Dagur - 21.03.1951, Side 9

Dagur - 21.03.1951, Side 9
Miðvikudaginn 21. marz 1951 D AGUR Herrasokkar Iíaupfélag Eyfirðinga Vefnaðarvörudeild. Kven-undirföt, -nærföt Kaupfélag Eyfirðinga Vefnaðarvörudeildin. H ú s m æ ð u r! Framvegis verður Gula Bandið cinnig selt i ný- lenduvörudeildinni. — Munið að panta Gula Bandið nœst, pegar pér pantið hjá okhur. Kaupfélag Eyfirðinga Nýlenduvörudeildin. Hreingerningar Vorhreingerningarnar eru byrjaðar. — Önnumst allar hreingerningar nú sem fyrr. Pantið í tíma. Pantið í síma 1147, frá kl. 6—7, nema laugardaga og sunnudaga, eða lijá Kristni Agnars, Eiðsvalla- götu 14. — Geynxið axiglýsinguna! AÐALFUNDUR Akureyrardeildar Rauðakross Islands verður haldinn í Rotarysal Hótel KEA 30. marz, kl. 8.30 síðdegis. Dagskrá samkvæmt félagslögunum. Stjórnin. 1 AUGLYSING nr. 3/1951, frá skömmtunarstjóra Akveðið hefir verið að hætta skömmtun á sykri frá og með deginum í dag. Reykjávík, 13. marz 1951. Skömm tunarstj óri. 1 Til fermingargjafa: KOMMÓÐUR Grótta. Vér viljum benda bændum á að fljótlega mun Úthlutunarnefnd Jeppabifreiða úthluta leyfum fyrir þeim 150 hjóladráttarvélum, sem Fjárhagsráð nýlega heimilaði kaup á frá Evrópu. Þeim bændum, sem úthlutað verður til, viljum vér benda á eftirfarandi: 1. A3 vegna hins síhælckandi verðs ó benzini, er það ófróvíkj- anleg nauðsyn fyrir bændur að festa kaup d dróttarvél, sem er sporneytin. 2. Allir, sem til þekkja, vita að Allis Chalmers Model „B" dráttarvélin eyðir minna benzíni, en nokkur önnur sam- bærileg dráttarvél. sem hingað til hefir verið flutt til lands- ins. Eldsneytiseyðslan er allt að kr. 2.700,00 minni en elds- neytiseyðsla annarra sambærilegra dráttarvéla, þegar mið- að er við 1200 klukkustunda akstur. — Hins vegar er verð hjnnar brezku Allis-Chalmers Model „B" aðeins kr. 650,00 hærra en sambærfilegra fáanlegra dráttarvéla frá Evrópu. 3. Eigum fyrirliggjandi mikið af varahlutum í Allis-Chalmers Model „B" vélina. 4. Með því að kaupa hinar þekktu FAHR-dieseldráttarvélar, þá spara bændur rúmlega kr. 5.000.00 í eldsneytiseyðslu. þegar einnig er miðað við 1200 klukkustunda akstur. Þegar vitað er, að báðar framangreindar dráttarvélategundir eru meðal þeirra allra fullkomnustu, sem nú eru framleiddar, þá hlýtur hverjum bónda að vera það fullkomlega ljóst, að langbeztu kaupin gerir hann með pví að kaupa aðra hvora liinxxa framangreindu dráttarvélateguxxda. Allar nánari upplýsingar eru að fá hjá: H. f. R æ s i r Skúlagötu 59, Reykjavík. Sími 6254. Tokum að okkur lxreingerxxingar og glugga- hreinsun. — Leggjum til fyrsta flokks efni og áhöld. Vanir menn. Sími 1959, kl. 4-7. Föt til sölu Dökk klæðisföt á fermingar- dreng. Dökk og mislit jakkaföt, lítil númer. — Tækifærisverð. Gisli Steingrimsson, Brekkug. 1 (P. V. A.). IBUÐ TIL SOLU Til s ölu er íbúð, 2 her- bergi og eldlnis, með baði og geymslum, ef viðunandi tilboð fæst. Tilboðum sé skilað fyrir 1. apríl til undirritaðs, sem gefur allar nánari upplýs- ingar. Ásgrixxxur Albertsson, gullsmiður, Eyrarlandsv. 12. Sími 1889. Um páskana verða mjólkurbúðirnar opnar sexxx hér segir: Á Skírdag frá kl. 10—14. Á Föstndaginn langa frá kl. 10—12. Á Páskadaginn verður búðunum lokað allan dag- tnn. Á 2. Páskadag verður opið frá kl. 10—12. Jafnfraxxx/ skal vakixx athygli á pví, að brauðbúðin i Hafnarstrœti 87 verðxxr lokuð á Föstudaginxx langa og Páskadaginxx. Mjólkurútsölurnar í Brekkugötu 47 og Haxnarsstíg 5 verða lokaðar alla pessa daga. Skrifsiofuvélar FACVV-reikningsvélqr — lxaxxd- og rafknúnar. F ACT A-sam lagxi ixigarvélar — rafknúnar. HALDA-ritvélar. Vegna geysimikillar eftirspurnar á véluxxx pessuxn, viðsvegar í lxeiminum, er yðxxr. ráðlagt að paxita strax. Uxxxboð: Bókaverzlun Axels Kristjánssonar h.f.

x

Dagur

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagur
https://timarit.is/publication/256

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.