran og þurran kynni. Ég tel hann einn af betri útvarps- mönnum hér á landi, hann fylgist vel meö (allavega vinsældaefninu sem að sjálfsögðu á stærsta óheyrenda- hópinn) og talar íslensku einna best af þeim sem tala í útvarp. Jens tekur rás 2 fyrir og segir m.a. aö Rokkrásin gangi út á hippatónlist frá árunum upp úr 1970. Hann hefur greinilega ekki hlustaö á þáttinn þvi að uppistaða þáttarins er tónlist á borð við U2 og Simple Minds sem get- ur varla talist hippatónlist. Hann tekur hvem þáttinn á fætur öðrum fyrir og allir fó ljóta krítík og von- lausa dóma nema Frístund sem stjórnað er af Eðvarð Ingólfssyni, ritstjóra Æskunnar, sem gaf út popp- bókina hans Jens i fyrra. Rás 2 getur varla talist besta útvarpsstöð í heimi en krítík sú sem Jens setur fram er ó- sanngjarnt sýruhaussrugl. Hann ætti frekar að berjast fyrir frjálsu út- varpi. Einnig vil ég minnast ó orðið „skallapopp” sem Jens fann upp og notar mikið. Ágætt orð yfir vissa tón- listartegund en ofnotkun á því er full- mikil í blaðinu Hjáguð (einhver taldi 40sinnum). Gaman þætti mér að vita hvaðan Jens fékk upplýsingarnar um kass- etturnar í grein sem hann nefnir „Bestu kassetturnar”, einnig í hvaða sæti poppbókin var yfir söluhæstu bækur síðasta órs því hann segir hana eina söluhæstu bók ársins. Og hvaðan eru upplýsingarnar um Presleykomnar? Poppblaðiö Hjáguð, sem er ágætt auglýsingablað og upplýsingablað um póstáritanir ýmissa skallapopp- ara, á sína ljósu punkta líka, t.d. má nefna greinina um Marley og viðtalið viö Einar örn. En ef blaðið á að selj- ast, sem er undirstaöa útkomu blaðs- ins, verður að minnka heldur betur persónulegan skít og fá kannski pínu- lítið af jákvæðum punktum. Mest af efni blaðsins er svekkelsisrugl, vöru- merki Jens. Kr. Guömundssonar.

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.