Vísir - 25.09.1980, Síða 3
VÍSIR
Fimmtudagur 25. september 1980.
Flugfélag Norðurlands og Arnarflug sækja um áætlunarfiug til Ólatsfjarðar:
Bæjarstjórn úlafsfjaröar mæl-
ir meö Flugfélagi llorðurlands
„Umsóknir Flugfélags Noröur-
lands og Arnarflugs um leyfi til
áætlunarflugs til ólafsfjaröar,
voru til umfjöllunar á fundi flug-
ráös sl. fimmtudag, en ákvöröun
var frestaö þar til á næsta fundi
ráösins, sem veröur 6. október”,
sagöi Leifur Magnússon, formaö-
ur flugráös, I samtali viö Visi.
Leifur sagði ástæðuna fyrir
frestuninni þá, að ekki hefði legið
fyrir staðfesting frá flugmála-
stjórn, um að flugvöllurinn i
Ólafsfirði væri tilbúinn til
áætlunarflugs. Hins vegar sagði
Leifur að það væri stemming
fyrir þvi innan flugráðs, að leyfa
áætlun á þessari leið, ef aðstæður
reyndust fyrir hendi.
Islenska mannréttindahreyf-
ingin hefur samþykkt ályktun þar
sem skorað er á yfirvöld dóms-
mála að endurskoða ákvörðun
sina i máli franska flóttamanns-
ins Patrick Gervasoni. Telur
nefndin að það beri að veita
Flugfélag Norðuriands hefur
sótt um áætlun á leiðinni Akur-
eyri-ólafsf jörður-Rey kja-
vik-Ólafsfjörður-Akureyri.
Bæjarstjórn Ólafsfjarðar hefur
mælt með þvi að Flugfélags
Norðurlands fái leyfið. „Astæðan
til þess að við mælum með Flug-
félagi Norðurlands fremur en
Arnarflugi einfaldlega sú, að við
teljum mikilvægt að flugsam-
göngur við ólafsfjörð tengist
einnig Akureyri, ásamt Reykja-
vik”, sagði Pétur Már Jónsson,
bæjarstjóri i ólafsfirði, i samtali
við blaðið. Sagðist hann jafn-
framt vonast til að hagsmunir
byggðarlagsins yrðu hafðir til
grundvallar i þessu sambandi, en
manninum hæli hér af mannúðar-
ástæðum.
Segir i ályktuninni að ekkert
hafi komið fram i máli flótta-
mannsins sem virðist gera það
nauðsynlegt að senda hann úr
landi eða framselja frönskum
yfirvöldum.
ekki önnur veigaminni sjónar-
mið.
„Viðsóttum um leyfi til áætlun-
arflugs til Ólafsfjarðar i septem-
ber i fyrra og höfum itrekað þá
umsókn nú”, sagði Magnús Odds-
son hjá Arnarflugi i samtali við
Visi. Magnús sagði það ekki hafa
verið rætt, hvort til greina kæmi
að tengja Akureyri þessu flugi.
Þá yrði að fljúga Reykja-
vik-ólafsfjörður-Akureyri,
Ólafsfjörður-Reykjavik, þvi með
millilendingu á Akureyri yrði far-
iðinná sérleið Flugleiða. Magnús
sagðist ekki hafa trú á að Ólafs-
„Mælum meö aö Flugfélag
Noröurlands fái leyfi til áætlunar-
flugsins.til aö fá Akureyri inn i
áætiunina ásamt Reykjavik”,
segir Pétur Már Jónsson, bæjar-
stjóri f ólafsfirði.
Islenska mannréttindahreyfingln:
Gervasoni á
að fá hæii hér
VATTFÓÐRAÐIR JAKKAR,
TERYLENE OG BÓMULL
Stuttir, litir bleikt og lilla, * síðir: XS S og M.
st. 36—42. ^ litir: hvítt, Ijósdrapp og drapp
Verð: 48.600.-
PÓSTSEINIDUM
Verð: 52.800.
^Erhlhtiiui^
Lougolæk — Simi 3-37-55
fjarðarflugið yrði á nokkurn hátt
sameinað Siglufjarðarflugi
félagsins, ef Arnarflug fengi leið-
ina Reykjavik-Ólafsfjörður og i
þvi sambandi gat Magnús um
möguleika á að Flugfélag
Norðurlands fengi leiðina Akur-
eyri-ólafsfjörður.
„Ég tel það mun eðlilegra og
hagkvæmara að sinna áætlunar-
flugi á þessari leið frá Akrueyri”,
sagði Jóhannes Fossdal, flug-
maður og einn af stjórnarmönn-
um Flugfélag Norðurlands, i
samtali við Visi. „Yfir vetrar-
mánuðina má búast við að sæta
verði lagi til að komast til Ólafs-
fjarðar og þá er betra að vera
með vél á Akureyrarflugvelli.
Auk þess fá Ólafsfirðingar mögu-
leika á tveim ferðum til Reykja-
vikur, ef við fáum leyfið, með
okkur um hádegisbil og siðan með
þvi að fara með okkur til Akur-
eyrar i bakaleiðinni, i veg fyrir
miðdagsvél Flugleiða. Varðandi
flugvöllinn i Ólafsfirði get ég sagt
það, að hann er betur búinn til
áætlunarflugs hvað öryggi varðar
heldur en Siglufjarðarflugvöll-
ur”, sagði Jóhannes,
Það kom jafnframt fram hjá
Jóhannesi, að hann taldi engann
grundvöll fyrir flugleiðinni Akur-
eyri-ólafsfjörður með hliðsjón af
þvi að Arnarflug fengi leiðina
Ólafsfjörður Reykjavik.
Flugfélag Norðurlands er tilbú-
ið til að hefja þetta áætlunarflug
strax um næstu mánaðamót á 10
manna hraðfleygri Chieftain vél.
G.S.
Eí
þúveist svörín
við þessum 5
spurnmgum
þaritu ekki bíltölvu,
l
2.
Hver er hagkvcemasti akstursharðinn á
hverjum tíma með tilliti til bensinspamaðar?
Hvemig er vélarstillingu bílsins háttað,
þarf t.d. að skipta um kerti og plattnur eða
stilla kveikju o.s.frv.?
3.
4.
5.
Hvað er mikið á bensíntankinum, nákvcem-
lega, og hve langt kemstu á því?
Hvert er ástand rafgeymisins?
Hverju eyðir bíllinn á hundraði á því
augnabliki og við þcer aðstceður sem mceling
fer fram?
efekki...
Með því að ýta á takka á bíltölvu fcerðu
svörin um hcel við þessum fimm atriðum auk
15 armarra sem öll varða bílirm þirm, og öll
spara þér dýran dropann.
Hugsaðu málið!
Hreyfilshúsinu sími: 82980