Tíminn - 24.01.1978, Blaðsíða 10
10
Þriöjudagur 24. janúar 1978.'
Þótt hátt sé til lofts I flugskýlinu á Kefla víkurflugvellí nemur auasn hluti Gullfaxa nánast viö loftið, og hefur þó efri hlutinn veriö tekinn af á
meðan unniö er aö viögeröum.
Gott viðhald
um hvernig skoðun sem þessi
gengur fyrir sig og höfðum við
tal af Henning Finnbogasyni
verkstjóra.
— Við erum fimmtiu flug-
virkjar sem störfum við þetta
og skoðunin og þær viðgerðir
sem framkvæma þarf, taka
liklega þrjár vikur sagði
Henning um leið og hann
fylgdi okkur um athafnasvæð-
ið, þar sem verið var að vinna
margþætt störf bæði stór og
smá.
Gullfaxi.sem er fyrsta þotan
sem íslendingar eignuðust er
af gerðinni Boeing 727 og
verður 11 ára á komandi
sumri. Við spurðum Henning
hvort svona vélar gætu ekki
dugað lengi og svaraði hann
þvi til að þær gætu enzt nær
óendanlega með góðu viðhadi
en það væri lika grundvallar-
skilyrði. Hann benti á „þrist-
inn” sem enn flýgur fyrir
landgræðsluna og er þó að
verða fimmtugur. Hins vegar
Flugskýli varnarliösins sem Klugleiöir hafa aöstööu i.
KEJ — I flugskýli varnarliðs-
ins á Keflavikurflugvelli sem
Flugleiðir hafa aðstöðu i er
þessa dagana unnið að C-
skoðun á Gullfaxa Flugfélags
Islands, en skoðun þessi fer
fram árlega eftir ólikum verk-
efnaskrám ár hvert. Tima-
menn brugðu sér fyrir helgina
til Keflavikur til að forvitnast
Hluti af eldhúsi Gullfaxa úti á miöju gólfi.
I
fyrir öllu
Alls staöar leyndust flugvirkjar i skrokk Gullfaxa eitthvaö aö
hardúsa. Hér er einn frammi í stjórnklefanum og annar utan á
skrokknum aö festa ytra byröi vélarinnar á grindina, en einhver
tæring liafði þarna komið fram. Hann hefur simasamband viö
starfsbróður sinn, sein vinnur á móti honum inni í vélinni viö aö
hnoöa saman.
Hér hefur komiö fram litilsháttar tæring I stýri og er unniö aö viðgerö. Tæring á byrjunarstigi er ekki ýkja
mikiö vandamál, en fái hún tima og næöi til aö breiöast út, getur rándýr flugvéiarskrokkur orðiö ónýtur á
tiltölulega skömmum tima.