Dagblaðið Vísir - DV - 31.05.2000, Side 11
113 V MIÐVIKUDAGUR 31. MAÍ 2000
27
Verklegir skúffubílar á 33 tommum:
Þola hækkunina vel
Þetta er Mazda-útgáfan af taílenska skúffubílnum. Kominn á 33 tommu
dekk á álfelgum meö brettakanta, stigbretti og skúffuhús.
Driflokurnar á framdrifinu eru hand-
virkar og setur umboðið þann bún-
að í bílana því borið hefur á því að
sjálfvirki búnaðurinn virki illa í
kulda.
króna. í þessum bU fær kaupandinn
fjölnota fjölskyldubil með mikið pláss
og betri jeppaeiginleika en margur
jepplingurinn. -NG
Plúsar:
Verð, þægindi
Mínusar:
Upptak
Hyundai Starex
4x4 dísil
Vél: Dísil, með forþjöppu.
Strokkafjöidi: 4.
Þjöppun:2l:l
Rúmtak: 2476 rúmsentímetrar.
Hestöfl: 80 v. 3900 sn.
Snúningsvægi: 209,7 Nm./I800 sn.
Eyðsla í blönduðum akstri:
12 lítrar.
0-100 km/kist: 31,3 sek.
Bensíntankur: 65 lítrar.
Gírar: 5 gíra beins kipting.
Hemlar: Læsivarðir diskar
framan/tromlur aftan.
Fjöðrun framan: Klafafjöðrun.
Fjöðrun aftan: Gormafjöðrun á
heilli hásingu.
Beygjuradíus: 11,2 metrar.
Lengd: 4695 mm.
Breidd: 1820 mm.
Hæð: 2070 mm.
Hjólahaf: 2810 mm.
Eigin þyngd: 2063 kíló.
Burðargeta: 677 kíló.
Dráttargeta: 1500 kíló.
Fjöldi hurða: 4.
Fjöldi sæta: 7.
Hjólastærð: 215/80 R15.
Verð: 2.478.000 kr.
Umboð: B&L
BreytingarbUlinn er á 35 tomma
Good Year-dekkjum og er með litlu
2,5 lítra disilvélinni. Upphafleg
drifhlutfoll eru 4,90:1 og var ekkert
átt við þau enda réð þessi vél auð-
veldlega við breytingu. Breytingin
fyrir 35 tommumar er mjög einfóld
á þessum bii og aðeins þurfti að
hækka hann á fjöðrun um 3 tomm-
ur og klippa örlítið úr afturbrettum
til að koma dekkjunum fyrir.
Brettakantar voru smiðaðir af
Gunnari Ingva brettakantasérfræð-
ingi og þá miðað viö hönnun frá
Rally-Art í Frakklandi, en þar er
meðal annars breytt bílunum fyrir
eyðimerkurröllin.
Þar sem breytingin er mjög ein-
föld og ekki þarf að lækka drif eða
færa til hásingar verður hún ekki
kostnaðarsöm. Ekki er þó komið
endanlegt verð á hana en margt er
í bílnum sem staðalbúnaður sem
ekki er í öðrum bílum, eins og til
dæmis loftlæsing á afturdrifi. Ver-
ið er að fá hluti í hann fyrir áhuga-
sama breytinga- og skreytinga-
menn, svo sem ljósagrindur og
fleira. Verið er að hanna stigbretti
sem fylgja myndu línu bílsins og
jafnvel á að breikka frekar bretta-
kanta. Annars telur undirritaður
að fyrir þá sem eru léttir á fæti
myndi duga að bæta við handföng-
um á framrúðubita og ætti þá að
vera auðvelt að vippa sér upp í bíl-
inn.
-NG
Breytingapakki
Mitsubishi Pajero
Hækkun á fjöðrun: 3 tommur
Brettakantar: Frá Gunnari Ingva
samkvæmt hönnun hjá Rally-Art
Umboð: Hekla hf.
Frekar hefur dregið úr því að
menn fái sér skúffubíla með tvöföldu
húsi til nota í sama tilgangi og jeppa.
Þó er enn nokkuð um það og þá er
oft hugað að því hvernig þeir taki
við breytingum og upphækkun. Á
vetrardögum voru tveir slíkir til
prófunar hjá DV-bílum og þó
kannski ekki nema einn: Mazda
B2500 og Ford Ranger eru nánast
sami bíllinn með mismunandi nafn-
plötum, enda framleiddir í sameigin-
legri verksmiðju Mazda og Ford í
Taílandi.
Sitt hvor prófarinn hafði þessa tvo
bíla til meðhöndlunar, báða hækk-
aða upp á 33 tommur. Prófarar voru
sammála um að þessi breyting færi
bílunum ágætlega. Þeir missa furðu
lítið afl þrátt fyrir þetta stærri hjól
og eru prýðilegir á vegi með þau.
Það sem þeir voru prófaðir í torfær-
um (les: snjó) stóðu þeir sig prýði-
lega, flutu vel og höföu nægilegt afl.
Með breytingu fyrir 33“ dekk fá
þessir bílar brettakanta og stigbretti.
Hvort tveggja fer þeim vel. Báðir bfl-
amir vom með skúflúhús og þegar
þeir hafa verið hækkaðir upp með
þessum hætti verða þeir verklegri
þegar húsið er haft með, þð mörgum
dugi aö sjálfsögðu að fá sér segl yfir
skúfíúna.
Breyting af því tagi sem hér var
tU skoðunar kostar 400-450 þúsund
krónur og er þá einnig reiknað með
álfelgum. Þetta þýðir að hægt er að
fá duglegt, upphækkað torfæratæki
af þessu tagi fyrir 2,7-2,8 milljónir.
SHH
7J3j
gm "®%/ . &
ESSO bœtir um betur
• Fullkomnar bruna í vélum, hvort sem þær
eru með eða án forbrunahólfs.
Er umhverfisvœn - inniheldur ekki klór.
• Dregur úr reyk- og hávaðamengun.
Ver eldsneytiskerfið gegn sliti.
• Fullkomnar eldsneytisbrunann
vegna hœkkaðrar cetanetölu.
• Kemur í veg fyrir að olian
freyði við áfyllingu tanka.
• Stenst ströngustu kröfur
vélaframleiðenda - oggott betur!
• Heldur kuldaþoli olíunnar í hámarki.
Heldur kerfum vélanna hreinum
og hreinsar upp óhrein kerfi.
VEISTU UM
AÐRA BETRI?
FRAMURSKARANDI, FJÖLVIRK DÍSELOLÍA
Fjölvirk hictiefni í Gteðadisel ESSO
Olíufélagið hf. ESSO býður nú aðeins díselolíu sem uppfyllir
Evrópustaðalinn EN 590 um umhverfisvernd - og til að aúka
endingartíma og tryggja þýðan gang vélarinnar bœtir
Olíufélagið fjölvirkum bætiefnum í alla sína diselolíu.
Einstakt frostþol - aUt að -35°C
Með Gœðadísel eru einnig helstu kulda-
vandamálin úr sögunni þar sem olian þolir allt að -35 °C.
ESS0 Gæðadíselolía inniheldur:
• Dreifi- og hreinsiefni.
• Cetanetölubœtiefni sem stuðlar að réttum
bruna eldsneytis við öll skilyrði.
• Smur- og slitvamarefni.
• Tœringarvamarefni.
• Antioxidant stöðugleikaefni.
• Demulsifier vatnsútfellingarefni.
• Froðuvamarefni.
• Lyktareyði.
• Bakteríudrepandi efni.
ftssol
ESSO gœðaeldsneyti á bílinn - afhreinni hollustu við vélina og umhverfið.
Olíufélagiðhf
www.esso.is