Fálkinn - 13.03.1959, Blaðsíða 14
14
FÁLKINN
ESTHER WILLIAMS. Frh. af bls. 5.
aði 5000 dollara meðlag á mánuði og
1.500 dollara fyrir iivert barn að auki.
Og um sama leyti fréttist að Esther
og Ben væri orðin saupsátt. Ben fiutti
að heiman og Estlier meðgekk að tólf
ára hjónaband þeirra væri i voða.
Og svo léku jjau Esther og Jeff
saman í mynd, sem gerðist suður í
allri rómantíkinni í ítaliu. Og stóðust
ekki mátið. — Nu er eftir að vita
hvort ástarvíman gufar ekki upp úr
þeim báðum i freistingaborginni
Hollywood.
HARMSAGA ÚR HITABELTINU.
Framhald af bls. 9.
hvað koma út úr myrkrinu. Það var
bjarmi kringum þau frá lampanum á
borðinu, en svo tók svartnættisdimm-
an við.
— Mér finnst hálfkalt i kvöld, sagði
Madena allt í einu. — Viltu fara inn
og ná í sjal handa mér?
Sarroway stóð upp og fór inn. Þau
sáu ljósið frá vasaljósinu hans liverfa
inn i svefnherbergið, og að vörmu
spori heyrðu þau óp og svo skothvell.
I.æknirinn ætlaði að spretta upp en
Madena stöðvaði hann. Augu liennar
voru stór og dimm.
— Farðu burt! heyrðu þau Sarro-
way hrópa. — Farðu! — Já, ég drap
þig til þess að Murray skyldi fá sökina
.. . Labbish! starðu ekki svona á mig.
Farðu, segi ég!
Madena sleppti liandleggnum á
lækninum og 'hann óð inn. Sarroway
stóð við rúmið með vasaljósið i ann-
arri hendi og skammbyssu í hinni.
Skammt frá honum lá kopra á gólfinu,
með hausinn reistan til áhlaups. Aug-
un voru köld og hörð í birtunni.
Sarroway var óður.
Madena kom á eftir. Hún gekk að
nöðrunni og sparkaði í hana. Hún er
útstoppuð, sagði hún. — Labbish gaf
mér liana nokkru áður en þú drapst
liann.
Loks tókst lækninum að sefa Sarro-
way. Einhverjir þjónanna höfðu
komið hlaupandi er þeir Iieyrðu há-
reistina, og hjálpuðu til að binda
liann. Hann hafði ekki tekið eftir því
sem Madena sagði, en hrópaði aftur
og aftur að hann hefði drepið Labb-
ish.
Hann var fluttur niður í kaupstað-
inn daginn eftir. En liann fékk aldrei
dóm, lionum tókst að ná i hníf i
fangeslinu og fyrirfór sér þar.
Madnea fór til Englands. Ári síðar
fór Gil þangað líka og sótti hana. En
þau keypti sér plantekru langt burtu
þaðan, sem þau liöfðu kynnst fyrst.
LOFTLEIÐIR. Framh. af bls. 3.
Sivaxandi flutningaþörf olli ])vi, að
félagið jók starfsemi sína mjög fyrstu
árin með kaupum á nýjum tegundum
flugvéla og fjölgun áætlunarferða.
Keyptar voru flugvélar af Grumman
— Anson — Catalina — og Douglas-
gerð.
í febrúarbyrjun árið 1952 ákvað fé-
lagið að liætta innanlandsfluginu. Til
]>ess lágu þau rök, að flugleiðunum
hafði þá verið skipt milli Loftleiða
cg Flugfélags íslands. Loftleiðir töldu
fjárhagsgrundvöll ekki nægilega
tryggan fyrir hagkvæmum rekstri á
þeim flugleiðum, er félaginu hafði
\erið heimilað að fá, en fyrir því var
ákveðið að hverfa eingöngu til milli-
landaflugsins og selja allar þær flug-
vélar, er notaðar liöfðu verið til flug-
rekstursins innanlands.
Saga millilandaflugs félagsins hefst
með kaupum þess á fyrstn Skymaster-
flugvélinni árið 1940, cn örlagaríkasti
áfanginn er tvímælalaust sá, sem varð-
ar leyfið til Ameríknflugsins, er veitt
Lárétt skýring:
1. jurt, 5. rusl, 10. meðvitundarleysi,
11. þokan, 13. íþróttafélag, 14. nart,
10. vindblær, 17. tónn, 19. blaut, 21.
bávaða, 22. kraftur, 23. í bálsi, 24.
veiði, 26. hlutaðeigandi, 28. karl-
mannsnafn, 29. drenghnokka, 31.
planta, 32. leiðarljós, 33. beiskur, 35.
hristist, 37. forsetning, 38. tveir eins,
40. tíðir, 43. gyðja, 47. trúni, 49. skjög-
ur, 51. kaðall, 53. álögu, 54. nöðru, 56.
kjötbiti, 57. forskeyti, 58. góla, 59.
elskar, 61. karlmannsnafn, 62. sam-
hljóðar, 63. hestur, 64. sprunga, 66.
fangamark, 67. stækkuð, 69. rannsókn-
ir, 71. skjal, 72. hrapa.
Lóðrétt skýring:
1. samliljóðar, 2. ambátt, 3. viðbót,
4. rausn, 6. gjá, 7. dans, 8. skel, 9. átt,
10. haf, 12. lykkja, 13. pár, 15. skrill,
16. bólstur, 18. óliðleg, 20. hestur, 23.
hræðsla, 25. straumur, 27. ending, 28.
stafurinn, 30. ergjast, 32. færi, 34.
þakbrún, 36. þrír eins, 39. ákafar, 40.
tóntegund, 41. stafur, 42. fugls, 43.
stundar, 44. skagi, 45. tindur, 46. látin,
48. fugl, 50. bljóðst., 52. höfuðborg, 54.
var árið 1948, en það hefir alla tíð
síðan verið eitt helsta lífakkeri fé-
lagsins og á grundvelli þess var á-
kveðið árið 1952 að endurskiupleggja
alla starfsemina og freista þess að
koma á föstum og reglubundnum flug-
ferðum milli Bandaríkjanna og Norð
ur-Evrópu með viðkomu á Islandi.
Eftir að endurskipulagningin hófst
árið 1952 hefir vöxtur starfseminnar
verið mjög öruggur frá ári til árs.
Við árslok 1952 var tala fluttra far-
þega frá stofnun félagsins ekki orðin
nema rúmar 95 þúsundir, en siðan
hefir hún farið sívaxandi og er nú
alls orðin um 205 þúsundir. Farþega-
fjöldinn reyndist á s. 1. ári 26.702, en
það er hæsta farþegatala félagsins á
einu ári og mjög athyglisverð, þegar
þess er gætt, að um mesta annatím-
ann, sumarið 1958 var ferðafjöldinn
nokkru minni en sumarið 1957. Þetta
verður augljóst, þegar horft er til yf-
irlitsins um sætanýtingu flugvélanna,
sem hefir farið sívaxandi og var liún
á s. 1. ári 70% að meðaltali, en það
er, miðað við niðurstöðutölur annarra
flugfélaga, mjög góður árangur.
rengla, 55. sníkja, 58. mánuður, 60.
svíðingsliáttur, 63. þrir eins, 65. fauti,
68. fangamark, 70. tónn.
LAUSN Á SÍÐUSTU KROSSGÁTU.
Lárétt ráðning:
1. slapa, 5. ybbin, 10. gnýpa, 11. las-
in, 13. Re, 14. surg, 16. víns, 17. As,
19. orf, 21. Rín, 22. inn, 23. att, 24.
svak, 26. sanka, 28. ýnir, 29. tinla, 31.
unn, 32. hrani, 33. sópað, 37. RL, 38.
EE, 40. príla, 43. asinn, 47. prjál, 49.
kák, 51. fúinn, 53. æjar, 54. gumar, 56.
aðan, 57. lús, 58. fyr, 59. for, 61. spá,
62. LP, 63. alls, 64. iður, 66. UL, 67.
atlot, 69. Inkar, 71. æstar, 72. iðnir.
Lóðrétt ráðning:
1. SN', 2. lýs, 3. apur, 4. París, 6.
hlína, 7. bann, 8. iss, 9. NI, 10. gerfi,
12. natin, 13. rosti, 15. gnauð, 16.
vikna, 18. strit, 20. fans, 23. amar, 25.
kló, 27. NN, 28. ýra, 30. apríl, 32. hneif,
34. all, 36. nes, 39. spæll, 40. pjas, 41.
rár, 42. akurs, 43. ákafi, 44. núa, 45.
niðs, 46. annál, 48. rjúpa, 50. ÁM, 52.
napur, 54. gylta, 55. roðið, 58. flot, 60.
runn, 63. als, 65. RKI, 68. TÆ, 70. AR.
Til gamans má geta þess að saman-
lagður flugstundafjöldi vélakosts fé-
lagsins frá upphafi starfseminnar er
nú orðinn 68.248, en það jafngildir
tæplega 8 árum, en það samsvarar
rúmum 26 ferðum fram og aftur milli
tungls og jarðar.
Um s. I. áramót voru rúml. 180
manns í þjónustu Loftleiða, auk um
20 erlendra flugliða, er unnu í lcigu-
flugvélum félagsins. Flestir voru í
Reykjavík, 110, en þar næst í New
York 37 og 12 í Þýskalandi, en færri
i öðrum erlendum skrifstofum. Gert
er ráð fyrir verulegri fjölgun starfs-
fólks með vorinu vegna hinnar vænt-
anlegu aukningar flugrekstursins.
Loftleiðir hafa nú eigin skrifstofur
í New York, Chicago, San Francisco,
Glasgow, London, Kaupmannahöfn,
Hamborg, Frankfurt og Luxemborg,
en auk þess aðalumboðsmenn víða um
heim.
Velta félagsins hefir farið sívaxandi
undanfarin ár og var í fyrra um 90
milljónir króna.
Hlutafé félagsins er nú 4 milljónir
og eru eigendur þess milli 6 og 7
luindruð, en í þeim hópi má t. d. finna
fiesta starfsmenn Loftleiða.
Öruggt eftirlit forráðamanna fé-
lagsins með því, að jafnan sé farið að
ströngustu alþjóðlcgu öryggiskröfum,
samfara stöðugri þjálfun flugliðsins,
hefir fullvissað menn um það, að allt
væri gert, sem í mannlegu valdi
stendur til þess að tryggja öryggið
sem allra best. Stöðug viðleitni til
þess að bæta alla fyrirgreiðslu á
jörðu og i lofti liefir leitt til þess, að
margir viðskiptavina félagsins kjósa
það af þeim sökum einum framar öðr-
um til ferða sinna, en allt þetta
þrennt, hófleg fargjöld, traust eftir-
lil með öryggi og góð þjónusta hafa
á liðnu ári tryggt félaginu ágæta
sætanýtingu og gefið fyrirheit um, að
liið nýbyrjaða aldursár muni einnig
reynast liagstætt.
Fimmtán ára saga þeirra, sem i önd-
verðu hófu merki Loftleiða, gefur
einnig nokkra vísbendingu um það,
að óbilandi trú á réttan málstað og
öruggur vilji til þess að leggja allt
i sölur fyrir hann er framar öllu
öðru frumskilyrði þess, að horfa
megi við eyktamörk til ánægjulegra
áfanga á þeirri braut sem mörkuð var
i öndverðu.
Stofnendur Loftleiða
við Grunnmanflugbát
félagsins. Frá vinstri:
Iíristinn Olsen, Sig-
urður Ólafsson og
Alfreð Elíasson.
s