Mánudagsblaðið - 11.02.1974, Qupperneq 3
Mánudagur 11. febrúar 1974
Mánudagsblaðið
3
Kossinn er sterkasti kynlífsvaki þinn
KYSSTUMIS- TAKTUMK!
Hann er blíður, innilegur, kröftugur; tungu-
koss, hnukkakoss, koss á kinnina kveðjukoss!
tíma hal't ströng viðurlög við
því að fólk kyssist á almanna-
færi — og sums staðar eru
slík lög jafnvel enn í gildi.
En forboðnir ávextir bragð-
ast best. — Og hvað bragðast
betur en stolinn koss?
Því miður hefur möguleik-
inn á stolnum kossum farið
þverrandi síðustu árin og nán-
ast enginn í dag. Allt er af-
greitt af fúsum vilja og eng-
inn gerir hávaða vegna slíks.
Hendur mínar voru á hnakka hennar, grafnar í löngu,
brúnu hári hennar. Handleggir hennar voru um mitti
mitt, þétt og krefjandi.
Við fyrstu snertingu mína við varir hennar voru
þær lokaðar, en andartaki síðar aðskildust þær og
rósrauð tungan rann hægt, blíðlega, eins og eftir
hátíðlegri reglu inn í munn minn, færandi með sér
ilmandi safa úr hálsi hennar, og snéri sig ástríðu-
. fullt um mína eigin tungu, meðan hendur hennar
liðu niður á þjóhnappa mína.
Hún tillti sér á tærnar, lyfti handleggjunum um
hálsinn á mér og dró mig niður að sér með miklum
yndisþokka. Hvorugt okkar sagði orð.
En reyndar var sérhvert samtalsform útilokað milli
okkar, því tungur okkar voru vafðar hvor um aðra
í faðmagi ósegjanlegs sætleika, sem hvorugt okkar
vildi verða fyrst til að rjúfa. Að síðustu sauð blóðið
svo í æðum mínum, að það varð óþolandi, og ég
var nánast tilneyddur að sleppa vörum hennar.
Enginn veit hver er höfund-
ur þessarar lýsingar. Maðurinn
á bak við hina erótísku bók
„Flossie“, sem út kom um síð-
ustu aldamót, er enn óþekkt-
ur.
En kossinn!
Hann vissi hvað það var!
— Manst þú þinn fyrsta
koss?
' Hafirðu byrjað snemma, hef-
ur sjálfsagt verið lakkrísbragð
af honum — og hann síðar
verið leystur af hólmi af heit-
um fálmandi kossi í skjóli
hálfrökkurs táningapartíanna.
En sá kynferðislegi!
Það hafa þeir sennilega allir
verið.
Því kossinn er langfyrsta
tákn kynlífsins, sem barnið
iærir að þekkja.
KYNFERÐISLEGT
MERKI
Kossinn er kynferðislegt merki,
sem einnig hefur verið fjallaö
um á hávísindalegan hátt. Hvað
finnst ykkur til dæmis um eft-
irfarandi þýska lýsingu?
„Taugar tungubroddsins
■ senda merki til heilans, sem
þegar í stað sendir skilaboð
víðar út í líkamann. Líkaminn
framleiðir meira af adrenalíni,
magakirtlarnir meira insúlín og
kynfærin búa sig undir sam-
farir.
Hjartað starfar hraðar og
hraðar og blóðþrýstingurinn
stígur frá 100—120 upp i
kringum 180. Kossinn setur
allt úr skorðum . . .“
En hvað er koss?
Munnkossinn — eða munn-
við-munn-aðferðin — er enn
sú gerð dægrastyttingar, sem
varðveitir upprunalega heitið
— koss.
Menn kyssa etin með munn-
inum!
Að minnsta kosti annar aðil-
inn!
Og enn gera báðir aöilar
það í flestum tilfellum.
MUNNURINN ER
AÐALSTAÐURINN
Munnurinn er mikilvægasta
kynferðismerki mannsins. Það
segir meðal annars rithöfund-
ttfimi .Dpsmond, Moixis, Hanþ
heldur þvi fram, að mann-
skepnan sé eina dýrategundin
sem hefur útstandandi varir.
Þetta hljómar ekki fallega,
þegar það er sagt á þennan
liátt. Það verður strax skárra,
þegar hann bætir við: Eins og
hinar réttu kynvarir roðna þær
og bólgna við kynferðislega
örvun! Og eins og þær um-
lykja þær op — það eru auð-
vitað stúlkurnar sem hann er
að tala um. Hann segir líka
frá þeirri staðreynd, að rithöf-
undar og skáld líta á munn-
inn sem kynferðislegasta stað
líkamans, og hve æsandi það
sé þegar tunga karlmannsins
líður eins og penis inn í munn
konunnar í ástríðufullum kossi.
Við höldum því fram, með
fullri virðingu fyrir visindun-
um, að fyrsta lýsingin hafi
verið best.
ROÐINN
VARALITURINN!
Þessi áberandi, undirstrikandi,
fitublandaði áburöur er að
sjálfsögðu ætlaður til að gefa
merkjum konunnar til þín auk-
inn styrk. En reyndu að segja
henni, að varaliturinn sé í
rauninni aðeins gerfiroði, sem
ljósti því upp, að hún sé vit-
laus í að ná í þig!
Og hvers vegna heldurðu
eiginlega að allir þessir vara-
litamillar hafi ráð á að aug-
lýsa framleiðslu sína í heil-
síðuauglýsingum í litum?
En maður má ekki reyna að
kryfja alla hluti — þá missa
þeir allan sjarma. Ef maður
reynir að horfa á hlutina raun-
sætt og einfalda þá fyrir sér,
er kossinn aðeins t’agur, æs-
andi, indæll, heillandi, kyn-
ieröislegur og sérlega trekkj-
andi.
Það má að sálfsögðu ekki
líta á hlutina eins og gerl er í
þýskum málshætti:
„Koss hljómar eins og þegar
kýr lyftir afturfæti sínum upp
úr fjóshaug."
Þá er danskurinn skárri:
„Koss án áhuga er eins og
egg án salts.“
FORBOÐNIR ÁVEXTIR
Þetta byrjaði allt meö því að
manneskjurnar lærðu að elska
hvor aðra framanfrá! Og vió
erum enn eina dýrategundin,
sem hefur þá getu til að bera.
Rauðsokkar halda því fram,
að það hafi verið þar, sem
jafnréttisbaráttan hófst. Áður
hafði það verið karldýrið sem
yfirskyggði kvendýrið; nú fara
þau hvort á annað eftir þörf-
um.
En stórum skemmtilegri
fræði eru þau, að mannskepn-
an hafi lært að kyssa þegar
hún lærði að elska náunga
sinn augliti lil auglitis.
Viss lönd hafa til skamms
Unaftslegt og æsandi, kynkoss-
inn — spesialítct niannskcpn-
unnar. A Koss á munninn,
mcftan hendurnar kanna stúlk-
una — þetta er hamingjan.
★ Líkamskossinn — hér i
japanskri útsctningu — hcfur
sin nsjarma. ★ Vott, villt og
voldugt — hvafta fjandans
máli skiptir þótt rigni. ★
Tungukossinn; sumum finnst
liann andstyggilcgur — cn
það er verst fyrir þá.
FORDÓMAR
Kossar í kvikmyndum hafa
verið ástæða til margra
hneykslismála, en slíku er guði
sé lof ekki til að dreifa á okk-
ar tímum. Einu sinni veltu
menn jafnvel fyrir sér í fúl-
ustu alvöru að banna kvik-
mynd, vegna þess, að koss sem
fyrir kom í henni þótti of
langur. Viss kaþólsk lönd
bönnuðu myndir ef mikið var
um kossasenur eða of langir
kossar, eða klipptu þá burtu í
besta falli.
Það voru einnig takmörk
fyrir því, hvar fólk mátti kyssa
hvort annað — það er að
segja í kvikmyndum.
Hvað maður gerir í einka-
lífinu er að sjálfsögðu án allra
lakmarka, hafi maður áhuga
— og geti fundið sér mót-
herja sem hefur hann líka.
ALLIR KYSSA ALLA
I Suður-Evrópu og vissum
austrænum löndum kyssir fólk
hvert annað alltaf og alls stað-
ar — menn kyssa konur, menn
kyssa menn, konur kyssa kon-
ur og konur kyssa menn . . ,
Allt þetta kossaflens hefur
að sjálfsögðu ekki kynferðis-
legan tilgang.
En sumir segja að þetta sé
ósköp viðkunnanlegt, og að
við hér norður í kuldanum
kyssumst ekki nægilega mikið,
KYSSIST!
Hvar á maður að kyssa? Það
er að segja elskuna sína?
Það er hægt að kyssa allan
líkamann. Og þá er átt við
allan líkamann.
Þessu verður best lýst með
orðum sveitastelpunnar, þegar
vinur hennar hafði komist yf-
ir mjög svo spekilega bók um
kynferðismál:
— Þýðir allt þetta, að ein-
hver svæði líkamans séu ekki
kynferðislega æsandi?
Það er nefnilega alls ekki
svo.
En sumir eru meira æsandi
en aðrir.
Hnakkinn, handarkrikinn,
innanverð lærin, skautið.
„Oralsex“ er það orð sem
enskurinn notar yfir kynlífsað-
ferð þá, sem um aldamótin
gekk undir nafninu „franska
tungan“. Kossinn er undirstaða
þessarar aðferðar, sem hitað
hefur elskendum frá aldaöðli
og gerir enn, — og „franska
tungan“ er vissulega góð' lýs-
ing og hljómar vel.
Þegar við svo ljúkum þessu
spjalli með orðunum „kyssist
þið!“ þá meinum við það í
víðtækasta skilningi!
*
I
i
i