Ægir

Árgangur

Ægir - 01.04.1951, Blaðsíða 5

Ægir - 01.04.1951, Blaðsíða 5
Æ G I R 81 ‘"ynd þessi var lekin af Xorcgs- förnnum ylra. Frcmri röð lalið f'á vinslri: S. Kvinge, slarfs- maður fiskimálaráðuneytisins i °sló, Ami Vilhjálmsson, Scyðis- firði, llclgi Pálsson, Akureyri, Guli Magnússon, Vcslmannaeyj- "m, liarvcl Ögmundsson, Ylri- Xjarðvik, Arnór Guðmundsson skri/slofusljóri. Aflari röð: Ólaf- "r Elisson, Ilafnarfirði, Einar I‘uðfinnss., tíolungavik, og Gunn- "r Aasc f'rá fiskimálaskrifslof- "nni í Hergcn. 'Far svo nefnd Constellation vél, eru það allstórar vélar og hraðfleygár, sem not- aðar eru í þessar ferðir. febrúar. Um morguninn var okkur sagt, að vél- bilun hefði orðið hjá þessari vél og ekki •inmdi verða farið fyrr en seint um Uvöldið, þótti okkur nú ekki blása byr- !ega með ferðalagið. Dreifðust menn nú lnn nágrennið og fóru lil kunningja og v'na í Keflavík. Er við komum aftur um kvöldið, var okkur sagt, að engin vél kæmi l>á um kvöldið og yrðum við að híða næsla (lags. Veðrið var svipað, en þó hcldur hægara en daginn áður. ATlmikil snjó- hoina var um kvöldið. 22. febrúar, fimmtndagur. Um nóttina hafði hlaðið niður snjó og versta veður var um morguninn, leit nú ekki vel út með flugveðrið. Þó var okkur til- kynnt, að við skyldum ekki fara neitt frá, svo að auðvelt væri að ná til okkar með litl- iim fyrirvara. Ef til vill færi vélin frá Gand- er um hádegið og þá væntanleg um kvöldið. ^kir því ekki annað fyrir okkur að gera en taka öllu með þolinmæði, og varð því helzta hmgrastyttingin að spila á spil. Urðum við Uirðu þaulsætnir við þau eftir það þarna á Keflavíkurflugvelli. KI. 17.30 fengum við þær fréttir, að völlurinn væri lokaður, þrátt fyrir það, að stöðugt hafði verið unnið að því með stórvirkum vélum að moka brautirnar, en ekkert lát var á fannkom- unni. Flugvélin hafði flogið beint til Prestvick. Var því allt í óvissu um ferðalagið. 23. febrúar. Veðrið heldur hetra, en þó var N.-A. strekkingur og skafrenningur svo mikill, að erfiðlega gekk að hreinsa flugbrautirnar. Kl. 17 fengum við þær fréttir, að flugvél kæmi frá Prestvick til að sækja okkur og flytja til Oslo, en þetta varð ekki, og urðum við enn að bíða og því allt óvíst um ferða- lagið. 2>i. febrúar, laugardagur. Veðrið var mun betra, bjart og léttskýjað. Kl. 10 var okkur sagt, að nú væri ætlunin að við færum með stórri flugvél, sem þennan dag færi frá Boston kl. 16.30 með við- komu á Keflavík, Shannon írlandi, London, Briissel, Þýzkalandi og Stokkhóhni. Skyld- um við svo fara einhvern vegin þaðan til Oslo. Þótti okkur þetta allálitlegar ráða- gerðir. Vélar þessar nefnast „Strato Cruiser“ og eru víst þær fullkomnustu sem

x

Ægir

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.