Alþýðublaðið - 17.07.1970, Qupperneq 16
.Dráttarbátur hélt af stað inn í Klepps vík í morgu i með flotkrana í eftirdragi,
en öC'.u hvoru megin við helgina var áf->rmað að gera tilraxm til að ná Laxfossi
upp af 10 metra dýpi. Fyrri tilraun, sem gerð var fyrir síðustu helgi, mistókst
vegna veðurs, en nú eru straumar hag ;tæðir og veður iskikkanlegt, svo ekki e'r
Ciíklegt að Laxfoss eigi enn einu sinni eftir að komast upp á yfirborð sjávar.
SJÖ menn létu Iífiff og fimm
slösuðust alvarlega í fyrrsdag
er fólksflutningabifreið, sem
var aö flytja beztu kappaksturs
menn Englands heim á leiff,
lenti í árekstri viff 30 tonna
vörubil og stóran tankbíl á
vegi í Belgíu,
Kappakstursmennirnir voi'u
á leiðinni heim eftir að hafa
tekið þátt í nokkrum kapp-
aksturskeppnum í Hollandi. —
Slysið varð með þeim hættj að
fyrst rákust þeir á 30 tonna
VÖrufluftniínga'biíl og 'við það
kastaðist bíllinn yfi'r á hinn
vegarhelminginn og . rakst. þar
á tankbíl. Fólksflutningahíll-
inn gjöreyðilagðist. Þeir sem
létus't voru Mártin PiMec, J.
Everett og Ástmliu.mennLmif
John Carmichael og Peter
Bradshaw. Þá lézt fararstjór-
inn Phil Bishop, bílstjórinn og
einn farþeganna.
GERBÐ SKEL:
Yfirlýsing frá Félagi viðskiptafræðinema:
NEYDARÁSTANDI
LÝST YFIR
BRETI.ANDI
o Brezka ríkisstjórnin lýsti í
ga:r yfir neyðarástandi vegna
vcrkfalls hafnarverkamanna. —
Undirritaði Elísabet drottning
yfirlýsingu um þetta strax og
hún var komin til Bretlands úr
opinberri heimsókn til Kan.xda
síffflegis í gær. Þessi yfirlýsing
veitir stjórninni víötækar heim-
ildir til aff draga úr áhrifum
verkfaPsins; hún getur •ncffaí
annars látiff herlið vinna við los
un á mikilvægum vörum, tekiff
flutnlngatæki leigunámi og sett
ákvæffj um hámarksverff á vör-
um t:l að koma í veg fyrir svarta
"^■'•lýsingin var lesin upp í
lb) " '<-i híngiru í gæi- og urffu
arm hana talfverSar umræður.
■I v-ti Mavdiing innanríkisráð-
Iherra því þá yfir að heieniidivn-
ar ýrðu ekki nctaðar, nema í
ýtru't'.i nauðsyn. Hann sagði
einnig að rannsóknardcmi hefði
verið falið að taka kröfur haín-
r-verkc'manna til athugunar og*
verið skorað á þá a!ð hvería
aift.ur til vinnu sinnar og bíða
-niðurstöðu dómsins.
Neyðarástandi var siðást lýst
yfir í Bretlandi i stjórnar'.ið
Wilsons, þega'i' sijcmannaverk-
fal’jð stflð yfir.
Ýmjs önnur vexkalýðEifélög í
Bretlandi ræða nú um að fara
í sanuiðarvsrkfall með hafnar-
vei'kamönnum, en engin slík
'hefur albjóðasaimhand flutninga
vei.kamanna sent út áskorun til
l'pimtElkia; ihafniaxivex'kamanna ~ í
öðrum löndum og farið fram á
að skip, sem fara eiga til brezkra
hafna, verði ekki lestu'ð að sinni.
P ..Al'mennur fundur í Félagi
viðskiptafræðineTna, haldinn 9.
júli 1970, ályklar, að sú ákvörð-
un háskólaráðs, að síúdentar í
þjóðfélagsfræðunx sku'l.i innritast
í viðskipíadeild, sé algjörlega
óviðunandi.
við viðskiptadeild á næsta hausti
og lrin fámenna stjórn deildar-
' innar er 'þegar ofhlaðin störfum
af ,þeim sökum, hlýíur aukið
starfssvið dei'ldarinnar/sem þess
ari ákvörðun fylgir, að verða
skaðlegt, ekki. einungis .fyrir
deildina eins og hún er í dag
og verður í nánusíu framlíð,
heldur einnig fyrir væntanlegt
nám í þjóðfélagsfræðum.
2. Það er þegar ljóst skv. skoð
anakönnunum meðal stúdenta
sem hyggja á nám í 'þjóðfélags-
fræðum. að það sem þeir sækj-
ast efiir með námi.sínu á ekk-
ert skylt við námsefni í viðskipla
deild. og er það eitt næg rök
gegn samþykkt háskólaráðs.
3. Enda þótt fordásmi sé fyr-
ir þvl, að vísir að nýrri dei’ld
hafi mótazt undir stjórn annarar
deildar í fyrstu, þá væri það
skref afturátoak að grípa til slokS
ödþrifaráðs árið 1970.
Auk þess er viðskiptadeild
ung deild og enn í móturi og
mundi alls ekki þola það ólag,
sem háskólaráð vill þröngva uþp
á hana.
Þess vegna ályktar fundurinn,
að það sé í mestp samræmi við
núgildandi fyrirkomulag á stjórn
skipan háskólans, að stofnuð
verði ný deild, þjóðfélagsfræði-
deild, svo sem þegar hafa komið
Framhald á bls. 12.
jnnrkaðsbrask
verfkíöll hafa þó snn hafizt. Þá
Þessu til stuðnings Skal eftir-
farandi nefnt:
1. Þar s.em miklar bi'eytingar"
eru fyrirhugaðar á námstiihögun