Fréttablaðið - 05.03.2007, Blaðsíða 8

Fréttablaðið - 05.03.2007, Blaðsíða 8
Passat 100% lán VW Passat 2,0 Trendline Beinsk. Árg. 04. ek 54.000. Verð áður 1.550.000 kr. Verð nú 1.320.000 kr. Afborgun pr. mán.: 18.546 kr. Í 84 mán. VW Passat 1,8 Comfortline Sjálfsk. Árg. 99. ek 133.000. Verð áður 790.000 kr. Verð nú 690.000 kr. Afborgun pr. mán. 15.591 kr. Í 48 mán. VW Passat 2,0 Trendline Beinsk. Árg. 01. ek 79.000. Verð áður 1.190.000 kr. Verð nú 1.050.000 kr. Afborgun pr. mán. 19.870 kr. Í 60 mán. VW Passat 4x4 2,0 Trendline Beinsk. Árg. 03. ek 82.000. Verð áður 1.520.000 kr. Verð nú 1.290.000 kr. Afborgun pr. mán.: 20.725 kr. Í 72 mán. VW Passat 1,6 Basicline Beinsk. Árg. 01. ek 67.000. Verð áður 1.000.000 kr. Verð nú 870.000 kr. Afborgun pr. mán.: 16.447 kr. Í 60 mán. VW Passat 2,0 Trendline Sjálfsk. Árg. 04. ek 33.000. Verð áður 1.990.000 kr. Verð nú 1.750.000 kr. Afborgun pr. mán.: 24.568 kr. Í 84 mán. Klettháls Klettháls Klettháls Klettháls Klettháls Klettháls Nokkur dæmi um glæsilega Volkswagen Passat hjá Bílaþingi HEKLU Yfir fimmtíu umsóknir bárust um starf framkvæmdastjóra Strætó bs en starfið var auglýst laust til umsóknar eftir að Ásgeir Eiríksson ákvað að láta af því í byrjun síðasta mánaðar. Þorbjörg Helga Vigfúsdóttir, fulltrúi Reykjavíkur í stjórn Strætó bs., segir að í síðustu viku hafi verið rætt við hluta umsækj- enda og viðtölum verði fram- haldið í þessari viku. Vonir standi til að hægt verði að ganga frá og tilkynna um ráðningu nýs framkvæmdastjóra eftir um það bil tvær vikur. Yfir fimmtíu sóttu um Starfshópur, sem á að skilgreina þarfir á uppbygg- ingu hafna og þjónustu við skemmtiferðaskip, hefur verið skipaður. Um áttatíu skemmtiferðaskip komu til landsins á síðasta ári, með samtals 55 þúsund farþega. Talið er að tekjur vegna hafna- og vitagjalda nemi um 130-150 milljónum króna og að farþegarn- ir eyði 500 milljónum í vörur og þjónustu í landi. Kanna þörfina Framhaldsnemum í háskólum á Íslandi hefur fjölgað mjög á síðustu árum. Útlit er fyrir að áfram fjölgi á næstu árum. Á árunum 1995 til 2006 margfaldaðist fjöldi doktorsnema. Árið1995 voru þeir átta en ellefu árum síðar voru þeir orðnir 195. Sama þróun varð í meistaranámi, árið 1995 voru meistaranemar við íslenska hásóla 183 en 2.080 voru í slíku námi á síðasta ári. Athygli vekur að þó mikið hafi fjölgað í framhaldsnámi hefur fjöldi nema í grunnnámi í háskólum staðið í stað frá árinu 2003. Fram til þess fjölgað þeim mikið. Stefnt hefur verið að því að fjölga framhaldsnemum í háskólum meðal annars til að efla rannsóknir skólanna. Mikil fjölgun í framhaldsnámi Í hvaða hverfi Kaupmanna- hafnar hafa verið hvað mestar óeirðir undanfarna daga? Hvaða samtök hlutu bjart- sýnisverðlaun Framsóknar- flokksins á landsþingi hans? Hvaða hópur hannar búningana fyrir nýjasta plötu- umslag Bjarkar? Hagkvæmni fram- leiðslu jurtaolíu úr kanadísku kan- ólafræi á Akureyri er nú til athug- unar. Hlutafélagið ORKEY hefur verið stofnað utan um verkefnið og er kannað hvort framleiðslan geti farið fram í gömlu Krossanesverk- smiðjunni við Akureyri. Slík jurtaolía er vistvænn orku- gjafi sem má brenna í stað svartolíu í skipum. Kanadískir aðilar komu til Akur- eyrar síðastliðið haust og könnuðu möguleika á að Akureyrarhöfn yrði umskipunarhöfn fyrir útflutningsvörur þeirra, meðal annars kanólafræja sem flutt eru frá Kanada til meg- inlands Evrópu og notað þar til framleiðslu jurtaolíu. Í framhaldi af heimsókn inni kviknaði sú hugmynd að framleiða olíu úr slíku fræi hér á landi og hafði mennta- og rann- sóknaklasi Vaxtarsamnings Eyja- fjarðar, ásamt Atvinnuþróunar- félagi Eyjafjarðar og Akureyrarhöfn, forgöngu um að hagkvæmniathug- un var gerð. Hefur hún nú leitt til stofnunar undirbúningsfélags. Mikill ávinningur er fólginn í því fyrir sjávarútveginn að þróa vist- vænni orkugjafa en svartolíuna, sem um fjórðungur flotans brennir í dag. Jurtaolían er vistvæn olía og getur þannig orðið mikilvægur hlekkur í takmörkun á útblástursmengun flotans. Íslensk fiskiskip brenna nú um 60.000 tonnum af svartolíu árlega en um þrefalt meira magni af dísil- olíu. Fiskiskip brenni jurtaolíu Gylfi Geirsson, starfsmaður Landhelgisgæslunnar, mun starfa hjá Matvæla- og land- búnaðarstofnun Sameinuðu þjóð- anna (FAO) næstu mánuði við verk- efni tengd fjareftirliti og rafrænum afladagbókum. Verkefnið er unnið í samvinnu við sjávarútvegs- og utanríkisráðuneytið. Matvæla- og landbúnaðarstofnunin óskaði eftir því við íslensk stjórnvöld að Ísland sendi fjareftirlitssérfræðing til starfa hjá stofnuninni en á alþjóða- vettvangi hefur Ísland getið sér orð fyrir að vera í fremstu röð á þessu sviði í heiminum. Innan fiskveiðilögsagna ríkja og á úthafsveiðisvæðum fer eftirlit með fiskveiðum í æ ríkari mæli fram með fjareftirliti og auðveldar það til muna skipulag eftirlits frá sjó og úr lofti. Veiðiskipin eru búin sjálfvirku senditæki sem sendir boð um gervihnött til eftirlitsstöðv- ar í heimalandinu og þannig er hægt að fylgjast náið með staðsetn- ingu skipsins. Fjareftirlitið eykur einnig möguleika á björgun skipa enda er með þeim hætti hægt að staðsetja skip í sjávarháska og auð- velda þannig björgunarskipi, öðrum nærstöddum skipum eða björg- unarloftfari að nálgast það. Fjöl- þjóðlegar fiskveiðinefndir hafa meðal annars nýtt sér þessa tækni til að hafa eftirlit með veiðum á úthafsveiðisvæðum. Fjareftirlitið kemur ekki í stað virks eftirlits á sjó og úr lofti en gerir það mun markvissara. Ísland framarlega í fjareftirliti
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.