Dagblaðið Vísir - DV - 22.10.1988, Page 3
LAUGARDAGUR 22. OKTÓBER 1988.
31
DV
Bflar
Evrópumeistarakeppni
í vörubílakappakstri:
Volvo N12
Englandi, Hungaroring, Osterreic-
hring, Mantorp Park í Svíþjóð og
Zolder í Belgíu. Þar til viðbótar er
keppt á brautum eins og Paul Ric-
hard og hinum fræga Numburgring.
Þessi keppni í vörubílakappakstri
hefur átt sívaxandi vinsældum að
fagna og með endurskipulögðum
reglum FISA eiga flokkarnir þrír all-
ir jafnan möguleika á að vinna
keppnina.
pURVALS NOTAÐIR'
TEGUND ÁRG. i EKINN VERÐ
GMC Jimmy S15, með öllu 1987 14.000m 1.500.000
Opel Kadett LS, 4ra d. 1987 25.000 490.000
Ópel Corsa, 5 dyra 1987 14.000 425.000 *
Daihatsu Charade, 5 dyra 1986 35.000 330.000
Ch. Monza SLE, beinsk., 1986 33.000 450.000
Opel Corsa GL, 3 dyra 1985 36.000 300.000
Opel Kadett GL, 5 dyra 1985 31.000 395.000
Mazda 626GLX,5d. 1983 81.000 340.000
Isuzu pickup, yfirb., dísil 1983 81.000 690.000
Ch. Monza SL/E, sjálfsk. 1988 8.000 700.000
MMC Pajero, langur 1987 31.000 1.350.000
Opel Kadett, 5 d. 1984 52.000 300.000
Lada Samara 1986 14.000 200.000
Pontiac 6000 STE, 4ra dyra 1985 57.000 890.000
Ch. Monza SL/E 1987 24.000 525.000
Ford Fiesta, 3ja d. 1986 43.000 300.000
Ford Escort LX1600 1984 80.000 330.000
Opel Ascona1600 1982 70.000 265.000
Opel Ascona 1,6 S, sjálfsk. 1985 36.000 460.000
Ch. Capri Classic, dísil 1985 70.000 850.000
Pontiac'Grand Am, sjálfsk. 1987 21.000m 890.000
Opel Rekord Berl., dísil 1982 190.000 320.000
á toppnum
- Ford og Scania beijast um annað sætið
Það virðist vera happadrjúgt að nota
Pirelli dekk í kappakstri, alla vega
ef menn ætla að keppa í vörubíla-
kappakstri.
Svíinn Curt Göransson á Volvo N12
hefur náð því að vinna Evrópumeist-
arakeppnina í vörubílakappakstri
þótt enn sé ein umferð eftir. A dögun-
um sigraði hann í slíkum kappakstri
á Zolder kappakstursbrautinni í
Belgíu og tryggði sér þar með sigur
í þessari keppni. Hann hefur notað
venjuleg Pirelli vörubúadekk í þess-
um kappakstri og sama er að segja
um þá sem næstir honum koma í
þessari sérkennilegu keppnisgrein,
þá Gerard Cuynet frá Frakklandi,
sem keppir á Ford Cargo, og Rolf
Björk frá Svíþjóð, sem keppir á Scan-
ia T 143.
Göransson leiðii keppnina örugg-
lega með 204 stig og getur enginn
annar náð því að skáka honum að
þessu sinni. Næstir koma þeir Cuy-
net með 136 stig og Rolf Björk með
143 stig.
Keppt er í mismunandi flokkum.
Göransson keppir í B-flokki en í þeim
flokki eru bílar með vélar undir
14.100 rúmsm. Cuynet leiðir A-flokk-
inn en í þeim flokki eru vörubílar
með vélar undir 11.950 rúmsm og
Rolf Björk leiðir keppnina í C-flokki
en þar eru bílar með 18.500 rúmsm
vélar eða minni.
Lokakeppnin verður í þessum
mánuði í Jarama á Spáni og þar
ræðst hver nær öðru sætinu. Ef þeim
Cuynet og Björk tekst að halda sínu
hefur Pirelli unnið þrefaldan sigur í
keppninni þetta árið.
Volvo N 12 með Curt Göransson
undir stýri og Pirelli á hjólunum
hefur þegar unnið 12 sinnum af 14
mögulegum í keppni í trukkaakstri í
ár. Keppt er í vörubílakappakstri á
helstu kappakstursbrautum Evrópu,
á brautum eins og Brands Hatch í
N12 Volvo Svíans Curt Göransson á fullri ferð á kappakstursbrautinni í Zolder i Belgiu, þar sem hann innsiglaði
sigur sinn í þessari sérstæðu Evrópumeistarakeppni.
Frá því að Sierra kom á markað 1982 hafa tvær milljónir slíkra runnið af færiböndunum hjá Ford. Á myndinni hér
að ofan gefur að líta sportútgáfuna Cosworth sem varð World Touring Car Champion 1987.
Tvær milljónir
Ford Sierra
Opið laugardaga frá 13 tii 17
Bein lína, sími 39810
BILVANGUR 5F
HÖFÐABAKKA 9 SIMI 687300
*
Frá því að Ford Sierra leit fyrst
dagsins ljós árið 1982 hafa tvær millj-
ónir bOa verið smíðaðar.
BOlinn, sem markaði þessi tíma-
mót, rúllaði út úr Dagenham-verk-
smiðjunni í nágrenni London á dög-
unum. Þetta var fimm dyra 2,0i, sem
ætlaður var lögreglunni í London. Á
þeim tíma, sem bíllinn hefur verið
framleiddur, hefur Ford náð 18 al-
þjóðlegum viðurkenningum fyrir bO-
inn og enn í dag er hann meðal þeirra
tíu mest seldu í Evrópu. Nú síðustu
árin hefur sportgerðin Cosworth
fengið sérlega góðar viðtökur.
Wartburg frumsýndur í Leipzig
með vél úr Volkswagen Golf
Eins og viö höfum sagt frá áður
hér í DV BOum eru bæði Wartburg
og Tranbant væntanlegir með fjög-
urra strokka fjórgengisvélum úr
Volkswagen. Wartburginn með vél
úr Golf og Trabantinn úr Polo.
Á bOasýningu í Leipzig í Austur-
Þýskalandi, sem er nýlokið, var
fyrsti Wartburg-bíllinn frumsýndur
með nýrri vél úr VW Golf. Þar með
isd rnss lid Btaiyl nennsíj ájs sm
HBH91? osn3 nten
heyra gömlu tvígengisvélarnar brátt
sögunni til.
Frá og með 1989 árgerðinni verða
Wartburgbílarnir með þessari 1,3
lítra VW vél sem smíðuð er sam-
kvæmt leyfi VW í verksmiðju í Aust-
ur-Þýskalandi. Raunar kaupir Volks-
wagen stóran hluta framleiðslunnar
af þessari verksmiðju og setur í bOa
sína sem smíðaðir eru fyrir vestan
jámtjaldið.
Bíijjiaöisimmi bJijb 6b nui iqqn me
í',oafrrfc\w
asSBSSI&imSlP1
|B_ ". ’ aö aðeins.vönduðustujajj.^
RevnSl^ðunandt rekstrarbrV99' v
Hjá okkur sitja gæðin í fyrirrúmi.
FAG
TIMKEN
optl
@nlinenlal
precision
SACHS
Kúlu- og rúllulegur.
Keilulegur.
Ásþétti.
Viftu- og tímareimar.
Hjöruliðir.
Höggdeifar-
og kúplingar.
Þekk/ng Reynsla Þjónusta
FÁLKINN
SUÐURLANDSBRAUT 8. SIMI 84670