Dagblaðið Vísir - DV - 28.06.2003, Blaðsíða 6
6 DVBlLAR LAUGARDAGUR 28. JÚNÍ2003
Aldur
Schumi ætlar sér lengra
Eins og við sögðum um miðjan júnf hefur Micheal
Schumacher undirritað nýjan samning við Ferrari og
stoppað allar vangaveltur um lok á ferli þessa
rsæla íþróttamanns. Hann hefur nú þegar halað Inn
flmm heimsmeistaratitla og haldi Ferrari áfram að
útvega honum jafn samkeppnishæfa bfla verður
hann f þeirri stöðu að geta tekið við nafnbótinni
sem besti ökumaður allra tfma, af Juan Manguel
Fangio - f það minnsta á pappfr.
Þar sem yfírstjórn og hönnunarlið Ferrari verður
áfram það sama vita keppinautarnir hvar stálið
verður sterkast næstu árin.
*
CO«t«ACJ
Sá besti?
Heitir kappar!
□
Hver verour næsti konungur F1?
Fangio eða
Schumacher? ÞaO
er spurning sem
aldrei verOur
svaraO, en
Schumacher er i
góöri stööu tii aO
faraframúrmeti
Fangios sem er
fimm meistara-
titlar.
Raikkonen: Ismaöur - en heitur framtlðarökuþór.
Hann hefur bæöi hæfieikana og andlegan styrk.
Alonso: Hann hefursnúiö efnilegum Minardi-ferli
yfír í alvöru feril hjá Renault. Hræöist ekki aö keppa
viö þá bestu.
Montoy?: Getur veriö óstööugur, en margirsjá hann
sem framtlöarökumann hjá Ferrari.
webber: Enn einn fyrrverandi Mmardi-ökumaður
sem sýnir geysilega hæfíleika og tilþrif.
* Til og meö Mónakó 2004
Tölur og staðreyndir
Hvermg sem litið er á hlutina eru laun Schumachers svaka-
leg, um fjórir milljarðar á ári f sfðustu tveggja ára framleng
Ingu. En Þjóðverjinn skilar Ifka inn góðu dagsverkil
100
Staöreyndir tll ag meö Mónakó '03
||j|— Heildarstig
Ji^— Unnin stig sem hlutfall
(%) af keppnum.
Staða f stigakeppni
9~sigrar
— Verðlaunapallur
C~y~ Ráspólar
C)— KeppnirBP
— '91---------'92--------'93--------'94*-------'95---------'96-------'97**-------'98-------'99***
Dæmdur (x2) og rekinn (x2) úr keppni. ** Öll stig dæmd afmáð af FIA. *** Missti af 6 keppnum vegna meifisia.
00
----'02--------'03 —
Graphic: © Russell Lewis
K Lengdbrautar \
Keppnislengd \
Níirburgring
67 laps / 308.743kms
Samanlagt
Tímasvæði
92).
Tímasvæöi
Hraðamæling
| Urslit 2002 | Fljótastir í tímatökum 1 Stöður og staðreyndir
1 Rubens Barrichello 4 \ 1 Juan Pablo Montoya +0.000 Ökum.ímark 16 I
2 Michael Schumacher 3 | 2 Ralf Schumacher 0.009 í Fóru alla hringi 5j
3 Kimi Raikkonen 6 1 3 Michael Schumacher 0.129 m Fóru ekki alla hringi
4 Ralf Schumacher 2 | 4 Rubens Barrichello 0.481 1 KEK; (2 dæmdir út)
5 Jenson Button 8 | 5 David Coulthard 0.644 1 Bllanir Lii
| 6 Felipe Massa II i 6 Kimi Raikkonen 0.685 1 Útafakstur / óhapp ID
(ökumenn innan við 7 sek. frá ráspólstíma)
Þyngdar- ~
kraftur
Númer be
Hraöi 000
ygju
Viðmiðunartimar
Upplýsingar: RENAULT
Kappakstur á Niirburgring getur verið allt að
þvf eins óútreiknanlegur og veðráttan í Eiffel-
hálendlnu f Þýskalandi. Jafnvel bestu lið og
þórar hafa lent i mesta basli.
Fjölmargar breytingar á brautinni (gegnum tíðina
hafa þýtt að það er oftast eitthvað nýtt fyrir
ökumenn að kljást við. Nú hafa verið gerðar minni
háttar breytingar á NGK-beygjunni, f kjölfar mikilla
breytinga á þeirri fyrstu í fyrra.
ökumenn voru misglaðir.
Eitt er öruggþen það er Rauði
herinn sem tendrar blysin sfn
og þenur gjallarhornin til að
hvetja sinn helsta mann.
Midíeal Schumacher.
Ráspóll 2002 - Montoya: (1:29,906) 206,055 km/klst
Hraðasti hringur - M Schumacher: (1:32,226) 200.871 km/klst, hringur 26
Mesti hraði (tfmatöku) - Barrichello: 310,1 km/klst
Hatzenbach Bogen
Coca-Cola
Kurve
Michelin
Kurve
Castrol-S
Audl-S
Ford Kurve
túluökumenn fá einkunn
Ómar Sævar Gíslason
fl@dv.is
Einkunn: 9,5
| Michael Schumacher
( Fjórir sigrar af átta mögulegum
sanna að Schumacher er enn í
hörkuformi, öfugt við Ferrari-bíllinn
nýja. Hann átti erfitt uppdráttar framan
af tímabilinu en hann sneri því við. Það
segir allt um einstaka getu Schuma sem
ökumanns að hann lagar sig að breytt-
um aðstæðum og gerir gott úr stöð-
unni. Enn besti bílstjórinn í F1.
Einkunn: 7
| Rubens Barrichello
* Þegar á reynir er Ijóst hve langt
Rubens stendur Michael að
baki. Nú er hann einungis í sjötta sæti
stigalistans og það segir allt um það
hver staða hans er sem ökumaður. Yfir-
burðir Ferrari í fyrra eru að engu orðnir
og ekki lengur tækifæri fyrir
Schumacher að „gefa" eftir til félaga
síns. Rubens er tilvalinn félagi Michaels,
og gæti því haldið sæti sínu.
Einkunn: 7,5
!| Juan Pabio Montoya
1 Einhvern veginn var eins og
Montoya væri ekki í sínu besta
formi fyrripart ársins, þartil hann sigraðl
meistaralega í Mónakó. Williams-bíllinn
hjálpaði ekki til, en engu var líkara en
Ifkamlegt úthald hans væri ekki eins og
best varð á kosið. Allt er þó að færast á
betri veginn og má búast við að
Montoya taki aftur við forystuhlutverk-
inu á seinni helmingi ársins.
Einkunn: 8
j RalfSchumacher
' Ralf má eiga það sem hann á.
Hann hefur ávallt verið borinn
saman við bróður sinn og ávallt verið í
skugga hans. Hann hefur klárað f stiga-
sæti í öllum keppnum ársins, barist við
erfiðan bílinn sem nú fyrst er að komast
í samkeppnishæft horf. Ralf er ekki mik-
ill bardagamaður, en gerir ekkert
óhugsað og er stöðugur og jafn.
Elnkunn:6
: David Coulthard
Það hafa fáirverið jafn yfirlýs-
ingaglaðir fyrir keppnistímabil
og David. Hann er á þröskuldi titils f
hvert sinn en eins og svo oft áður eru
það orðin tóm. Hefur alls ekki náð tök-
um á nýju tímatökunum og er því
venjulegast aftarlega í rásröð. Það þarf
að skipta honum út hjá McLaren til að
það verði samkeppnishæft í liðakeppn-
Einkunn: 9
; Kimi Raikkonen
' Þrátt fyrir að vera á bíl síðasta
árs hefur Kimi Ráikkonen verið í
forystu stigakeppninnar og er það næg-
ur vitnisburður um eiginleika hans sem
ökumanns. Hannfergreinilegaáystu
brún í tímatökum eins og tvenn dýr-
keypt mistök hafa sannað. Hann hefur
verið stöðugur og er endalaust jafn
hraður. Næsta stóra nafnið í Formúlu 1.
Einkunn: 6
I Jamo Twlli
' Það hefur löngum verið sagt
um Jarno að hann sé efnilegur.
Ekki lengur. Fyrir mér er hann mikil von-
brigði. Maðurinn virðist ekki geta forð-
ast vandræði og endalaus óhöpp hans
geta ekki lengur skrifast á óheppni.
Hann þarf að fara að klára í verðlauna-
sætum ef ferill hans á ekki að bíða af-
hroð. Hann er fljótur í tímatökum, en
nær ekki að flytja hraðann yfir í keppni.
Einkunn: 9,5
J Femando Atonso
Öfugt við liðsfélaga sinn hefur
Fernando ekið meistaralega
fram hjá öllum vandræðum og hefur
nýtt möguleika bílsins til hins ýtrasta.
Magnaður ökumaður sem hefur náttúr-
lega hæfileika og ber ekki of mikla virð-
ingu fyrir öðrum ökumönnum. Var
framúrskarandi í Barceiona og Kanada.
Meistari framtíðar.
Einkunn: 6
\ Nick Heidfeld
i Það hefur ekki borið mikið á
Nick í ár, eflaust vegna lakara
gengis Bridgestone-hjólbarðanna og
bilana sem hafa verið mjög tiðar í ár hjá
Sauber. Hann hefur náð ágætum tökum
á nýju formati tímatakanna og hefur yf-
irhöndina gegn félaga sínum. Sæti hjá
McLaren er möguleiki en hann gæti
þurft að spýta í lófana til að sanna sig
betur.
Einkunn: 7$
| Jenson Button
' Gott gengi Buttons með Willi-
ams árið 2000 var ekki tilviljun
ein. Það er talsvert í hann spunnið sem
ökumann og ekki ósennilegt að hann
geti rifið móralinn upp í liðinu og skap-
dð þá einingu sem þarf í gott keppn-
islið. Hann hefur verið að gera góða
hluti I tímatökum og er venjulegast
næsti Bridgestone-ökumaðurinn á eftir
Ferrari-félögum. Bravó, Button.
Einkunn: 6,5
j Heinz Harald Frentzen
' Engir tveir ökumenn eru eins,
en í ár hefur Sauber þá tvo lík-
ustu. Heinz og Nick hafa mjúkan og
áreynslulausan akstursstíl með ná-
kvæmum uppsetningum bílsins. HHF
vekur ekki mikla eftirtekt í endurkomu
sinni til Sauber, en þrautseigja og
reynsla hafa skilað liðinu dýrmætum
stigum, þrátt fyrir miklar bilanir og
óhentug Bridgstone-dekk.
Einkunn: 7
I Giancarto Fisichella
' Það er álit flestra að Giancarlo
sé f meira lagi góður ökumaður
og hann hefur alltaf verið hraðari en
liðsfélagarnir í gegnum tíðina. Hann
vann keppnina í Brasilíu en virðist alls
ekki vera nægilega stöðugur né gera
einhverja óvenjugóða hluti til að kom-
ast í flokk súper-ökumannanna.
Draumasætið hjá Ferrari verður áfram
draumur.
Einkunn:4
| Ralph Friman
' Þegar menn fá tækifæri til að
aka f Formúlu 1 er þeim sýnt
mikiðtraust-fráfjölskyldusem veitt
hefur andlegan stuöning, kostendum
með fjármagn og yfirmönnum. Ralph
beið lengi eftir sínu tækifæri og er á
góðri leið með að bregðast. Hann hefur
að vísu átt einstaka spretti en ekki nóg
til að geta treyst sig f sessi sem Formúlu
1-ökumaður. Næsti!
s—^ Einkunn:8
MarkWebber
\~C\0 Það var strax Ijóst á síðasta ári,
er Mark vann fyrsta stig sitt f
fyrstu keppninni fýrir Minardi að eitt-
hvað var í drenginn spunnið. Jagúar-
menn smelltu sér á hann og hefur hann
sýnt frábæra takta í ár.Tímatökurnar
hafa hentað Markvel og væri gaman að
sjá hann fylgja þeim árangri út keppn-
ina á bíl sem væri samkeppnishæfur.
Ðnkunn: 3
I Antonia Pizzonia
Ailt hefur gengið á afturfótun-
um hjá Antonio í fyrstu átta
mótum ársins. Jafnvel kom upp sú
staða að hann yrði rekinn. Ekki ervfst að
þessi ágæti ökumaður þoli álagið sem
fylgir því að aka í F1. Hann hefur gert
sig sekan um klaufaleg mistök sem ekki
er vinsælt til lengdar og þarf hann því
að taka sig saman ætli hann að halda
sæti sínu hjá Jagúar.
Einkunn:4
t) Jacques VHieneuve
< Árangur Jaqcues með BA.R-lið-
inu er að verða hreinn og klár
brandari. Hefur þurft að taka til baka yf-
irlýsingar um Button félaga sinn sem
hefur staðið sig margfalt betur. Að bíll
hans bilar meira en hjá félögum hans
hlýtur að stafa af harkarlegri akstri sem
kemur niður á bílnum. Frekjuhundur
sem engu hefur fengið áorkað innan
liðsins.
k Einkunn: 8
' Justin Witson
Enn einn undradrengurinn sem
stígurfæti í Minardi. Wilson hefur sann-
að í síðustu sex keppnum að hann á
fullt erindi f Formúlu 1. Næsta skref er
að komast í stærra lið. I ræsingum hefur
hann ekki notað neinn ræsibúnað og
verður að segjast að Justin er með góða
tilfinningu í kúplingsfætinum. Aðrar
eins ræsingar hafa ekki sést lengi í F1.
Einkunn: 5
| Jos Verstappen
Hollendingurinn fljúgandi, eins
og hannvaráðurfyrrkallaður,
hefurmisstfiugið. Hann hefurverið
mistækur í tímatökum og oftar en ekki
verið hægari en liðsfélaginn. Ver-
stappen er skapstór maður og á erfitt
með að hemja sig og á það til að fara
yfir strikið. Jos er „keyptur" inn í liðið og
verður þar svo lengi sem peningarnir
flæða inn.
Bnkunn: 5,5
t OliverPanis
Gamli Frakkinn virðist vera að
nálgast sitt síðasta. 37 ára og er
að komast á lokakafla ferils síns. Ein-
hvern veginn hefur honum ekki tekist
að kreista neitt sérstakt úrToyota-vélinni
og sæmilegum bílnum. Oliver er tækni-
legur ökumaður en ekki sá grimmi bar-
áttuhundur sem berst við hverja beygju.
LeiðirToyota ekki fram á við.
Bnkunn: 6
j Cristiano Da Matta
r Toyota tóktalsverða áhættu
þegar það færði Christiano úr
CART-mótaröðinni yfir í F1. Hann er fyrr-
um meistari í USA en hefur átt talsvert
erfitt með að fóta sig á hálu svelli For-
múlunnar. Flestar brautirnar hefur hann
ekið í fyrsta sinn og dýrmætur tími til
stillinga fer forgörðum. Hann hefur
þennan „náttúrlega" kraft og á eftir að
koma til.