Ægir - 01.06.1975, Side 21
Hér fer á eftir lýsing á tveim
skipum, Árna Sigurði AK 370
°9 Skarðsvík SH 205, sem bæði
eru smíðuð í Noregi og eru 3.
°0 -í- skip í raðsmíði fyrir ís-
endinga hjá Baatservice Verft
A/S i Noregi. Ægir óskar eig-
endum og áhöfn til hamingju
neð skipin.
Sigurður
AK 370
Árm Sigurður AK 370
°m í fyrsta sinn til Akra-
ess 20. febrúar s.l. og hélt
. ,rax_ á loðnuveiðar og land-
1 sínum fyrsta farmi (400
^•) í Reykjavík 26. sama man-
' ar' Skip þetta er alhliða
tadfiskiskip, byggt hjá Baat-
ervlce Verft A/S í Mandal í
et°reSt smíðanúmer 619, og
• skipið sem stöðin byggir
fyrir
islenzka aðila. Áður
i Baatservice Verft af-
Jnt, Wö skip, sömu gerðar,
utgerðarmanna í Vest-
(^eyjum, Gullberg VE
• tbl. ’75^ Qg Huginn VE
• tbl. ’75)_ Eigandi Árna
A^roar AK er Sigurður h.f.
Ak.ranesi.
w^.Slgurtur mælist 347
m ueSdr’ mesta lengd 43,17
bilf rei°° 8>20 m og dýpt að
sÍrúfV’20 ^alvél og
Unnnaður er frá Wich-
s„/ln; 1250 ha vél við 375
sem er bremsuð nið-
Sn/mín,
tvaf °°° hö. Hjálparvélar eru
Sl r? -Scania 175 ha’en
380 ECC’ 130 KVA’ 3X
‘ Hafnarljósavél frá
->eut2
Vindur eru háþrýstiknúnar
frá Fish and Ships Gear A/S.
Tog- og nótavindur eru þrjár
af gerðinni SP 16 (splitvind-
ur). Hver vinda er með eina
tromlu (325 mmi* x 1200 mm*3
x 1100 mm), sem taka um 820
faðma af 3” vír, togátak á
miðja tromlu 8,5 t og víra-
hraði 72 m/mín (lægra hraða-
stig). Aðrar vindur eru línu-
vinda, hjálparvinda við nóta-
veiðar, losunar- og akkeris-
vinda, bómuvinda, bómulyfti-
vinda og kapstan. Kraftblökk
er frá Triplex svo og færslu-
blakkir, sem eru tvær. Fiski-
dælan er frá Rapp ásamt sjó-
skilju. Losunarkrani er fram-
an við yfirbyggingu af gerð-
inni Hiab 1560.
Skipið er búið Ulstein and-
veltigeymum, Atlas fersk-
vatnsframleiðslutæki og Fin-
sam ísvél.
Helztu tæki í brú eru:
Ratsjá:
Furuno FRC 40, 64 sml.
Ratsjá:
Furuno FRS 48, 48 sml
langdrægni.
er í hvalbak. Hliðar-
fra^fUr eru frn Ulstein, að
aftaan 75,°.ha’ en 200 ha að
fjord ^týrisvél er frá Ten-
Miðunarstöð:
Koden KS 510.
Loran:
Atlas, gerð C 9012, sjálf-
virkur Loran C.
Sjálfstýring:
Decca, gerð 450 M.
Vegmælir:
Sagem, gerð EM.
Dýptarmælir:
Atlas Echograph 470.
Dýptarmælir:
Atlas Fischfinder 780
með sjálfrita og mynd-
sjá.
Asdik:
Simrad SU 2, Havsonar.
Netsjá:
Furuno FNR 200, þráð-
laus.
Talstöð:
Sailor T 122/R 106, 400
W SSB.
Örbylgjustöð:
Sailor RT 142/29.
Að öðru leyti vísast í lýs-
ingu á Gullbergi VE (sjá 4.
tbl. ’75), en þessi tvö skip eru
byggð eftir sömu teikningu,
fyrirkomulag það sama, svo
og véla- og tækjabúnaður, þó
með vissum undantekningum.
1 Árna Sigurði er: hliðar-
skrúfa að aftan aflmeiri; tog-
Æ GI R — 179