Ægir - 01.07.1986, Qupperneq 61
a,t'nd<itæki, tæki í brú o.fl.:
C[vf ^Uruno FCR-1401, 48 sml Iitaratsjá með
an , ^00 skjárita, AD 10 gyrotengingu, Rl 3 trufl-
ftat ^ 1seSulbandstæki.
Se S^ ^aVtheon 2500,16sml. meðdagsbirtuskjá.
Suláttaviti: LiIley & Gillie, spegiláttaviti í þaki.
Anschutz, Gyrostar
VpDSÍVr,ng-'Anschutz, Pilotstar
Sagem LHS
Lor Northstar 7000
^Uruno *-C 80 tengdur GD 2000 skjárita
O Simrad ES 380, litamælir
t^yarmælir: Atlas Fischfinder 700, sambyggður
stöfs me^ sjálfrita og myndsjá, botnstækkun og
SýDtf' mynd'
^ rmasHr: JRC, gerð JFV 117, litamælir
Sirnrad SL
Ta/m*/,r; Scanmar 4004
Örb °°: Sailor T2031/R2022, 400 W SSB
Dancom RT 408, 55 rása (duplex)
Örbylgjustöð: Sailor RT 2047, 55 rása (duplex)
Veðurkortamóttakari: Furuno FAX 108
Sjóhitamælir: Örtölvutækni
Auk ofangreindra tækja er Amplidan kallkerfi,
SailorR501 vörðurog Polaris örbyIgjuleitari. Þáer
í skipinu olíurennslismælirfrá Tæknibúnaði af gerð
FC 10, og sjónvarpstækjabúnaður fyrir vinnuþilfar
með tveim skjám í brú og þremur myndatökuvélum
á milliþilfari.
Aftast í stýrishúsi eru stjórntæki frá Rappfyrirtog-
vindur og grandaravindur, en jafnframt eru tog-
vindur búnar átaksjöfnunarbúnaði af gerð Multra-
com. Bobbingavindum er einnig stjórnað úr stýris-
húsi.
Af öryggis- og björgunarbúnaði má nefna: Tvo
12 manna Viking gúmmíbjörgunarbáta bunir Sig-
munds sjósetningarbúnaði og einn Víking 6
manna; Callbuoy neyðartalstöð og reykköfunar-
tæki.
^dukur Böbvarsson ÍS 847
29.
h.f [ ýanúar 1985 afhenti Skipasmiðjan Hörður
sía-ifis, tr,~Njarðvík nýtt 57 rúmlesta tveggja þilfara
drSSr^ 'r- iP' sem hlotið hefur nafnið Haukur Böðv-
frá c,°84T. Skipið, sem ersmíðað skv. teikningu
jTþ'Psh '
sHpiö
'^PstekniskA/S, er smíðanúmer 2 hjá stöðinni.
fiotdlý'n er minnsta tveggja þilfara stálfiskiskip í
fjaýni °S er sérstaklega búið til togveiða.
f/rð(ðUfUr Böðvarsson ÍSeríeigu Þorsteins h.f., ísa-
®lafSs 'PsLjóri á skipinu var í upphafi Hrólfur
kveerr°.n en Þorbergur Kjartansson tók við. Fram-
astjóri útgerðar er Eiríkur Böðvarsson.
'"uir pft- ■■■■■'"úr stáli samkvæmt reglum og
húi^tju lruti Siglingamálastofnunar ríkisins og er
á rniiii °8veiða. Skipiðer meðtvö heil þilförstafna
°8 stýrjilf' a®a shut og skutrennu upp á efra þilfar,
Undir US dr hramantil á efra þilfari.
yatr,sþéttne^ra ^'^ari er shipinu skipt með fjórum
'rarrian fUrn hverskipsþilum í eftirtalin rúm, talið
rVrní; f| ra' StafnhyIki fyrir brennsluolíu; íbúða-
v6larúrr|S ' eSt me^ botngeymum fyrir ferskvatn;
K^rolfu med Seymum fremst sitt hvoru megin fyrir
Urenr)slu °8 aftast eru skutgeymar fyrir
0 lu ásamt stýrisvélarrými.
%
^nlýsin.
Sk,
'Pið
g:
er sm
Mesta lengd .................. 19.84 m
Lengd milli lóðlína .......... 16.30 m
Breidd ........................ 5.00 m
Dýpt að efra þilfari .......... 5.00 m
Dýpt að neðra þilfari ......... 2.90 m
Eiginþyngd ..................... 140 t
Særými (djúprista 2.85 m) ... 164 t
Burðargeta (djúprista 2.85 m) 24 t
Lestarrými ...................... 48 m’
Brennsluolíugeymar 15 rrd
Ferskvatnsgeymar 3 m3
Rúmlestatala .................... 57 brl
Skipaskrárnúmer ............... 1686
Y
Haukur Böðvarsson ÍS (Ljósm.: Hörður hf.)
ÆGIR - 441