Fréttablaðið - 08.04.2014, Blaðsíða 30

Fréttablaðið - 08.04.2014, Blaðsíða 30
BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 12 8. apríl 2014 ÞRIÐJUDAGUR Stærsti bílaframleiðandi í Rúss- landi er AvtoVAS, sem framleið- ir Lada-bíla. Tap var á rekstri fyrirtækisins í fyrra og nam það 25,3 milljörðum króna. Sala á rússneskum bílum féll í fyrra og var minnkunin 7% hjá Lada en 5% ef teknir eru saman allir rússneskir bílaframleiðendur. Efnahagsástandi í Rússlandi er um að kenna að sögn Lada. Ren- ault-Nissan á 32% hlut í Avto- VAS, Volkswagen 11% hlut og General Motors 9%. Lada menn spá því að árið í ár verði þeim áfram erfitt og þar á bæ búast menn ekki við mikið aukinni sölu. Lada mun samt kynna nýjar bílgerðir á árinu og vonast til þess að ná markaðshlutdeild af erlendum bílaframleiðendum. Aðalmarkmið AvtoVAS á þessu ári verður að snúa rekstrinum til hagnaðar. AvtoVAS hefur smíðað bíla í 60 ár og voru þeir í upphafi byggðir á Fiat 124-bíln- um, en lagaðir að rússneskum aðstæðum, kulda og vegum. Voru bílarnir hærri á vegi og með rússneskar vélar sem þóttu betri en þær sem voru í Fiat-bíl- unum. Tap hjá Lada Volkswagen Golf-bílar eru til í ótrúlega mörgum útfærslum og með meira úrvali véla en geng- ur og gerist með flestar bílgerð- ir. Kraftaútgáfur Golf eru nú þegar orðnar nokkrar, þ.e. GTI, GTD-dísilbíll, GTE-tvinnbíll og sá allra öflugasti Golf R, auk þess sem til eru blæjuútgáfur GTI og Golf R. Þar með er ekki öll sagan sögð því Volkswagen virðist einnig ætla að bjóða Golf R í langbaksútfærslu. Sést hefur til prófana á þannig bíl. Hann verður þá væntanlega með sömu 300 hestafla, 2,0 lítra vélinni með forþjöppu sem er í venju- legum Golf R. Sá bíll ætti því að sameina sportbílaeiginleika með miklu notagildi. Er þá kom- inn bíll með ekki ósvipað DNA og Audi RS4, sem reyndar fæst aðeins í langbaksútfærslu, en þessi ætti bara að verða miklu ódýrari. Styttast fer í að Hekla, umboðsaðili Volkswagen á Ís- landi, fái fyrstu bílana af venju- legri gerð Golf R og mun hann að vonum draga að margan bíla- áhugamanninn. Volkswagen Golf R- langbakur Hvaða mótorhjólaframleiðandi ætlar ekki að taka þátt í þriggja hjóla æðinu sem nú virðist hafi ð? Yamaha hefur kynnt eitt slíkt hjól með 125 cc  ögurra strokka mótor og CVT-sjálfskiptingu. Hjólið er afar létt, eða aðeins 152 kíló, og segir Yamaha að þar fari léttasti þriggja hjóla farkostur- inn sem í boði er. Þyngdardreifi ngin er 50/50 á framhjólin og afturhjól og það hallar sér í beygjum með svokölluðu „Multi Wheel System“ og er mjög stöðugt hvort sem ekið er beint eða í beygjum. LED-ljós eru bæði að framan og aftan á því og diskabremsur eru einnig að framan og aftan. Hjólið á að eyða mjög litlu og Yamaha segir að það eigi að kosta eigandann einkar lítið að reka það. Þetta hjól verður aðeins í boði í Evrópu til að byrja með og kostar 4.000 evrur, eða um 630.000 kr. Það kemur á markað í sumar og kaupendur þess geta valið um  óra liti. Þriggja hjóla Yamaha Volkswagen Golf Wagon R. Lada er ekki að slá í gegn á heimavelli. Sannarlega óvenjulegt hjól frá Yamaha. Save the Children á Íslandi 522 4600 www.krokur.net Krókur er fyrirtæki sem að hefur sérhæft sig í flutningum og björgun ökutækja. Félagið rekur einnig þjónustumiðstöð fyrir tjónaökutæki þar sem veitt er ahliða þjónusta í meðhöndlun tjónabifreiða og annarra bifreiða samkvæmt óskum viðskiptavina. Krókur býður m.a. uppá: Taktu Krók á leiðarenda á þinni leið

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.