Vísir - 11.08.1971, Page 9
VlSIR . Miðvikudagur 11. ágúst 1971,
9
— Finnst yður djvrt að
láta gera við bíl?
Ólafur Benediktsson, sjómaður
og bóndi: — Já, þaö finnst méi
mjög dýrt. Þess vegna geri és
viö bílinn minn sjá'.fur eins ofr
og ég get. Það er að vísu hægf
að fá gert við hann á sann-
gjörnum prís á einkaverkstæð-
um, en ekki á þeim stærri.
aldrei jafn góðir bílar
„Það hefur aldrei fyrr verið þvílík vinna hér við
lögskráningu bifreiða. Bílum hefur í ár fjölgað jafn
mikið fyrstu 7 mánuði ársins og þeim fjölgaði allt
árið í fyrra. Hér hefur verið mikil lota, sem aðeins
dró úr eftir verzlunarmannahelgi, en ef að líkum
lætur, fer aftur að lifna yfir þessu á næstunni“.
Guðmundur Brynjólfsson hjá Lögskráningu bif-
reiða í Reykjavík, tjáði Vísi í gær, að öruggt mætti
telja, að aldrei fyrr í sögu bifreiða ^ Um 2° hema
■iWrnt [{ . , v . ...
t ’ /fi Mo sni
Ðauft úbílasölu
mörg hinna stærri bílaverk-
stæða hafa verið lokuð frá þvl
15. júlí og til 15. ágúst — eða
á þessu tímabili og þá verður
ennþá meira að gera á minni
verkstæðum. Bílar þurfa jú við-
ha!d“. sagði Sigurður Guöjóns-
son hjá réttingaverkstæðinu
Múla við Suðurlandsbraut.
— Takið þið eftir nýju b'ilun-
um á verkstæöunum — eru
menn betur akandi núna en oft
áður?
4 menn að vinna við skoðun á
nýjum bílum allt fri'ið".
— Þurfið þið þá ekki að
stækka við ykkur til að geta
sinnt þeirr; þjónustu sem þörf
virðist á?
„Jú, og það eru víst einhverj-
ar ráöagerðir uppi um það, það
þyrfti aö stækka, eða þá að fá
hjálp annars staðar frá“.
— Hvaö vinna margir við-
geröarmenn hjá Heblu?
Bifreiðaeftirlitinu.
„Við eigum enn eftir að skrá mikinn fjölda bíla
á þessu ári — mikinn fjölda, sem þegar hefur verið
fluttur til landsins, og samt höfum við nú jafnað
metið frá í fyrra, þegar eru skráðir á þessu ári
hátt á 5. þúsund bílar“.
Varð aó fjölga hjá
eftirlitinu
,,Hér hefur verið í miklu að
snúast í allt sumar,“ sagði
Gestur Ólafsson hjá Bifreiða-
eftirlitinu Vísi í gær, ,,við höfum
orðið aö bæta við okkur mann-
skap. enda er heilmikið skrif-
finnskustarf samfara auknum
bílaviðskiptum manna á miilli.
Við hér önnumst einvörðungu
skoðun og umskráningu, en það
er ótrúlega mikið starf sem hér
þarf að vinna, þegar einn mað-
ur selur bíl.“
Og það má kannski nærri
geta, að sumir bílar geti valdið
þeim í Lögskráningunni höfuð-
verk. Þeir ganga kannski um
hendur margra prangara í
viku hverri. Dæmi eru til um
að maður láti bílaumboð hafa
gamlan bíl upp í nýjan. Umboð-
ið selur svo þann gamla sama
dag og það kaupir hann, og nýi
eigandinn ætlar sér að hagnast
ofurlítið á kaupunum, og seiur
hann þriðja aðilanum daginn
eftir.
„Allt snarvit!hust“
Vísir hringdi á mörg bílaverk-
stæöi bæði í gær og fyrradag,
og spurði hvem einasta verk-
stæðisformann, sem í símann
svaraði, hvort ekki væri rólegt
hjá þeim eftir verzlunarmanna-
helgina?
„Nei, értu frá þér maður. Það
er allt snarvitlaust að gera
hér“ — var næstum samhljóöa
svar sem fékkst v’iðast hvar.
— Eru þá allir nýju bílarnir
ónýtir strax — þoldu þeir ekki
hristinginn yfir ferðahelgina?
„Nei, málið er það, að mjög
ið hefur“.
Heppni að fá verkstæðis
pláss
Á mánudaginn var opnaði
Hekla h.,f. aftur verkstæði sifct
eftir hálfsmánaðar sumarfri. Við
hringdum í Axel Sveinsson,
verkstjóra þar: ,Hér er allt vit-
laust að gera“, sagði Axel, „og
það er nú aðallega vegna þess
að nú er fyrsti starfsdagurinn
eftir fríið. Og þetta er sá versti
dagur sem ég hef enn upplifað
í bílaviðgerðum. Samt voru hér
,,Það er reyndar merkilegt
hvað selst af bílum á þessum
árstíma", sögðu þeir í Bílahús-
inu við Sigtún, er við hringdum
þangað í gær, „ágúst er nú lang-
verstj sölumánuðurinn af öllum.
Þá er þessi sumarvertíð gersam-
lega dottin niður, og fólkið kom-
ið út á land Y sumarleyfi.“
— Vonlítið þá að koma með
bíl i sölu?
„Ekki seg; ég það — það
selst alltaf einn og einn bíll,
þaö er bara að bíða eftir að
fólkið líti við“ — GG
Áður þurftu menn að bíða vikum eða mánuðum saman eftir að fá nýja bflinn afhentan.
Nú hrúgast þeir upp, nýju glæsitíkumar og hægt að fá þær keyptar eins og franskbrauð.
Einar Sigurðsson, verkamaður.
— Það skal ég ekki segja til um.
Ég geri nefnilega oftast við
minn bíl sjálfur. Það sem til
þess þarf er að vísu dýrt, en ég
vil þó ekki meina að það sé
neitt dýrara en margt annað.
Kristinn Gunnarsson, yélstjóri:
— Já, rosalega dýrt. Ég var
sjálfur að enda við að láta
iplassa upp á bí'.inn minn fyrir
200 þúsund krónur. Núna er
hann líka bezti bíll í heimi, og
ég því haröánægöur. Og nú
ætti hann að vera í lagi aö
minnsta kosti næstu 4 árin.
piiiiiiiiiit mtn
ömólfur Sveinsson, verzlunar-
maður: — Ég geri nú yfirleifct
sjálfur við bílinn minn. Mér hef
ur þó virzt, að viðgerðarkostn-
aður á verkstæðum sé nokkuð
mikill, en þuria bifvélavirkjar
ekki að fá sitt eins og aðrir?
Bjami Hannesson, rafvirki: —
Ég þarf nú lftið á verkstæðis-
þjónustu aö halda, þar eð ég
geri oftast sjálfur við bílinn
tninn Varahlutimir finnast mér
hins vegar vera nógu dýrir.
Gísli Guðmundsson rútubílstjóri:
—Já, því geri ég mest við bíl-
inn minn sjálfur, en rútuna
verð ég aö láta á verkstæði, —
þar eð ég hef ekki þau verk-
færi, sem til þarf. Það mis-
iafnlega finnst mer unmb á
verkstæðum, að ég set hana
aldrei til viðgerðar öðruvísi en
að fylgjast vandlega með verk-
inu. Sleppi hiklaust vinnu til
þess.