Vísir - 15.09.1975, Qupperneq 4
FASTEIGNIR FASTEIGNIR
Hús og Ibúðir
af öllum stæröum.
Háar útborganir, ennfremur
einbýlishús og raöhús.
Eignaskipti oft möguleg.
Haraldur Guðmundsson,
löggiltur fasteignasali,
Hafnarstræti 15.
Simar 15414 og 15415.
hyggist þér sel|a,
skipta, kaupa
Eigna-
markaóurinn
Austurstræti 6 sími 26933
Fasteignasalan
JLaujfavegi 18^
simi 17374
Kvöldsfmi 42618.
Okkur vantar fast-
eignir i sölu.
Höfum kaupendur af
öllum gerðum fast-
eigna.
Hringið i síma 15605.
FASTEIGNASALAN
döinsgötu 4.
Sfmi 15605
Fasteignaþjónustan
Austurstræti 17 (Silli&Valdi)
simi 26600
EIGNAÞJÓNUSTAN
FASTEIGNA- OG SKIPASALA
NJÁL3GÖTU 23
SÍMI; 2 66 50
I
usava
FLÓKAGÖTU1
SÍMI24647
Helgi óiafsson
löggiltur
fasteignasali.
Kvöldsimi 21155.
EmrnmiMm
VONARSTRÆTI 12
simi 27711
Sölustjári: Swerrir Kristinsson
EKNAVAL
33510
85650
Suðurlandsbraut 10 8EÍ740
FASTEIGN ER FRAMTlÐ
2-88-88
AOALFASTEIGNASAIAN
AUSTURSTRÆTI 14. 4. HÆÐ
SÍMI28888
kvöld og helgarslmi 82219.
FASTEIGNAVER h/f
Klapparetlg 16.
tlmar 11411 og 12811.
EIGIMASALAIM
REYKJAVIK
ÞórðurG. Halldórsson
sími 19540 og 19191
Ingólfsstr æti 8
Fasteignasalan þurf/D ÞÉR HÍBÝÚ
Fasteignir viö allra hæfi
Noröurveri Hdtúni 4 a
Slmar 21870 og 20998.
HIBYLI & SKIP
Garðastraeti 38. Sími 26277
Gísli Ólafsson 201 78.
Hafnarstræti 11.
Slmar; 20424 — 14120
Heima: 85798 — 30008
16
II
FASTEICNASALA - SKIP
OC VERBBRÉF
Strandgötu 11,
Hafnarfiröi.
Símar 52680 — 51888.
Heimasfmi 52844.
Vfsir. Mánudagur 15. september 1975
apUntEbR|rGUN ÚTLÖNDÍ MORGUN ÚTLÖND í MORGUN
Sovézka
ríthöfundinum,
Amalrík
hótað fangelsi
Sovézki rithöf undurinn,
Andrei Amalrik, sem lög-
reglan héfur skipað að
verða á brott frá AAoskvu,
segir í viðtali, sem birtist í
dag, að sovézk yfirvöld
muni hneppa hann í fang-
eísi, ef hann afneiti ekki
verkum sinum.
Hinn 37 ára gamli höfundur
segir i viðtali við dagblaðið ,,Le
Figaro”: „Annað hvort verð ég
neyddur til að afneita þvi, sem ég
hef skrifað eða ég verð sendur i
fangelsi.... Vandræði mip yrðu úr
sögunni, ef ég gengiSt inn á það,
en ég segi ykkur, að það kemur
ekki til mála.”
Lögreglan i Moskvu handtók
rithöfundinn á laugardag, en
sleppti honum aftur i gær og sagði
honum, að hann fengi þriggja
daga frest til þess að hafa sig á
brott úr borginni.
Hann hefur búið i borginni eða
næsta nágrenni hennar siöan
hann losnaði úr útlegð, sem hann
var dæmdur i fyrir að breiða út
áróður gegn Sovétstjórninni.
Amalrik segir i ofannefndu
viðtali: ,,Ef ég neita á ég vist ekki
annarra kosta völ, en leggjast út
uppi i sveit einhvers staðar.”
Hann segist ekki geta unnið að
framhaldi bókar sinnar „Munu
Sovétrikin komast af fram til
1984”, vegna ofsókna yfirvalda.
Segist hann ætla að sækja um
dvalarleyfi i borginni, en lýsir þvi
yfir, að hann muni aldrei afsala
sér sovézkum borgararétti. Seg-
ist hann vita, að sér standi dyr
opnar erlendis, en óttast, að sér
verði aldrei leyft að snúa heim
aftur, ef hann fari úr landi.
Rithöfundurinn, Andrei Amal-
rik — eins og hann leit út,
áhyggjulaust ungmenni, áöur
en hann komst i ónáð hjá yfir-
völdum,sem“ nú höta honum
fangelsi, ef hann afneitar ekki
verkum sinum.
•Amalrik hefur ekki að neinu að
hverfa utan Moskvu, þvi að ibúðin
sem hann bjó i áður „hefur verið
eyöilögð meö einhverjum dular-
fullum hætti,” að þvi er hann
segir. sjálfur.
Charles prins
í miklu dálœti
í Papúa
Stúlkur I Papúa I Nýju Guineu
skörtuðu þjóðbúningum sinum til
að taka á móti Charles Breta-
prins.sem kom til Port Moresby i
gær. — Prinsinn ætlar að vera
viðstaddur hátiðarhöldin á
morgun í Papiía i tilefni þess, að
þá verður lýst yfir sjálfstæði
þessarar fyrrverandi nýiendu
Astralíumanna.
Myndin hér við hliðina var tdi-
in af móttöku prinsins i gær, og
eins og sjá má, þá er margt til að
gleöja piparsveinsins auga, en
hans hátign er ókvæntur eins og
kunnugt er.
Verkefnoskortur
hjá dr. Barnard
Dr.Chr^stian Barnard, frumherji
læknlslistarinnar á sviði hjarta-
flutninga, hefur látiö eftir sér hafa,
að hugsanlega verði starfshópur
hans að leggja niöur störf um
stundarsakir vegna skorts á
sjúklingum.
Prófessor Barnard, sem fyrstur
lækna græddi hjarta imann (3. des.
1967), skýrði læknaráðstefnu i
Höfðaborg frá þvi, aö læknahópur
hans heföi aðeins tvivegis á þessu
ári grætt annað hjarta i sjúklinga.
„Með einungis eina eða tvær að-
geröir á ári er ógjörningur að við-
halda áhuga starfsliösins,” sagöi
prófessorinn. „Ef læknar senda
okkur ekki sjúklinga sina, veröum
viö að hætta.”
Barnard sagði, að ennfremur hái
þeim skortur á hjartagjöfum. Einn
sjúklinga hans heföi mátt biða i
fjóra mánuði eftir hjarta.
„Hjartaflutningar hafa vakið
gffurlegar deilur i ritum lækna og
leikmanna, en þrátt fyrir alla
gagnrým og mörg vonbrigðin, þá
eru þeir það eina, sem við getum
boðið ólæknandi hjartasjúklingum
upp á. — Menn ættu ekki að dæma
árangurinn eftir alheims grund-
velli, heldur eftir árangri þeirra
læknamiðstööva, þar sem tæknin
hefur verið rannsökuð hvaö ýtar-
legast,” sagöi dr. Barnard.
Ætlaði að fljúga
án sjálfstýringar
Danskættaður Ástrali, Hans
Tholstrup, sem ætlaði að reyna aö
fljúga umhverfis jörðina, án þess
að nota sjálfstýringu, — og veröa
fyrstur manna manna til þess — er
talinn hafa brotlcnt i norðurhiuta
Kyrrahafs ins.
Ekkert hefur til hans spurzt siðan
á laugardag, en þá heyrðist það
siðast til hans, að hann var að búa
sig undir að nauðlenda á sjónum.
Hann lagði af stað á föstudag i
Grumman-flugbátnum sinum frá
eyjunni Kushiro nyrzt í Japan.
Tholstrup þessi er mikill ævin-
týramaöur. 1970 sigldi hann á hrað-
bát umhverfis Astrallu. 1971 sigldi
hann einsamall yfir Atlantshafið I
sex metra löngum, hálfopnum báti.
Hann haföi látiö 1 ljós kvlða I slm-
tali, sem hann átti viö vin sinn, áð-
ur en hann lagði upp frá Japan á
föstudaginn. Sagöist hann hafa
eldsneyti til 14 stunda flugs, en
hann átti I3,stunda flug framunda
Concorde
eldsneytisnaum
Flugmálastjórn Bandarikjanna
hefur lagt fram skýrslu, sem kann
að breyta miklu um framtiðar-
möguleika Concorde-farþegaþotu
Frakka og Breta i farþegaflugi til
Bandarikjanna.
I skýrslunni kemur fram, að Con-
corde þykir naumast, eins og nú er
i pottinn búið, hafa nóg eldsneyti
eftir Atlantshafsflug til þess að
hnita hringa yfir Kennedy-fiugvelli
og blöa lendingar. Til sllks kemur
þó oft vegna mikillar umferöar á
flugvellinum.
Ennfremur þykir Concorde láta