Morgunblaðið - 30.08.2018, Page 4
4 MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 30. ÁGÚST 2018FRÉTTIR
citroen.is
Nýir og notaðir bílar:
Söludeildir opnar virka daga kl. 9-17
og laugardaga kl. 12-16
Brimborg Reykjavík
Bíldshöfða 8
Sími 515 7040
Brimborg Akureyri
Tryggvabraut 5
Sími 515 7050
TRYGGÐU ÞÉR CITROËN SENDIBÍL
Á FRÁBÆRU TILBOÐI!
ALLT AÐ 500.000 KR.AFSLÁTTUR
Komdu og ný
ttu þér
frábært tilboð
!
Gildir til 8. se
pt.
CITROËN BERLINGO STUTTUR 1,6 dísil beinsk.
VERÐLISTAVERÐ MEÐ AUKABÚNAÐI:
2.600.000 KR. MEÐ VSK.
TILBOÐSVERÐ:
2.300.000 KR. M. VSK
1.854.000 KR. ÁN VSK.
CITROËN JUMPY VAN LANGUR 1,6 dísil beinsk.
VERÐLISTAVERÐ MEÐ AUKABÚNAÐI:
4.145.000 KR. MEÐ VSK.
TILBOÐSVERÐ:
3.645.000 KR. M. VSK
2.939.000 KR. ÁN VSK.
AFSLÁTTUR
300.000 KR.
AFSLÁTTUR
500.000 KR.
VERÐDÆMI:
Rekstur fjártæknifyrirtækisins
Framtíðarinnar hefur farið vel af
stað enda ágætis eftirspurn eftir
lánum. Vala Halldórsdóttir hefur
stýrt Framtíðinni frá því fyrr á
þessu ári en áður var hún í stjórn
Plain Vanilla og framkvæmdastjóri
tæknisprotans Visku.
Hverjar eru helstu áskoranirnar
í rekstrinum þessi misserin?
Það er spennandi áskorun að
byggja upp öflugt fjártækni fyrir-
tæki frá grunni. Framtíðin er í ör-
um vexti og breytingarnar eru
hraðar.
Hver var síðasti fyrirlesturinn
sem þú sóttir?
Reyndar ekki tengt vinnunni,
fyrirlestur Simon Yates fjallaleið-
sögumanns um ævintýralega leið-
angra á hæstu tinda heims. Mjög
áhugavert og góður innblástur
fyrir eigin túra í framtíðinni.
Hver hefur haft mest áhrif á
hvernig þú starfar?
Allt góða fólkið sem starfaði með
mér í QuizUp hefur haft mikil áhrif
á hvernig ég starfa.
Hvernig heldurðu þekkingu
þinni við?
Les mikið, hlusta á endalaust af
hlaðvörpum, klára allt í RSS-
streyminu mínu, hitti gott fólk.
Hugsarðu vel um líkamann?
Eyði mestöllum mínum frítíma á
hálendinu sem er afar gott fyrir
líkama og sál. Stunda svo líka
reglulega hreyfingu og reyni að
borða ekki rusl.
Hvert væri draumastarfið ef þú
þyrftir að finna þér nýjan starfa?
Draumastarfið er að búa til eitt-
hvað nýtt frá grunni og vinna með
góðu sterku teymi. Nákvæmlega
það sem ég er að gera núna og hef
gert meirihlutann af minni starfs-
ævi.
Hvað myndirðu læra ef þú fengir
að bæta við þig nýrri gráðu?
Það væri svo margt: MBA, staf-
ræn vöruhönnun (mjög vanmetið
starf hérlendis) eða gríðar gagna
greining (big data analysis) sem
fer að verða ein verðmætasta
þekkingin með öllu þessu magni af
gögnum sem við erum að búa til.
Hvaða kosti og galla sérðu við
rekstrarumhverfið?
Mikil tækifæri eru að skapast á
fjármálamarkaði með ódýrari
tækni, breyttu regluverki og
breyttum þörfum neytenda.
Kannski er helsti gallinn hvað Ís-
land er lítið því vandasamt er að
byggja upp fjártæknifyrirtæki fyr-
ir 300 þús. manna markað. Þess
vegna þarf maður alltaf að vera að
hugsa út fyrir landsteinana líka.
Hvað gerirðu til að fá orku og
innblástur í starfi?
Reglulegur svefn, góður morg-
unmatur, gera heimavinnuna sína.
Svo bara lesa endalaust: bækur,
blogg, twitter-færslur o.s.frv.
Einnig að eiga gott net af fólki sem
gefur þér hugmyndir, les meira en
þú og opnar á nýjar tengingar.
Hvaða lögum myndirðu breyta
ef þú værir einráð í einn dag?
Keyra rafrænar þinglýsingar í
gegn og taka PSD2 í flýtimeðferð.
SVIPMYND Vala Halldórsdóttir, framkvæmdastjóri Framtíðarinnar
Smár heimamarkaður
kallar á alþjóðlega hugsun
Morgunblaðið/Hari
Vala segist gæta þess vel að vera stöðugt að lesa, og umkringja sig fólki sem les jafnvel enn meira.
NÁM: Háskóli Íslands, BSc, iðnaðarverkfræði, 2008.
STÖRF: Almenna verkfræðistofan, sérfræðingur, 2008-2009;
Matador Media, stofnandi, 2009-2013; Heilaspuni, framleiðandi,
2009-2010; The Startup Kids, framleiðandi og leikstjóri, 2011-
2012; Plain Vanilla, framkvæmdastjórn, 2013-2016; Viska, fram-
kvæmdastjóri, 2017; Framtíðin, framkvæmdastjóri frá 2018.
ÁHUGAMÁL: Fjallaskíði, fjallahjól, fjallahlaup, fjallamennska,
tækni, tölvuleikir, borðspil, bækur.
FJÖLSKYLDUHAGIR: Í sambúð með Emil Þór, eiganda Kría hjól.
HIN HLIÐIN
ÖKUTÆKIÐ
Unnendur hraðskreiðra bíla eru al-
mennt á einu máli um að ökutækin
sem Bugatti framleiðir séu ekkert
slor. Raunar þykir flestum að
Bugatti hafi um langt skeið trónað
efst í fæðukeðju ofursportbíla, fyrst
með Veyron frá 2005 til 2015 og svo
Chiron frá 2016.
En nú hefur franski bílasmiðurinn
gengið skrefinu lengra með Divo
sem frumsýndur var á Pebble Beach
bílahátíðinni um síðustu helgi.
Divo er með sömu 1.500 hestafla
vélina og Chiron en er 35 kg léttari,
með 90 kg meira vængafl og segir
Stephan Winkelmann, forstjóri
Bugatti, að útkoman sé mun hrað-
skreiðari og liprari bíll sem líður í
gegnum krefjandi beygjur eins og
ekkert sé.
Tölurnar ljúga ekki, og sýndu
mælingar að Divo var heilum 8 sek-
úndum fljótari að fara heilan hring á
Nardò tilraunaakstursbrautinni
Ítalíu.
Aðeins verða framleidd 40 eintök
af Divo og uppsett verð 5 milljón
evrur, eða nærri 625 milljónir króna.
Áður en lesendur freistast til að
kíkja í netbankann til að sjá hvort
þeir eigi ekki örugglega fyrir einum
Divo til að bæta við bílaflota heim-
ilisins þá er rétt að greina frá því að
allir bílarnir 40 hafa þegar verið
seldir. ai@mbl.is
Bugatti fer
langt yfir
strikið