Vísir - 17.02.1975, Side 2
2
Vlsir. Mánudagur 17. febrúar 1975
visntsm:
Hvert er þitt uppá-
haldshljóð?
Kristján Rúnar Kristjánsson,
nemi: — Hljóðið, þegar ég
sturta niður i salerni.
Kolbeinn Magnússon, nemi I
Reykholti:— Sándið i gitarnum
hans Björgvins Gislasonar.
Kristján Hansen, nemi: —
Hnegg i skagfirzku hrossi.
Guðmundur Geirdal, nemi: —
Kurrið I kanarifuglinum min-
um, þegar hann er að reyna að
herma eftir mér.
Ingimar Bry njólfsson, sjó-
maður: — Hljóðið sem kemur
þegar ég afmeyja flösku. Næst
bezta hljóðið kemur, þegar ég
helli i glasið.
Kristján Aðalsteinsson, nemi:
— Ég kann bezt við þögnina.
„LÖGREGLAN SJÁLF
BRÝZT HÉR INN"
segir eigandi „hótelsins" á Laugavegi 32
,,Ég er orðinn þreyttur á
þessu þvargi og tali um þetta
hús. Lögreglan sjálf brýzt hér
inn og gefur þá eina skýringu,
að þjófnaður hafi verið framinn
á Laugavegi 3 og segist rekja
sporin hingað, hvernig sem það
má nú vera hægt á þurrum
gangstéttum. Það liggur við að
ég sé hættur að kalla þetta
Laugaveg þrjátiu og tvö heldur
kalla ég þetta Laugaveg „dirty
two”.”
Þetta sagði Björgvin Her-
mannsson, sem rekur gisti-
heimili að Laugavegi 32, þegar
hann hafði samband við blaðið
vegna fréttar sem birtist. Var
þar sagt frá þvi að lögreglan
hefði tvisvar þurft að hafa af-
skipti af húsinu aðfaranótt
fimmtudags.
1 fyrra skiptið var kvartað
undan hávaða og fór lögreglan á
staöinn og tók fimm til yfir-
heyrslu. Nokkru siðar fór lög-
reglan umbeðin á staðinn til
þess að aðstoða mann við að ná
unnustu sinni úr húsinu. En hún
vildi ekki koma.
,,Mér var ekki gefin þessi
skýring þegar lögreglan barði
hér að dyrum. Þeir sögðust
koma hér út af þjófnaði. Þeir
settu hönd fyrir gægjugatið hér
á útidyrahurðinni og ég sagðist
litið hafa við þá að tala, sem
gætu ekki sýnt sig. Ég opnaði
þegar höndin var tekin frá, og
spuröi um erindi, en einn þeirra
setti fótinn fyrir dyrnar. Hann
kom svo inn, en ég var fljótur að
skella hurðinni á eftir honum.
Hann komst ekki út þvi hurðina
veröur að opna með lykli bæði
innan og utan.”
„Hann hefur liklega orðið
hræddur þvi hann kallaði út til
hinna og sagði þeim að kalla út
meira lið. Þeir brutu siðan upp
bakdyrnar og eyðilögðu dyra-
karminn. Ég leyfði þeim siðan
aö kikja inn á herbergin og þeir
funduað sjálfsögðu ekki neitt.”
„Ég þekki marga ágætis
menn i lögreglunni en það virð-
ast vera þarna einhverjir sem
ekki geta stillt sig um svona
hluti eins og að brjótast inn á
lögheimili manns.”
— EA
Mólverk,
teikningar og
gullsmíði í
Norrœna húsinu
Sýning á málverkum, teikning-
um og gulismiði hófst I Norræna
húsinu á laugardaginn, og eru
þetta allt verk eins og sama
mannsins, Baldvins Björnssonar.
Baldvin er reyndar látinn fyrir
nokkuð mörgum árum, en það eru
synir hans, sonarsynir ásamt
gömlum vinum Baldvins, sem
standa að þessari sýningu og
stendur hún til 23. febrúar.
Baldvin ferðaðist mikið á með-
an hann var á lífi, og eru margar
myndahans úr þeim ferðalögum.
Hann fór til dæmis I langt flakk
um Austur-Prússland og vestur-
héruð Póllands, en úr þeirri ferð
er elzta myndin, sem varðveitt er
eftir hann. Er það lítil vatnslita-
mynd frá 1902.
Baldvin bjó bæði erlendis og
hér á landi, en árið 1935 kom hann
alkominn til Reykjavikur og
starfaöi hér þann áratug sem
hann átti ólifaðan
— EA
Mt
LESENDUR HAFA ORÐIÐ
Vita betur um „Drag Raicing"
„Þann 7. febrúar sl. rákumst
viö á i dagblaðinu Visi grein,
sem bar yfirskriftina „Er hér
ekki of langt gengiö”. Er þar
ráðizt harkalega á hina geysi-
vinsælu iþrótt Banda-
rikjanna „ Drag Raicing”.
1 þessari grein er þvi haldið
fram, að brautin sé um hundrað
metra löng. Það er ekki rétt.
Brautarlengdin i „Drag
Raicing” er upp á sentimeter
1320 fet, og það eru góðir
hundrað metrar.
Að „gamanið sé búið” þegar
einni spyrnu lýkur er rangt
mál. Vissulega koma fyrir
óhöpp, „Engine blowing” og
slikt, en það heyrir til algerra
undantekninga.
Drag Raicing varö ekki til á
einum degi. 1 tugi ára hefur
hann þróast með bilaiðnaðinum.
Þessi tegund kappaksturs
skiptist i marga flokka. Má
nefna Roadstera, Funny Cars,
FD/dragstera, AA/FD drag-
stera o. fl. Keppt er i hinum
ýmsu greinum, og fer skiptingin
eftir útbúnaði bllanna. Þeir
skæðustu fara á 6.5 - 7.0 sek. 1320
fetin og hafa þá náö 200-230
milria hraða. Fæstum þessara
bila má aka á götum i Banda-
rikjunum.
Slysatiðni er afar lág, og
mættu margar okkur nærstand-
andi iþróttir vara sig á þvi sviöi.
Þessi iþrótt hefur margt gott
látið af sér leiða.
Mikilvægar uppgötvanir hafa
veriðgerðar.sem bilaiðnaðurinn
hefur notfært sér, og er nú svo
komið, að frægustu hönnuðir
þessara farartækja eru á
svimandi háum launum hjá hin-
um ýmsu bilaverksmiðjum.
Getum við nefnt sem dæmi
uppgötvanir á þessum sviðum:
öryggisútbúnaði, þolpróf
og eldsneytisnýtingu véla, gir
kassaframleiðslu, driffram-
leiðslu, dekkjaframleiðslu,
lakkframleiðslu, loftmótstöðu
farartækja, sem getur haft
áhrif á aksturshæfni bila og
ótal margt fleira.
Það grófasta sem fram kemur
grein þessari, er hvort „Drag
Raicing” sé heppilegt á timum
orkukreppu. Við viljum benda á
að vélar þær, sem eru i framan-
töldum bilum ganga ekki fyrir
benslni eða olfu, heldúr elds-
neyti sem heitir „Nitro” og er
yfirleitt 80 %, og eldsneytis-
geymarnirtaka i hæsta lagi 10
litra.
Fyrirfram þakklæti fyrir
birtinguna.
Halldór Jóhannesson og
Arthur Bogason, Akureyri.