Dagblaðið Vísir - DV - 31.07.1987, Qupperneq 3
FÖSTUDAGUR 31. JÚLl 1987.
3
«>
Orsök dauðaslysa og alvarlegustu umferðaróhappanna
er gáleysi og kæruleysi í 48% tilvika*
Hlutlæg ábyrgð, (ökumaður á ekki sök,
en bótaskyldur) 26%
Bifreiðvanbúin 5%
Annaðtilgreint 1%
Ölvun 8%
Ofhraðurakstur 9%
Gáleysi 32%
Ef það, aðvirðaekki
almennan umferðarrétt,
biðskyldu, stöðvunarskyldu
og umferðarljós, erflokkað
undir almennt kæruleysi og
sofandahátt er gáleysi orsök
aivarlegustu slysanna í 49%
tilvika!
Umferðarljós 2%
10%
ISKAIDUR
SANNLBKUR
um gott veður,
góða bíla og góða bílstióra
Þessari auglýsingu er ætlað að vekja athygli á þeirri nöturlegu okkur tekst að fá þig til þess að skoða skífuritin í þessari auglýsingu,
staðreynd að alvarlegustu umferðarslysin á (slandi, flest dauðsföllin kynna þér helstu orsakir alvarlegustu umferðarslysanna og líta
og mestu örkumlin eiga oftast rætur sínar að rekja til sofandaháttar svolítið í eigin barm í leiðinni, er tilganginum náð. Við verðum að
og kæruleysis hinna svokölluðu „góðu" ökumanna. Þeir telja sig vakna til meðvitundar um ábyrgð okkar í umferðinni, fækka þessum
fullreynda í umferðinni, aka um á góðum bílum, eru á ferð við bestu hörmulegu slysum og eyða algjörlega því óþolandi gáleysi sem alls
skilyrðin - og slaka á við stýrið, oft með hörmulegum afleiðingum. Ef staðar skín í gegn þegar þessar myndir eru skoðaðar.
Þegar skilyrði til aksturs eru best, bjart eða skýjað en þurrt, verða alvarlegustu slysin. Ástæðan:
ökumenn slaka á og gera sig seka um vítavert gáleysi.
Slæmum bílum verður ekki kennt um stærstu slysin. 186% tilvika voru engar athugasemdir
gerðar við búnað þeirra bifreiða sem tjónunum ollu.
SAMVINNU
TRYGGINGAR
-gegngáleysi
‘Samkvæmt könnun Samvinnutrygginga á orsökum 149 alvarlegustu umferðarslysanna sem félagið hafði afskipti af á árunum 1978-1984.1 þessum slysum létust 36 manns og 114 hlutu varanlega örörku.
Qffi AUGiySlNGAPJONUSTAN SIA