Fréttablaðið - 08.12.2012, Page 58

Fréttablaðið - 08.12.2012, Page 58
KYNNING − AUGLÝSINGMyndavélar LAUGARDAGUR 8. DESEMBER 20122 Útgefandi: 365 miðlar ehf., Skaftahlíð 24, s. 512 5000 Umsjónarmenn auglýsinga: Benedikt Freyr Jónsson, benediktj@365.is, s.512-5432 Ábyrgðarmaður: Jón Laufdal. Á vefnum pho.to er hægt að setja inn mynd af sér eða öðrum og breyta henni með alls kyns frábærum effektum. Þú getur sett andlitsmynd af þér inn á mynd með frægu fólki eða látið and- lit þitt hreyfast á ýmsa vegu, sett sjálfan þig eða aðra inn í fynd- ið umhverfi eða gert þig að forsíðuefni á frægu tímariti. Möguleik- arnir eru óteljandi og vel hægt að gleyma sér á þessum vef. Síðan getur þú skellt myndinni inn á Facebook, vinum þínum til undr- unar, eða notað sem skjámynd á tölvunni. Einnig er hægt að setja jólasveinahúfu á þann sem skreyt- ir myndina og útbúa síðan jólakort til viðkomandi. Nú eða setja hann í líkama kattar, ljóns eða annarra dýra. Einnig getur þú sett sjálfan þig inn í rómantískt baðstrandarlíf á framandi eyju. Hægt er að setja sig á mynd með frægum persónum eins og Justin Bieber, Tom Cruise, Brad Pitt, Lady Gaga, Rolling Stones, Bítlunum og mörgum öðrum. Það er sannarlega hægt að koma vinum sínum á óvart í gegnum þennan vef með hinum ýmsu brellum. Á meðfylgjandi mynd hefur verið útbúin skemmtileg útfærsla af sex ára stúlku, Júlíönu Þorsteinsdóttur, með Justin Bieber, enda mun hann vera í uppáhaldi hjá henni. Eina sem þarf er mynd af aðdáandanum sem sótt er í eigin myndsafn í tölvunni og sett inn í þartilgerðan ramma. Þá birtist nýja útgáfan með hinum fræga. Með frægum á mynd Samfélagsmiðill-inn Pinterest er einn sá vinsæl- asti í heiminum í dag og sá sem vex hvað hrað- ast ef miðað er við not- endafjölda. Líkja má Pinterest við myndræn- ar tilkynningartöf lur eða korktöflur á netinu þar sem hver tafla inni- heldur ákveðið þema en notendur vefsins setja inn ljósmyndir eða myndbönd á hverja töflu sem tengjast því þema. Þannig geta töflurnar innihald- ið efni sem tengist öllum mögu- legum hlutum, til dæmis tísku, matargerð, ferðalögum, brúðkaup- um eða hönnun. Þóranna K. Jónsdóttir, mark- aðseinkaþjálfari og -ráðgjafi hjá Markaðsmálum á mannamáli, hefur skipulagt námskeið í notk- un Pinterest fyrir einstaklinga og fyrirtæki. Hún segir mikil tæki- færi felast í notkun samfélags- miðilsins enda sýni rannsóknir að notendur hans eyði meiri tíma þar en á öðrum samfélagsmiðlum. „Í dag eru notendur um 22,4 millj- ónir og miðillinn vex hratt eða um 4-5000% milli áranna 2011-2012. Notendur dvelja þar mun lengur en á öðrum samfélagsmiðlum enda hafa aðrir samfélags- miðlar einblínt meira á texta á meðan Pinterest gengur að nær öllu leyti út á myndir og mynd- bönd.“ Konur enn í meirihluta Notendu r Pi nterest fylgja eftir öðrum not- endum vefsins, annað hvort einstaka töf lum eða öllum töflum þeirra. „Almennt eru notendur að fylgja eftir ýmsum töflum annarra not- enda, allt eftir áhugasviði hvers og eins. Ef viðkomandi hefur til dæmis áhuga á mat og uppskrift- um þá fylgir hann eftir ýmsum spennandi aðilum sem eru að setja inn girnilegar uppskriftir eða fróðleik um mat. Um leið eru flest- ir með eigin töflur þar sem þeir hengja inn myndir og myndbönd sem eiga við, hvort sem það tengist mat, tísku, íþróttum, gæludýr eða hverju sem er. Í dag er til dæmis sérstaklega mikil gróska í kring- um hannyrðir, hönnun, tísku, upp- skriftir, ferðalög og ýmislegt hand- verk á Pinterest.“ Í dag eru flestir notendur Pinterest konur en karl- mönnum fjölgar hratt. „Heimild- um ber ekki saman um hlutfall kynja en konur eru á bilinu 65- 95% notenda vefsins. Karlmenn eru þó að taka við sér og þeim fjölg- ar hratt.“ Fyrirtæki sjá tækifæri Fyrirtæki hafa líka tekið hratt við sér. Stærstur hluti notenda vefsins er konur og stærstur hluti kaup- ákvarðana í heiminum er tekinn af konum. Þóranna segir mörg fyrir- tæki því hafa stokkið fljótt af stað og sérstaklega þau sem selja vörur sem tengjast vinsælustu töflum Pinterest. „Þau fyrirtæki sem stíla inn á þennan markhóp hafa rokið þarna inn. Í raun er það þannig að ef fyrirtækið þitt selur vörur eða þjónustu sem er mjög myndræn, áttu mikla möguleika með Pint- erest en mörg fyrirtæki eru líka að koma þjónustu á framfæri á mjög áhugaverðan hátt. Vefurinn virk- ar líka þannig að ef einhver not- andi hefur smellt mynd af vörunni þinni inn, þá eru góðar líkur á því að aðrir endurbirti sömu myndir á sínum töflum. Þessar myndbirt- ingar virka líka þannig að ef birt er mynd beint frá verslun eða sölu- aðila þá getur sá sem skoðar mynd- ina hoppað beint inn á viðkomandi vefverslun. Það er auðvitað mjög eftirsóknarverður eiginleiki fyrir þau fyrirtæki sem selja vörur og þjónustu. Ef notandi Pinterest vill kynnast vörunni eða þjónustunni betur og kaupa hana getur hann klárað viðskiptin strax.“ Myndir tengja saman heiminn Sá samfélagsmiðill sem vex hraðast í dag er Pinterest sem gengur út á miðlun ljósmynda og myndbanda. Konur eru í dag helstu notendur vefsins en körlum fjölgar hratt. Mörg fyrirtæki sjá spennandi tækifæri með notkun Pinterest við markaðssetningu sína. Þóranna K. Jónsdóttir, markaðseinkaþjálfari og -ráðgjafi hjá Markaðs- málum á mannamáli. MYND/ÚR EINKASAFNI 25% afsláttur í Skemmtigarðinum Smáralind á sunnudögum. NÝTT OG ÖFLUGRA FRÍÐINDAKERFI sjálfvirkur afsláttur frá samstarfsaðilum beint í vasa áskrifenda 25% afsláttur Virkjaðu kreditkortið þitt og annarra fjölskyldumeðlima á mínar síður á www.stod2.is. Ört vaxandi hópur samstarfsaðila. Fylgstu með!
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.