Vísir - 21.10.1974, Side 3
Visir. Mánudagur 21. október 1974.
BRAGGINN SPARSAMASTUR ALLRA
sá virðulegasti komst stytzt í sparakstrinum
Frönsku Citroen bil-
arnir slógu keppinauta
sina út i sparaksturs-
keppni íslenzka
bifreiða- og véihjóla-
klúbbsins i gærdag.
Citroén bilar lentu i
fyrsta og öðru sæti
keppninnar. t þriðja
sæti lenti Austin Mini,
og i f jórða sæti enn einn
Citroén.
Geysigóö þátttaka var I
þessari sparaksturskeppni. 56
bilar frá fjölmörgum blla-
umboðum lögöu upp I keppnina-
frá b'enzinstöð Esso viö Artúns-
I. fl. vélarstærð 0-1000 rúmcm. Komst
l.Citroen2CV 6 3,82 1/100 km. 130 km.
2. Citroen Ami 8 3.91 1/100 km. 127 km.
3. Austin Mini 4.30 1/100 km. 116 km.
4. Citroen Dyane 4.36 1/100 km. 114 km.
5. Fiat 126 4.43 l/100km. 113 km.
6. Flat 127 5.27 l/100km. 95 km.
7.RenaultR4 5.36 1/100 km. 93 km.
8. Peugeot 104 5.46 1/100 km. 92 km.
II. fl. vélarstærð 1001-1300 rúmcm. Komst
l.Simca 1100 GLS 4.54 l/100km. 110 km.
2. Skoda 110 L 4.63 1/100 km. 108 km.
3. Simca llOOSpecial 4.76 1/100km. 105 km.
4. Volkswagen 1200 4.87 1/100 km. 103 km.
5. Fiat 128 4.90 1/100 km. 102 km.
III. fl. vélarstærð 1301-1600 rúmcm. Komst:
1. Saab 96 5.20 l/100km. 96 km.
2. Cortina 1600 XL 5.30 1/100 km. 94 km.
3. Flat 125 5.33 1/100 km. 94 km.
IV. fl. vélarstærð 1601-1900 rúmcm.
l.Audi 100 LS 5.08 1/100 km. 98 km.
2. Hillman Hunter GL 5.89 l/100km. 89 km.
3. Lancia 1800 6.30 1/100km. 79 km.
V. fl. vélarstærð 1901-2200 rúmcm.
1. Saab 99 6.63 1/100 km. 75 km.
2. Citroen DS Spec. 6.77 l/100km. 74 km.
3. Toyota Mark II 6.80 l/100km. 73 km.
VI. fl. vélarstærð 2200- uppúr rúmcm.
1. Dodge Dart Swinger 8.22 1/100 km. 61 km.
2.FordBronco6cyl. '8.23 1/100 km. 60 km.
3. Mustang II 6cyl. 8.41 1/100 km. 59 km.
4. Wagooner Custom 6 cyl. 9.74 1/100 km. 51 km.
5. Range Rover 10.10 1/100 km. 49 km.
6. Bronco 8cyl. 10.70 1/100 km. 46 km.
7. Ford Victoria 8 cyl. 15.19 1/100krrí. 33 km.
höföa. Svo mikill var fjöldi bll-
anna, aö klukkutíma tók aö
koma þeim öllum af staö.
Áhugi fólks fyrir keppninni
var mjög mikill, sem sást á þvl,
aö varla var hægt aö þverfóta
fyrir fólki á benzlnstöövar-
planinu.
Þótt sumir bilarnir hafi
komizt ótrúlega langar vega-
lengdir á 5 litrunum, sem þeim
voru skammtaöir, ber aö hafa I
huga hverskonar akstur þarna
var um að ræöa. Þetta var ekki
innanbæjarakstur, heldur viö-
stööulaus akstur á þjóðvegi.
Geta sumir bllanna þvl eytt allt
aö helmingi meira innanbæjar,
heldur en tölurnar i spar-
akstrinum sýna.
Allir bilarnir, sem þátt tóku i
keppninni, voru yngri en árgerö
1971. Ein undantekning var þar
á. Þaö var fjörgamall Ford
Ahuginn á sparakstrinum leyndi sér ekki. Þarna standa
þátttökubilarnir tilbúnir meö fimm lltra skammtinn sinn. Vegna
eldhættu á benslnsullinu voru menn meö slökkvitæki hvarvetna á
ferli. Ljósm:
Victoria, en meö nýrri átta gata
vél. Sá blll komst stytzt allra.
Hann stöövaöist eftir 33 km
akstur. —óH
Ómar Ragnarsson mætti til leiks ákveöinn I aö vinna. En
honum varð ekki að ósk sinni. Hann lenti ekki „nema” I 5.
sæti.
SLUPPU
LÍTT
MEIDDIR
ER
BÍLLINN
VALT
A veginum milli Sandgerðis og
Garðs fór bíll út af veginum og
valt um miðjan dag I gær. í
bilnum voru 2 piltar og sluppu
þeir litið meiddir en bíllinn, sem
fór á hliðina, er talsvert
skemmdur á eftir.
Olvaðir og réttindalausir
á stolnum bíl
Þarna halda tveir af sigursælustu bllunum af stað. Sá fremri, Citroen 2
CV, varö fyrstur, komst alla leið að Seljalandsfossi. Citroninn fyrir aft-
an hann lenti I 4. sæti.
Vigsteinn Vernharðsson, formaður tslenzka bifreiöa- og vél-
hjólaklúbbsins, stjórnaði sparakstrinum af röggsemi,
með gjallarhorn sér til hjálpar. ' *
Þeir höfðu tekið bilinn I leyfis-
leysi hjá föður eins þeirra, sezt
undir stýri ökuleyfislausir og eru
jafnvel grunaðir um að hafa
fengið sér einn sterkan áður en
lagt var I hann. Fyrir tvo af þrem
endaði þetta ævintýri á sjúkra-
húsi.
Stóra ameriska bllinn tóku þeir
I leyfisleysi i Hafnarfirði aðfara-
nótt sunnudagsins. Fyrir sllka
Framúrakstur-
inn endaði
úti í hrauni
Feiknalega harður árekstur
varð seint I gærkvöldi I Svina-
hrauni, skammt frá litla kaffi-
húsinu.
Þrfr bilar óku i röð á leið i bæ-
inn. Miðbillinn tók sig út úr röð-
inni og ætlaði fram fyrir
fremsta bilinn, en tók ekki eftir
bílnum, sem kom á móti I sama
mund. Með snarræði tókst þó
bilstjóranum, sem var á leið
fram úr að foröa árekstri með
þvi að aka alveg út i kantinn
vinstra megin viö bilinn, er á
móti kom. Jeppabill, sem rak
lestina, ætlaði nú að feta I fót-
spor miðbilsins og fara einnig
fram úr en lenti þá á bilnum, er
á móti kom. Skullu þeir harka-
lega saman og fór jeppablllinn
út af veginum, og að sögn lög-
reglunnar er óliklegt, að flakið
eigi eftir að ganga undir nafninu
bill i framtfðinni. ökumaður
bilsins skreið út úr flakinu svo
til ómeiddur. —JB
blla eru engir vegir jafn boðlegir
og Keflavikurvegurinn, enda var
nú stefnt til Keflavikur. öku-
maðurinn mun þó sennilega hafa
ofmetiö gæöi vegarins og eigin
aksturshæfni. Um 2.45 um nóttina
hentist billinn út af I beygjunni
viö Kúagerði. Billinn hentist um
20metra og er gjörónýtur á eftir.
1 bilnum voru tveir 16 ára piltar
og einn 15 ára. Varð að flytja tvo á
sjúkrahús. Annar var fluttur til
Reykjavikur og hinn til Kefla-
vlkur. Sá, sem fluttur var til
Reykjavikur, hafði hlotið höfuö-
áverka og að sögn lækna var hann
við góöa liðan I morgun.-JB/óH
□
□
Vegamótaútibú Landsbanka Islands er opið
mánudaga til föstudaga, kl. 13 til 18.30.
Auk fyrri þjónustu útibúsins mun
Vegamótaútibúið hér eftir annast öll
almenn gjaldeyrisviðskipti.
Nýtt og rúmbetra húsnæði til aukins
hagræðis fyrir alla þá, sem eiga viðskipti
við Landsbankann.
Viö höfum flutt starfsemi okkar
aö Laugavegi 7
LANDSBANKINN
Vega móta ú tibú