Landshagir - 15.01.1991, Side 136
130
Samgöngur, ferðamál o.fl.
Tafla 11.11. Ökutæki á hverja 1.000 íbúa eftir landsvæðum 1988 og 1989
Table 11.11. Motor vehicles per 1,000 inhabitants by regions 1988 and 1989
Fjöldi í árslok ]) Number at end ofyear 1988 1989
Bílar Automobiles Bifhjól Motor- cycles Bílar Automobiles Bifhjól Motor- cycles
Alls Total Fólks- bflar Passen- ger cars Hóp- bflar Buses Vöru- og sendibflar Lorries and vans Alls Total Fólks- bflar Passenger cars Hóp- bt'lar Buses Vöru- og sendibflar Lorries and vans
Allt landið Iceland total 550 498 5 47 4 543 490 5 48 4
Höfuðborgarsvæði
Capital area 562 515 4 43 4 556 508 4 43 4
Suðurnes2) 540 486 4 50 3 528 475 3 50 3
Vesturland 524 457 7 60 2 517 449 8 61 2
Vestfirðir 487 432 3 51 3 490 433 3 54 4
Norðurland vestra 554 491 8 55 5 553 487 9 58 5
Norðurland eystra 526 478 6 42 4 504 456 5 43 5
Austurland 562 493 7 61 5 556 488 6 61 5
Suðurland 546 479 8 59 5 547 479 8 60 5
0 Fjöldi ökutækja miðast við 31. desember en mannfjöldi miðast við endanlegar tölur 1. desember Motor vehicles at 31 December,
population at 1 December.
2> Bifreiðar skrásettar á Keflavíkurflugvelli eru ekki meðtaldar í bílaflota landsmanna Motor vehicles registered at the Nato base atKeflavík
Airport are excluded.
Skýring: Ökutækjumþarsemheimilieigendaeróvissteðaerlendiserskiptálandsvæðiíhlutfalliviðfjöldaannarraökutækja Motorvehicles
whose owners are registered abroad or at unknown address are included proportionally to number ofother vehicles in regions.
Heimild: Bifreiðaskoöun íslands hf, áður Bifreiðaeftirlit ríkisins Source: lcelandic Motor Vehicle Inspection Co. Ltd.
Tafla 11.12. Akstur og farþegafjöldi Strætisvagna Reykjavíkur 1962-1989
Table 11.12. Bus traffic and passengers in Reykjavík 1962-1989
Eknir kflómetrar, þús. Buses driven, thous. km. Fjöldi aksturstíma Buses in use, hours Aksturslengd vagns á hverja klst. Distances driven per hour, km. Farþegafjöldi Passengers
Alls þús. Total, thous. Hlutfall bama, % Children, per cent of total Vísitala farþega- fjölda (1962=100) Index ofpasseng. (1962=100)
1962 3.091,1 189.115 16,3 17.462 12,1 100,0
1965 3.365,3 205.211 16,4 15.490 14,4 88,7
1970 3.615,9 211.490 17,1 13.385 15,5 16,1
1975 3.938,5 225.055 17,5 11.384 10,9 65,2
1980 3.971,2 218.473 18,2 11.052 9,4 63,3
1981 3.989,6 219.602 18,2 11.256 8,7 64,5
1982 4.282,8 225.289 19,0 11.103 11,0 63,6
1983 4.229,8 231.235 18,3 10.101 9,8 57,8
1984 3.955,5 220.054 18,0 9.843 9,7 56,4
1985 4.242,7 238.259 17,8 9.803 10,1 56,1
1986 4.355,1 240.301 18,1 9.300 10,1 53,3
1987 4.367,2 242.745 18,0 8.381 11,2 48,0
1988 4.381,8 244.077 18,0 7.341 9,6 42,0
1989 4.523,9 246.487 18,4 7.297 9,7 41,8
Skýringar: Tölur um farþegafjölda eru byggðar á upplýsingum um sölu farmiða og staðgreiddar farþegatekjur. Staðgreiðsla skiptist á böm
og fullorðna í svipuðum hlutföllum og farmiðasala. Leiðakerfi var breytt árið 1970. Söluskattur var þá einnig felldur niður og skiptimiðar
fyrst notaðir. Skiptimiðafarþegar eru ekki taldir, en þeir em nú 20-25% af heildarfarþegafjölda, en samsvarandi tala var líklega innan við
5% fyrir breytinguna.
Heimild: Árbók Reykjavíkurborgar Source: Yearbook ofReykjavík.