Þjóðviljinn - 07.12.1972, Síða 12
i;2.SíÐA — ÞJÓÐVILJINN Fimmtudagur 7. desember 1972
SKIUN EFTIR . . .
Teiknimyndasaga frá Kína
57. Hsiang-lien vogar sér að spyrja hversvegna hann sé kominn til að
myrða þau. Hann segir allan sannleikann og hún verður skelfingu
lostin. Bæði móðir og börn biðja um grið.
58. Han Chi er i vanda staddur. Samvizka hans leyfir honum ekki að
drepa þau, en hvað á hann að segja húsbónda sinum? A meðan hánn
veltir málinu fyrir sér segir Hsiang-lien: „Deyddu mig fyrstþþóskar
þess, en þyrmdu börnunum.”
Nýjung
Leir til heimavinnu sem ekki þarf að
brenna i ofni. Vax,leir og vörur til venju-
legrar leirmunagerðar.
STAFN II/F
lirautarholti 2, simi 26550.
C/ INDVERSK UNDItAVERÖLD ^ Wljl
m
iiti
Nýtt úrval austurlenzkra skrautmuna til
JÖLAGJAFA. Hvergi meira úrval af
revkelsi og reykelsiskerjum.
ATIl: OPIÐ TIL KL. 22 ÞRIÐJUDAG A
OG FÖSTUDAGA.
Smekklegar og fallegar jólagjafir fáið þér
i JASMÍN Laugavegi 133 (við Hlemm).
JASMIN, við Hlemmtorg.
baiikiiin er bakhjarl
ÍBÚNAÐARBANKINN
LITLI
GLUGGLNN
Jörn Birkeholm:
HJÁLP
Það er fíll
undir rúminu mínu
Fólkinu í Greppibæ liður vel í hús-
um sínum og görðum, og því finnst,
að aðeins eitt skorti á: Dýragarð.
Börn og foréldrar þeirra hafa af og
til gengið niður aðalgötuna að ráð-
húsinu í Greppibæ með spjöld og
borða, þar sem þau hafa skrifað:
Mynd eftir Stefán
Þessi skemmtilega mynd er eftir
hann Stefán litla Guðmundsson.
Stefán er 5 ára og á heima á Berg-
staðastræti. Hann er í Laufásborg og
þar finnst honum gaman að vera.
Þakka þér kærlega fyrir myndina,.
Stefán.
við viljum garð
Dýragarð! OG
OKKUR VANTAR DÝ R I
GREPPIBÆ!
og sitthvað í þeim dúr, en bæjar-
stjórinn kemur alltaf út á svalirnar
og segir:
,,Hvað höfum við með dýragarð
að gera, þegar við höf um engin dýr
til að setja í hann? Þið
viljið kannski fá dýragarð með
regnormum og flugum í"?
Mönnum er auðvitað vel Ijóst, að
það mundi vera meira en lítið skrít-
ið, og því fara allir heim og geyma
spjöld sín og borða þangað til næst.
Hvernig er hægt að skrifa þúsund í
tölustöfum án þess að nota núll? —
Lausnin birtist á morgun.
Stendur Útvarpsráð fyrir ó-
hróðri um kennarastéttina?
Nokkrar spurningar til útvarpsráðs og mennta-
málaráðherra að gefnu tilefni frá fundi barnaskóla-
stjóra i Reykjaneskjördæmi.
Að undanförnu hafa verið á
dagskrá Hljóðvarpsins þættir er
nefnast „Bjallan hringir” og hafa
þeir verið kynntir sem þættir um
skyldunámsstigið. Af þvi má
draga þá ályktun, að þeir séu
ætlaðir til kynningar á þessu
skólastigi. Þætti þessa hafa
annazt þrjár ungar stúlkur, er
stunda nám við Þjóðf élagsfræði-
deild Háskólans.
Ýmislegt má gott um þessa
þætti segja, en sem kynning á
skyldunámsstiginu hafa sumir
þeirra orðið afkáraleg skripa-
mynd. Meðferð efnisins hefur að
nokkru leyti verið sú, að stjórn-
endur hafa gefið sér forsendur,
siðan fengið utanaðkomendur til
þess að leika kennara og
nemendur og lagt þeim i munn
ýmislegt það, er færir rök að
þeim forsendum, sem
stjórnendurnir i upphafi gáfu sér.
Þetta gildir um flesta þættina, en
að visu i misjöfnu mæli. Með
þessu hefur verið reynt að sýna
fram á áhugaleysi og þekkingar-
skort kennara skyldunámsstigs-
ins. Atriði hafa verið kynnt
þannig að þau séu tekin upp i
kennslustund, en augljóst er,
fyrir þá sem til þekkja, að þau
hafa verið sett á svið og leikin.
Eitt gleggsta dæmið var þegar
„islenzkukennarinn” var látinn
leiðrétta skakkt.
Nú viljum við spyrja útvarps-
ráð:
1. Fyrst staðið er fyrir
kynningu á skólastarfi og þar
með á starfi kennarastéttarinnar,
getur það þá samrýmzt
hlutleysisákvæði Rikisútvarpsins
að standa að henni á þennan hátt?
2. Er það eitt af nýjum mark-
miðum útvarpsráðs að draga upp
afkáralega mynd af skólastarfinu
i landinu og koma þvi inn hjá al-
menningi, að kennarastéttin vinni
starf sitt af litilli getu og enn
minni samvizkusemi?
Að siðustu viljum við spyrja
háttvirtan menntamálaráðherra:
Hefur það gleymzt að koma þvi
að i námsefni hinnar nýju þjóðfé-
lagsfræðideildar Háskólans,
hvernig standa beri að hlut-
lausum rannsóknum og hvernig
eigi að meta þær?
Það er ekki réttlætanlegt, að
dómi fundarins, að einn áhrifa-
mesti fjölmiðill landsins standi að
kynningu á skyldunámsstiginu á
þennan hátt.