Morgunblaðið - 25.01.2018, Qupperneq 12

Morgunblaðið - 25.01.2018, Qupperneq 12
12 MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 25. JANÚAR 2018SJÓNARHÓLL TIL LEIGU Skipholt 31 – 105 Reykjavík Skrifstofuhúsnæði 2. og 3. hæð hússins Stærð samtals 1.200 fm. Virðisaukaskattslaust. Ólafur Jóhannsson Rekstrarfræðingur Löggiltur leigumiðlari Löggiltur fasteignasali 534 1023 / 824 6703 olafur@jofur.is Allar nánari upplýsingar veitir: Til leigu tvær samliggjandi skrifstofuhæðir samtals um 1.200 fm. Um er að ræða 2. og 3. hæð hússins (efstu hæð). Lyfta í sameign. Gott útsýni og gluggar allan hringinn. Tveir rafmagnsstofnar eru inn í húsið og tveir ljósleiðarar, lagnaskápur fyrir netkerfi með lögnum í allar skrifstofur á hæðum og tengibox fyrir ljósleiðara. Aðgangsstýrt bílaplan með yfir 50 stæðum er við húsið. Getur hentað mjög vel fyrir t.d. tölvufyrirtæki eða almenna skrifstofustarfsemi. Uppl. um leiguverð gefur Ólafur í síma 824-6703. Laust strax. Sérhæfum okkur í sölu og leigu á atvinnuhúsnæði Pantaðu verðmat eða skoðun – 534 1020 // sala@jofur.is Til sölu 2.039.6 m² heil húseign, iðnaðarhúsnæði í Borgarnesi. Verð aðeins 83.000 kr./m². Eignin er öll í útleigu. Leigutekjur eru um 1.560.000 kr. á mánuði. Stærð lóðar er 4.520 m². Á neðri hæð/kjallara er eitt stórt (1.006,8 m²) lagerrými með steyptum súlum í. Lofthæð er ca. 4,40 m. Innkeyrsludyr á norðurgafli hússins eru ca. 4,30 m. á hæð. Efri hæð skiptist upp í þrjá vinnslusali með 5 til 7 m. lofthæð, 180, 352 og 375 m². Auk þess starfsmannaaðstaða á 1. hæð 69 m² og skrifstofurými á 2. hæð 69 m². Fjórar innkeyrsludyr eru á húsnæðinu. Malarborið útisvæði þar sem er nóg pláss fyrir t.d. gáma o.fl. 534 1020 Ármúla 7, Reykjavík - www.jofur.is Ólafur S: 824 6703 Magnús S: 861 0511 Sigurður J. S: 534 1026 Helgi Már S: 897 7086 Bergsveinn S: 863 5868 TIL SÖLU Sólbakki 6 – 310 Borgarnes Gerð: Iðnaðarhúsnæði Stærð: 2.039,6 m2 Verð: 170.000.000 Allar nánari upplýsingar veitir: Magnús Kristinsson Löggiltur fasteignasali 861 0511 magnus@jofur.is HARI Mikil fjölgun byggingarkrana hefur líklega ekkifarið framhjá landsmönnum, þá sérstaklegaá höfuðborgarsvæðinu. Fyrirtæki í bygg- inga- og mannvirkjagerð hafa staðið í ströngu við uppbyggingu gistirýmis ferðamanna á sama tíma og mikil þörf er á nýju íbúðarhúsnæði til að mæta al- mennri fólksfjölgun í landinu og búast má við að þörf verði á nýju atvinnuhúsnæði sem færist nú fjær íbúð- arbyggð. Þá hefur mikið hvílt á atvinnugreininni við uppbyggingu innviða sem hefur verið grundvöllur þess mikla vaxtar í þjónustuútflutningi sem einkennt hefur síðustu uppsveiflu. Árangur atvinnugreinar- innar hefur að mörgu leyti verið mjög sveiflukenndur í gegnum árin og langvarandi þörf fyrir iðnmenntað starfs- fólk hefur líka leitt til um- ræðu sem hefur haft áhrif á ásýnd og ímynd greinar- innar. Umræða um mikilvægi þessarar atvinnugreinar fyrir samfélagið hefur því oft átt það til að gleymast í upptaln- ingu á þeim mikilvægu stoð- um atvinnulífsins sem við viljum byggja á, hlúa að og þróa til framtíðar. Leita þarf sameiginlegra leiða til að auka framleiðni í eftirlits- og leyfismálum í þeim tilgangi að stytta framleiðslu- tíma, auka sveigjanleika í kerfinu og lækka bygging- arkostnað. Til að átta sig á mikilvægi greinarinnar fyrir þjóð- félagið í heild og setja hlutina í samhengi má nefna að á síðasta ári voru að meðaltali um 12.360 launþegar í greininni á fyrstu tíu mánuðum ársins sem er 17% aukning frá sama tíma 2016. Það eru auk þess ríflega 6,7% allra fyrirtækja í landinu sem starfa í byggingarstarfsemi og mannvirkjagerð og greinin er ein af þeim greinum hagkerfisins sem greiða hvað mest í opinber gjöld en byggingarstarfsemi og mann- virkjagerð greiddi 7,3 milljarða króna í opinber gjöld á árinu 2016 samanborið við 4,5 milljarða króna þegar fjárfesting fór að taka við sér í hagkerfinu í núverandi efnahagsuppsveiflu. Veltan í greininni hefur aukist sem nemur 14,4% á milli ára og er það ein mesta aukning meðal atvinnugreina hagkerfisins á þeim tíma. Veltan í greininni var um 7,2% af heildarveltu allra atvinnugreina hagkerfisins á þessum tíma í fyrra samanborið við 6,4% á sama tíma árið á undan. Samtök iðnaðarins hafa þrátt fyrir aukin umsvif greinarinnar bent á að áfram er gífurleg þörf á frek- ari innviðauppbyggingu. Í nýlegri skýrslu Félags ráðgjafarverkfræðinga og samtakanna um innviði á Íslandi kemur m.a. í ljós að ástand vega og fráveitna er verst og uppsöfnuð viðhaldsþörf mjög mikil. Þá kemur í ljós að framtíð- arhorfur hafna og innanlands- flugvalla eru ekki góðar og meiri- háttar hindranir koma til með að takmarka getu þessara innviða til að uppfylla kröfur og þarfir framtíðarinnar. Á sama tíma er einnig þörf á fjölgun íbúða. Efasemdir hafa þó verið uppi um getu atvinnugreinarinnar til að standa undir frekari og tíma- bærri uppbyggingu en vert er hafa fyrirvara á umræðu um þol- mörk greinarinnar til að takast á við nauðsynlega uppbyggingu. Því til stuðnings má t.d. nefna að þrátt fyrir gott gengi á atvinnugreinin langt í land með að ná þeim umsvifum sem við þekktum fyrir hrun. Er þar bæði horft til fjölda launþega, fjölda fyrirtækja og rekstrartekna á föstu verðlagi til ársins 2016. Þess má geta að árið 2008 voru 16.280 starfandi í greininni sem eru nær 32% fleiri en á síðasta ári. Samtök iðn- aðarins hafa bent á að á næstu misserum muni draga úr hagvexti og slakna á spennunni í hagkerfinu. Þetta merkir að það mun losna um framleiðsluþætti sem væri þá lag að nýta til frekari uppbyggingar. Það mun ekki standa á atvinnugreininni að mæta frekari eftir- spurn. MANNVIRKJAGERÐ Jóhanna Klara Stefánsdóttir sviðsstjóri mannvirkjasviðs Samtaka iðnaðarins Við erum reiðubúin í frekari uppbyggingu ” Umræða um mikilvægi þessarar atvinnugreinar fyrir samfélagið hefur því oft átt það til að gleymast í upptalningu á þeim mikilvægu stoðum atvinnulífsins sem við viljum byggja á, hlúa að og þróa til framtíðar. VEFSÍÐAN Hvort sem skjótast þarf í stutta við- skiptaferð eða mánaðarlanga reisu um framandi slóðir, þá er vandinn yfirleitt sá sami: hvað má komast af með lítinn farangur? Best af öllu væri vitaskuld að geta pakkað hálfum fataskápnum, öllum hugsanlegum græjum, og afgöng- unum af sunnudagssteikinni, en þegar haldið er út í heim þarf ýmist að ferðast eins og róttækur minímalisti ellegar burðast um með þungar tösk- ur og borga dýr farangursgjöld til flugfélaganna. Vefsíðan Voyage Lightly (www.voyagelightly.com) býður upp á lausn á þessum vanda. Notandinn pantar einfaldlega þau föt sem hann vill að bíði eftir honum þegar komið er á áfangastað, og þarf því ekki að pakka nema snyrtivörunum, nærfötum, sokkum, og skóm til skiptanna. Buxur, úlpur, frakkar peysur, skyrtur, jakka- föt eða dragtir – allt bíður þetta hreint og nýpressað þegar notandinn skráir sig inn á hótelið sitt. Fötin verða síðan eftir þegar haldið er heim á leið, fara aftur til Voyage Lightly, sem gerir þau klár fyrir næsta ferðlang. Viðskiptavinir svara stuttri könnun svo að starfsmenn Voyage Lightly eigi auðveldara með að velja föt sem bæði falla að líkamslögun og smekk hvers og eins. Að svo stöddu er þjónustan aðeins í boði í Bandaríkjunum. ai@mbl.is Ferðafötin bíða eftir þér á áfangastað

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.