Fréttablaðið - 08.12.2012, Síða 58

Fréttablaðið - 08.12.2012, Síða 58
KYNNING − AUGLÝSINGMyndavélar LAUGARDAGUR 8. DESEMBER 20122 Útgefandi: 365 miðlar ehf., Skaftahlíð 24, s. 512 5000 Umsjónarmenn auglýsinga: Benedikt Freyr Jónsson, benediktj@365.is, s.512-5432 Ábyrgðarmaður: Jón Laufdal. Á vefnum pho.to er hægt að setja inn mynd af sér eða öðrum og breyta henni með alls kyns frábærum effektum. Þú getur sett andlitsmynd af þér inn á mynd með frægu fólki eða látið and- lit þitt hreyfast á ýmsa vegu, sett sjálfan þig eða aðra inn í fynd- ið umhverfi eða gert þig að forsíðuefni á frægu tímariti. Möguleik- arnir eru óteljandi og vel hægt að gleyma sér á þessum vef. Síðan getur þú skellt myndinni inn á Facebook, vinum þínum til undr- unar, eða notað sem skjámynd á tölvunni. Einnig er hægt að setja jólasveinahúfu á þann sem skreyt- ir myndina og útbúa síðan jólakort til viðkomandi. Nú eða setja hann í líkama kattar, ljóns eða annarra dýra. Einnig getur þú sett sjálfan þig inn í rómantískt baðstrandarlíf á framandi eyju. Hægt er að setja sig á mynd með frægum persónum eins og Justin Bieber, Tom Cruise, Brad Pitt, Lady Gaga, Rolling Stones, Bítlunum og mörgum öðrum. Það er sannarlega hægt að koma vinum sínum á óvart í gegnum þennan vef með hinum ýmsu brellum. Á meðfylgjandi mynd hefur verið útbúin skemmtileg útfærsla af sex ára stúlku, Júlíönu Þorsteinsdóttur, með Justin Bieber, enda mun hann vera í uppáhaldi hjá henni. Eina sem þarf er mynd af aðdáandanum sem sótt er í eigin myndsafn í tölvunni og sett inn í þartilgerðan ramma. Þá birtist nýja útgáfan með hinum fræga. Með frægum á mynd Samfélagsmiðill-inn Pinterest er einn sá vinsæl- asti í heiminum í dag og sá sem vex hvað hrað- ast ef miðað er við not- endafjölda. Líkja má Pinterest við myndræn- ar tilkynningartöf lur eða korktöflur á netinu þar sem hver tafla inni- heldur ákveðið þema en notendur vefsins setja inn ljósmyndir eða myndbönd á hverja töflu sem tengjast því þema. Þannig geta töflurnar innihald- ið efni sem tengist öllum mögu- legum hlutum, til dæmis tísku, matargerð, ferðalögum, brúðkaup- um eða hönnun. Þóranna K. Jónsdóttir, mark- aðseinkaþjálfari og -ráðgjafi hjá Markaðsmálum á mannamáli, hefur skipulagt námskeið í notk- un Pinterest fyrir einstaklinga og fyrirtæki. Hún segir mikil tæki- færi felast í notkun samfélags- miðilsins enda sýni rannsóknir að notendur hans eyði meiri tíma þar en á öðrum samfélagsmiðlum. „Í dag eru notendur um 22,4 millj- ónir og miðillinn vex hratt eða um 4-5000% milli áranna 2011-2012. Notendur dvelja þar mun lengur en á öðrum samfélagsmiðlum enda hafa aðrir samfélags- miðlar einblínt meira á texta á meðan Pinterest gengur að nær öllu leyti út á myndir og mynd- bönd.“ Konur enn í meirihluta Notendu r Pi nterest fylgja eftir öðrum not- endum vefsins, annað hvort einstaka töf lum eða öllum töflum þeirra. „Almennt eru notendur að fylgja eftir ýmsum töflum annarra not- enda, allt eftir áhugasviði hvers og eins. Ef viðkomandi hefur til dæmis áhuga á mat og uppskrift- um þá fylgir hann eftir ýmsum spennandi aðilum sem eru að setja inn girnilegar uppskriftir eða fróðleik um mat. Um leið eru flest- ir með eigin töflur þar sem þeir hengja inn myndir og myndbönd sem eiga við, hvort sem það tengist mat, tísku, íþróttum, gæludýr eða hverju sem er. Í dag er til dæmis sérstaklega mikil gróska í kring- um hannyrðir, hönnun, tísku, upp- skriftir, ferðalög og ýmislegt hand- verk á Pinterest.“ Í dag eru flestir notendur Pinterest konur en karl- mönnum fjölgar hratt. „Heimild- um ber ekki saman um hlutfall kynja en konur eru á bilinu 65- 95% notenda vefsins. Karlmenn eru þó að taka við sér og þeim fjölg- ar hratt.“ Fyrirtæki sjá tækifæri Fyrirtæki hafa líka tekið hratt við sér. Stærstur hluti notenda vefsins er konur og stærstur hluti kaup- ákvarðana í heiminum er tekinn af konum. Þóranna segir mörg fyrir- tæki því hafa stokkið fljótt af stað og sérstaklega þau sem selja vörur sem tengjast vinsælustu töflum Pinterest. „Þau fyrirtæki sem stíla inn á þennan markhóp hafa rokið þarna inn. Í raun er það þannig að ef fyrirtækið þitt selur vörur eða þjónustu sem er mjög myndræn, áttu mikla möguleika með Pint- erest en mörg fyrirtæki eru líka að koma þjónustu á framfæri á mjög áhugaverðan hátt. Vefurinn virk- ar líka þannig að ef einhver not- andi hefur smellt mynd af vörunni þinni inn, þá eru góðar líkur á því að aðrir endurbirti sömu myndir á sínum töflum. Þessar myndbirt- ingar virka líka þannig að ef birt er mynd beint frá verslun eða sölu- aðila þá getur sá sem skoðar mynd- ina hoppað beint inn á viðkomandi vefverslun. Það er auðvitað mjög eftirsóknarverður eiginleiki fyrir þau fyrirtæki sem selja vörur og þjónustu. Ef notandi Pinterest vill kynnast vörunni eða þjónustunni betur og kaupa hana getur hann klárað viðskiptin strax.“ Myndir tengja saman heiminn Sá samfélagsmiðill sem vex hraðast í dag er Pinterest sem gengur út á miðlun ljósmynda og myndbanda. Konur eru í dag helstu notendur vefsins en körlum fjölgar hratt. Mörg fyrirtæki sjá spennandi tækifæri með notkun Pinterest við markaðssetningu sína. Þóranna K. Jónsdóttir, markaðseinkaþjálfari og -ráðgjafi hjá Markaðs- málum á mannamáli. MYND/ÚR EINKASAFNI 25% afsláttur í Skemmtigarðinum Smáralind á sunnudögum. NÝTT OG ÖFLUGRA FRÍÐINDAKERFI sjálfvirkur afsláttur frá samstarfsaðilum beint í vasa áskrifenda 25% afsláttur Virkjaðu kreditkortið þitt og annarra fjölskyldumeðlima á mínar síður á www.stod2.is. Ört vaxandi hópur samstarfsaðila. Fylgstu með!
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.