Vísir - 15.11.1971, Síða 1
v'"v ■
V- •
»1®
>•....' V
Loffierðaþota i ektbncfum:
61. árg. Mánudagur 15. nóvember 1971. — 261.
Ratsjárhlífin eyðilagðist
Ratsjárhlífin á nefi Loftleiða
þotunnar Leifs Eiríkssonar lask
aðist illa, þegar eldingu laust
niður í þotuna á flugi yfir
Henglinum í gær klukkan
117.33. Þegar Smárí Karlsson,
flugstjóri hafði lent flugvélinni
heilu og höldnu á Keflavíkur-
flugvelli skömmu síðar kom í
lljós við skoðun flugvirkja að gat
Borgarsjúkrahúsið Ijómaði eins og
Hafnarfjarðarvegi.
en rakin erur oita a
(Ljósm. JBB).
CLDINC TOK RAFMACNID
AF SUÐVESTURLANDI
— engar sjáanlegar skemmdrr en raf-
magnsleysi i 50 minútur 'i gærkvöldi
Eiding olli raftnagns-
leysi á ðfiu Snðvestttr-
landi í um 50 mínútur í
gærkvöidi-
„Það hefur að lfkind-
um siegið niður eldmgu
aiveg í námunda við
Búrfeir, sögðu þeir okk
ur hjá Landsvirkjœi í
morgun, „og þá hefur
orðið skammhlaup til
jarðar. Allt Reykjavfkur
svæðið var þá rafmagns
laust í 50 mínútur.“
— Skemmdir?
„Ekki var það í þessu tiífeiHi.
Þegar eldingu slær niður í há
spennulinuna þá geta orðið nviikil
ar skemmdir, en það er komið
fyrir eldingavörum við línuend-
ann á sérhverri stöð, og þessir
eldingavarar vama því að spenn
an úr eldingunni komist inn í
tækm. Ef hún hefði gert það,
hefðu miklar skemmdir orðið.
Töfm í gær varð svona löng af
því að það er tafsamt að ræsa
vélamar aftur, þegar þær stöðv-
ast svona aliar í einu“.
Vísir ræddi við emn rafmagns
eftirlitsmanna Landsvirkjunar,
og tjáði sá ofckur, að hann hefði
unnið hjá Rafmagnsveitunum i
Enn
jafnt um
bjórinn
26 ár, en aádrei hefði slíkt kom-
ið fyrir áður á hans starfsferli,
að elding ylK svona víðtæku raf-
magnsleysi, „þetta er einhver ai-
gengasta töfin eða biiunin er-
lendis", sagði hann, „þar eru
eldingar víðast hvar mikhi al-
gengari en hér, t. d. á hinum
Norðu.rlöndunum. Hér eru slí'kar
eldmgar etns og í gær mjög
sjaldgæfar".
Rafmagnið fór af öWu Suð-
vesiturlandi klufckan 18.40 í gær-
kvöldi og kom efcki aftur á fyrr
en klufckan 19,30.
Sögðu starfsmenn Landsviifcj-
unar £ Efliöaárstöðinni, að mifciö
álag hefði verið á símanum f
gær, „fólk gerir alilt of mikið af
því að hringja í ökikur hér að
spyrja um rafmagnsleysið. Þið
ættuð að benda því á að hringja
heldur í Rafmagnsveitu Reykja-
vfkur. Viö hérna höfum hvorki
tíma né viíja tii aö svara eim-
hverjum konum á Kaplaskjöks-
vegi eöa Rauöarárstíg tfl um
það hvemig á þessu standi og
hvenær rafmagn fconvi aifitur. Það
er þamnig hór, að viö verðum að
hafa símiann lausan til að hafa
samband miliK stöðvanna. Vhó-
gerðarstarfrð er unoið gegnum
símann, og það er algerlega ó-
faert að komast efcfci að honum“.
— Þið kanmski getið ekfcert
sagt fóiikim anmaö eo að fcveifcja
á kerti?
„Við getum ekki einu stoni
staðið í því. Fólk veröur bara að
taka þrésu með ró, fcveKqa á
fcertina, án ofcfcar aðstoðar, og
bfða þess að við káppum þessu
í Iag“
GG
hafði komið á hlífina. Var vélin
því tekin úr notkun þar til ný
hKf kemur með Cargolux-flug-
vél frá New York í dag.
Farþegum um borð i þotunni,
sem var að koma frá Norðurlönd-
um brá heldur betur í brún, enda
fyigdj eldingunni mikill blossi og
feikilegur hvellur. Einn farþeginn
sagði f morgun að ekki hafi verið
laust við að farþegamir hafj margir
orðið felmtri slegnir, en farþeginn
taldí að tveimur eldingum fremur
en einnj hefð; slegið í vélina.
„Þetta var aðeins ein elding“,
sagði Smári Karlsson, flugstjóri
þotunnar, en hann kvað eldingarn
ar hættulausar enda daglegt brauð
á suðlægarj slóðum. Væru flugvél
ar sérstafclega útbúnar gegn elding
um, en þeim lýstur yfdrleitt niður
í nef vélanna eða vængenda, en
þar sem þær ienda verða jafnan
smáskemmdir. — VJ/JBP
Virða lítils
rétt barna
5 ásna telpa varð fyrir jeppa í
Norðurgötu á Akureyri á föstu-
dagskvöld, þegar hún hljóp út
á götuna 1' veg fyrir jeppann.
Háika var mikii á götum Akur-
eynar og náði ökumaður ekki að
stöðva bílinn, fyrr en um sein-
an.
í þetta skm slapp telpan lítið
meidd en þannig fer því miður
ekkj alltaf, og fjöld; bama, sem
slasazt hefur í umferðinni á einu
iri, hefur aTdrei fyrr veriö jafn
mifcill og nú.
Sfá bls. 8
Mikið álag var á símann í Elliðaárstöðinni í gær. Fólk hringir í starfsmenn Landsvirkjunar og vill fá að vita hvað að sé. Þeir hins
vegar þurfa að nota símann við viðgerðarstarfið, og hafa engan tíma til að „svara konum á Kaplaskjólsvegi eða Rauðarárstíg.“