Tíminn - 22.12.1970, Blaðsíða 10

Tíminn - 22.12.1970, Blaðsíða 10
10 TIMINN ÞRIÐUDAGUR 22. descmber 1970 EVINRUDE ÓLMUM HESTUM / ÆVINTÝRALEIT! Léttur sem fis, sterkur sem björn Hylonstyrkt belti.sem endastog endast Tvö Ijós lýsa betur en eitt Lokaöar sjáifsmurðar legur Sjálfskíptur með diskabremsu ÞOR HF Armúla11 Skólavörðust.25 Bob Dylan: NEW MORNING ÞEGiAR ný plata kemur út frá Bob Dylan, verður hver sá, sem með tónlist samtímans fylgist, fullur eftirvæntingar, sem þó er þrungin ótta. Dylan tók stökk, frá því að túlka viðhorf heillar kynslóðar, ti; að syngja það bezta, að hans skapi, í dæg- urlögum Ameríku. Þar á meðal lög eftir Símon og fleiri. Stíll hans þá var mjög svipaður söngstíl kúrekanna. Sú bitra rödd, sem hann beitti svo töfr- andi, varð heil og mild, óþekkj- anleg. Self Portrait varð mér •'M << <■« "'i prentmvndasTOt? V> auyaveg ?4 Sim >5 1 /c’ buruit' dild eyunch’ mvnaamotci fvn> vóui persónulega miki' vonbrigði, en að sama skapi hef ég glaðzt yfir þessari nýju plötu hans. pop Hún flytur á ný þessi óskýru landamæri þess raunverulega og hins óraunverulega. Hann er nú rneira hann sjálfur í söng- stíl; er hættur að herma eftir Johnny Cach. Tónlistin er ein- föld, mjög ríiþmísk me@ píanó sem aðaluppistöðu og gítara og orgel til fyl'ingar. "extarnir eru fullir af skemmtilegum myndum, spurningum og tengsl- um milli alls ólíkra hluta. Fyrsta lagið , If not for you, er söngur um örlög söngvarans án ástvinar síns. Hvað Dy.’an er að segja á Day of the loeus' veit ég ekki. Þetta eru nokkrar myndir, sem hann flýr frá í lok lagsins. Time passes slowly lýs- ir fánýti lífs, sem hægt væri að kalla „íhyggjuleysi" eða „að- gerðarleysi". Wént to see the gypsee gæti verið minning frá Hikking, bernskustöðvum Dyl- ans. Söngvarinn fer til tr/arans og ætlar að fá svör við spurn- ingum sínum, en þegar hann kemur aftur th' tatarans í þeim tilgangi, er hann farinn. Winter- lude svipar til laganna á Self Portrait. If dogs run free er ró- legur kokteiljass og undir !.on- um talar Dylan ljórðið, sem er íhugun háð því skilyrði, sem í titilinum felst. New Morning er lag fullt gleði og haminjgu, sem virðist söngvaranu'm hverf- ul. Því næst syngur hann Sign on the window, sem er fullt efa og óvissu. Dylan nær þar mjög sterkum áhrifum með 1 'anóinu. The man in me og One more weekend eru hvort tveggja rokk lög með skemmtilegi’ spili. Three angels er aftur á móti mjög dulráðið. Þrír tnglar standa á götunni og leika á horn, en hvers vegna hlustar enginn á þá? Það er möguleiki að Dy.'an sé hér að benda okk- ur til trúarinnar. Allt táknmál- ið er undarlegt, sem bezt gæti verið. Síðast syngur Dylan lof- kværði til Drottins, Father of night, sem svipar til negrasálm- anna. En hvað um það, þó Dyl- an leggðist heldur lágt um tíma, miá trúa á betri tíð. Og varla getum við trúað því, að hann fari að Jíkja baráttu gegn hunda haldi við ofsóknir gegn gyðing- um. Slíkar smekkleysur væru honum ólíkar. Baldvin Baldvinsson INGOLFSAPOTEK FISCHERSUNDI DOROTHY GRAY SNYRTI- VÖRUR DOROTHY GRAY GJAFA- PAKKAR

x

Tíminn

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.