Fréttablaðið - 05.12.2018, Side 18

Fréttablaðið - 05.12.2018, Side 18
Origo er efst í vitund hjá almenningi þegar spurt er um upplýsingatækni, samkvæmt mæl-ingu hjá Gallup. „Við höfðum um nokkurra ára skeið mælt Nýherja með sams konar hætti en ekki náð sama árangri. Það sýndi sig því fljótt að sú ákvörðun að breyta um nafn og skerpa fókusinn heppnaðist,“ segir Gísli Þorsteinsson, markaðs- stjóri fyrirtækisins. Origo varð til við sameiningu Nýherja, TM Software og Applicon í upphafi ársins. Hann segir að ný nálgun hafi verið farin í ýmsum markaðs- og söluað- gerðum í kjölfarið að hulunni var svipt af nafninu. „Við lögðum til að mynda áherslu á tenginguna við upplýsingatækni og jukum veru- lega ásýnd okkar í ímyndarsterkum miðlum eins og í sjónvarpi í kringum kynningu á nýja nafninu. Um leið unnum við nýja birtingastefnu fyrir félagið og lausnir þess í samvinnu við Ennemm auglýsingastofu.“ Fólk horfir enn á sjónvarp „Ég hafði svona hæfilega miklar vænt- ingar til þess að keyra auglýsingaefni í eins miklum mæli í sjónvarpi; stóð í þeirri meiningu að enginn horfði lengur á sjónvarp og allir væru bara á samfélagsmiðlum og á netinu og var ekkert sérstaklega sannfærður í upp- hafi. En ég sá fljótlega að þessi nálgun skilaði árangri og í raun betri tölum, þegar við skoðuðum mælingar, en ég þorði að vona.“ Gísli segir að nýju vörumerki fylgi oft nýjar og ferskar áherslur. „Við finnum fyrir miklum áhuga á fyrir- tækinu en gleymum ekki rótunum og öllu því góða sem félögin þrjú bjuggu yfir. Við reyndum að taka það með okkur um leið og við vildum skapa nýjan nýjan tón og persónuleika fyrir nýtt félag,“ segir Gísli. Hann segir að þrátt fyrir að félögin þrjú, sem voru sameinuð, væru á margan hátt ólík hefðu þau unnið lengi saman. Meðal annars voru þau öll með sömu gildin; samsterk, fagdjörf og þjónustufram- sýn. „Vinnan við sameiginleg gildi var í raun fyrsta skrefið sem tekið var í nánari tengslum félaganna. Þau leggja meðal annars áherslu á að starfsfólk brjóti múrana og vinni þvert á einingar og nýti sérþekkingu á ólíkum sviðum til að skapa lausnir fyrir viðskiptavini. Um leið og aukin áhersla var lögð á nýsköpun leggja gildin aukinheldur áherslu á traust, fagmennsku, mikilvægi þjónustu og reyna að fara fram úr væntingum við- skiptavina. Gildin voru ákveðið sam- einingartákn fyrir okkur öll og það auðveldaði alla vinnu við mörkun- ina,“ segir hann. Fyrirtækin þrjú sem voru sam- einuð voru með nokkuð ólíka fyrir- tækjamenningu þótt þau væru öll skilgreind á sviði upplýsingatækni. „TM Software sérhæfði sig í staf- rænum lausnum og eigin hugbún- aðargerð, Applicon lagði áherslu á viðskiptalausnir ýmiss konar og svo Nýherji sem var í raun á mörgum vígstöðvum þó að upplýsingatækni- hlutinn væri sífellt stærri þáttur á þeim bænum. Nýherji var um leið langþekktasta vörumerkið og vitund um það var hátt í 100 prósent meðal fólks. Það hafði um leið mikla teng- ingu við IBM og vélbúnað, af sögu- legum ástæðum þar sem Nýherji var áður IBM á Íslandi. Vélbúnaður er áfram snar þáttur í starfseminni en vægi hugbúnaðar og þjónustu hefur orðið sífellt meiri þáttur hjá félögunum. Af þeim sökum var mikilvægt að nýtt félag skilgreindi sig sem alhliða upplýsingatæknifélag sem legði jafna áherslu á hugbúnað, vélbúnað, þjónustu og ráðgjöf. Nafn félagsins þurfti jafnframt að endur- spegla lausnaframboð samstæðunn- ar,“ segir hann. Verkefnið þurfti að „marinerast“ Gísli segir að ferlið hafi tekið hátt í átta mánuði þar sem leitað var til starfsfólks, viðskiptavina og sérfræð- inga á sviði mörkunar. „Við fengum meðal annars Friðrik Larsen, doktor í markaðsfræðum, í lið með okkur sem reyndist okkur mjög vel og vann þétt við hlið okkar fram að því að nafnið var kynnt. Það var að mörgu að huga á þessari vegferð, bæði praktísk mál en eins má ekki gera lítið úr þeim breytingum sem fylgja nýju nafni. Sem dæmi má nefna að Nýherji var við lýði í 25 ár og margt starfsfólk hafði sterkar og jákvæðar tilfinningar til nafnsins. Af þeim sökum þurfti að vanda til verka og vinna verk- efnið í góðu samráði við sem flesta hagsmunaaðila, eða láta verkefnið „marinerast“ eins og Friðrik nefndi stundum og var hárrétt hjá honum; við þurftum að gefa okkur góðan tíma.“ helgivifill@frettabladid.is Origo er efst í vitund eftir níu mánuði Gísli Þorsteinsson, markaðsstjóri Origo, segir að ný nálgun hafi verið farin í ýmsum markaðs- og söluaðgerðum í kjölfarið á að hulunni var svipt af nýju nafni fyrirtækisins. Undirbúningurinn hafi tekið hátt í átta mánuði. Fyrir sameiningu höfðu Nýherji, TM Software og Applicon sömu gildi. FréTTAblAðið/SiGTryGGUr Ari Origo merkir upphaf Orðið Origo er úr latínu og merkir uppruni, upphaf eða uppspretta. „Við mátuðum okkur við fjölda orða og nafna, einkum íslensk. Á endanum varð að Origo fyrir valinu, en þess má geta að fyrir- tækið Origo var áður til í kringum TM Software. Vörumerkið á að sameina ástríðu fyrir upplýsinga- tækni og við viljum tengja það við árangur, hugvit, þekkingu, snjallar og öruggar lausnir, langtíma- samband, traust og persónulega þjónustu. Um leið viljum við að vörumerk- ið sé mannlegt, áreiðanlegt, kraft- mikið, félagslynt, opið, jákvætt og lifandi viðhorf til úrlausnarefna framtíðarinnar. Staðfærslan er svo að Origo er þjónustufyrirtæki í upplýsingatækni, sem hjálpar framsæknum viðskiptavinum að ná samkeppnisforskoti með sér- sniðnum UT-lausnum,“ segir hann. Nýherji, forveri Origo, náði ekki sama árangri í mælingum á undanförnum árum. „Það sýndi sig því fljótt að sú ákvörðun að breyta um nafn og skerpa fókusinn heppn- aðist,“ segir Gísli Þor- steinsson, markaðsstjóri fyrirtækisins. Sá fljótt að auglýsingar í sjón- varpaði skiluðu árangri. Ferlið að taka upp nýtt nafn tók átta mánuði. Við lögðum til að mynda áherslu á tenginguna við upplýsinga- tækni og jukum verulega ásýnd okkar í ímyndar- sterkum miðlum eins og í sjónvarpi í kringum kynn- ingu á nýja nafninu. Wuxi NextCODE, sem meðal annars var stofnað af Hannesi Smárasyni ásamt fleirum og er með skrifstofur á Íslandi, hefur lokið 200 milljóna dollara fjármögnun. Það jafngildir 24,5 milljörðum króna. Þetta kemur fram í erlendum fréttamiðlum. Starfsemi WuXi NextCODE lýtur að því að nota upplýsingar um erfða- mengi til þess að uppgötva virkni ákveðinna gena. Fyrirtækið varð til þegar WuXi PharmaTech keypti íslenska lyfjafyrirtækið NextCode á 8,5 milljarða króna árið 2015. Íslensk erfðagreining kom Next- Code á fót til að selja sjúkdóms- greiningar til lækna og sjúkrahúsa í Bandaríkjunum. Írski fjárfestingasjóðurinn Ireland Strategic Investment Fund leiddi ferl- ið og lagði til 70 milljónir dollara. Sá sjóður var stærsti hluthafi Genomics WuXi NextCODE fær 25 milljarða fjármögnun frá alþjóðlegum fjárfestum Hannes Smárason tók þátt í að stofna WuXi Next- CODE og var forstjóri fyrirtækisins þar til í mars á þessu ári. Nú sinnir hann ráðgjafarstörfum fyrir félagið. Hannes Smárason. Medicine Ireland sem WuXi Next- CODE keypti nýverið til að koma á fót höfuðstöðvum í Evrópu. Á meðal annarra fjárfesta í þessari lotu má nefna Temasek og Sequoia Capi- tal sem hafa lengi verið hluthafar í fyrirtækinu. Fyrir um það bil ári sótti WuXi NextCODE 240 milljónir doll- ara í fjármögnun. Temasek er einnig hluthafi í Alvogen og Alvotech sem er með höfuðstöðvar í Vatnsmýrinni. Hann es lét af störfum sem for- stjóri WuXi NextCODE í mars, rúmu ári eft ir að hann tók við kefl- inu. Hann starfar áfram sem ráð- gjafi hjá fyr ir tæk inu. Frá því í mars hefur hann starfað sem ráðgjafi fyrir 6 Dimensions Capital sem fjárfestir í nýsköpun í heilbrigðisviði. Fyrir- tækið varð til við samruna WuXi Healthcare Ventures og Frontline BioVentures. – hvj 5 . d e s e m b e r 2 0 1 8 m I Ð V I K U d A G U r6 markaðuriNN 0 5 -1 2 -2 0 1 8 0 4 :2 3 F B 0 4 8 s _ P 0 3 1 K .p 1 .p d f F B 0 4 8 s _ P 0 3 0 K .p 1 .p d f F B 0 4 8 s _ P 0 1 8 K .p 1 .p d f F B 0 4 8 s _ P 0 1 9 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 2 1 A 2 -F 4 E 4 2 1 A 2 -F 3 A 8 2 1 A 2 -F 2 6 C 2 1 A 2 -F 1 3 0 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 6 B F B 0 4 8 s _ 4 _ 1 2 _ 2 0 1 8 C M Y K

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.