Ægir - 01.04.1951, Qupperneq 5
Æ G I R
81
‘"ynd þessi var lekin af Xorcgs-
förnnum ylra. Frcmri röð lalið
f'á vinslri: S. Kvinge, slarfs-
maður fiskimálaráðuneytisins i
°sló, Ami Vilhjálmsson, Scyðis-
firði, llclgi Pálsson, Akureyri,
Guli Magnússon, Vcslmannaeyj-
"m, liarvcl Ögmundsson, Ylri-
Xjarðvik, Arnór Guðmundsson
skri/slofusljóri. Aflari röð: Ólaf-
"r Elisson, Ilafnarfirði, Einar
I‘uðfinnss., tíolungavik, og Gunn-
"r Aasc f'rá fiskimálaskrifslof-
"nni í Hergcn.
'Far svo nefnd Constellation vél, eru það
allstórar vélar og hraðfleygár, sem not-
aðar eru í þessar ferðir.
febrúar.
Um morguninn var okkur sagt, að vél-
bilun hefði orðið hjá þessari vél og ekki
•inmdi verða farið fyrr en seint um
Uvöldið, þótti okkur nú ekki blása byr-
!ega með ferðalagið. Dreifðust menn nú
lnn nágrennið og fóru lil kunningja og
v'na í Keflavík. Er við komum aftur um
kvöldið, var okkur sagt, að engin vél kæmi
l>á um kvöldið og yrðum við að híða næsla
(lags. Veðrið var svipað, en þó hcldur
hægara en daginn áður. ATlmikil snjó-
hoina var um kvöldið.
22. febrúar, fimmtndagur.
Um nóttina hafði hlaðið niður snjó og
versta veður var um morguninn, leit nú
ekki vel út með flugveðrið. Þó var okkur til-
kynnt, að við skyldum ekki fara neitt frá,
svo að auðvelt væri að ná til okkar með litl-
iim fyrirvara. Ef til vill færi vélin frá Gand-
er um hádegið og þá væntanleg um kvöldið.
^kir því ekki annað fyrir okkur að gera en
taka öllu með þolinmæði, og varð því helzta
hmgrastyttingin að spila á spil. Urðum við
Uirðu þaulsætnir við þau eftir það þarna
á Keflavíkurflugvelli. KI. 17.30 fengum við
þær fréttir, að völlurinn væri lokaður, þrátt
fyrir það, að stöðugt hafði verið unnið
að því með stórvirkum vélum að moka
brautirnar, en ekkert lát var á fannkom-
unni.
Flugvélin hafði flogið beint til Prestvick.
Var því allt í óvissu um ferðalagið.
23. febrúar.
Veðrið heldur hetra, en þó var N.-A.
strekkingur og skafrenningur svo mikill, að
erfiðlega gekk að hreinsa flugbrautirnar.
Kl. 17 fengum við þær fréttir, að flugvél
kæmi frá Prestvick til að sækja okkur og
flytja til Oslo, en þetta varð ekki, og urðum
við enn að bíða og því allt óvíst um ferða-
lagið.
2>i. febrúar, laugardagur.
Veðrið var mun betra, bjart og léttskýjað.
Kl. 10 var okkur sagt, að nú væri ætlunin að
við færum með stórri flugvél, sem þennan
dag færi frá Boston kl. 16.30 með við-
komu á Keflavík, Shannon írlandi, London,
Briissel, Þýzkalandi og Stokkhóhni. Skyld-
um við svo fara einhvern vegin þaðan til
Oslo. Þótti okkur þetta allálitlegar ráða-
gerðir. Vélar þessar nefnast „Strato
Cruiser“ og eru víst þær fullkomnustu sem