Fréttablaðið - 10.08.2019, Síða 8

Fréttablaðið - 10.08.2019, Síða 8
 Blómstrandi lista- og leikhúslíf, götumatur og Michelin-veitingastaðir, háhýsi og hallargarðar – og mögnuð stemmning á knattspyrnuvellinum. Nú er rétti tíminn til að njóta lífsins í stórborgum Bretlandseyja. Skemmtu þér konunglega Dublin I Glasgow I London I Manchester Verð aðra leið frá 25.900 kr. Verð frá 43.200 Vildarpunktum 1 Tann lækna stofa Heimis sam­einast Glæsi bænum Tann­ lækna stofa Heimis Hall gríms sonar og Tann lækna stofan í Glæsi bæ hafa sam einast. 2 Skúli með milljarðakröfur í þrotabú WOW Skúli Mogen­ sen lagði fram kröfur í þrotabú flugfélagsins sem samtals nema 3,8 milljörðum króna. 3 Kröfur í þrotabú WOW air 138 milljarðar Samtals bárust 138 milljarða kröfur í þrotabú hins fallna flugfélags WOW air, við lok kröfulýsingarfrests þann 3. ágúst. 4 Fjallið opnar líkams rækt í Kópa vogi: „Allir vel komnir“ Aflraunamaðurinn Hafþór Júlíus Björnsson hefur opnað líkams­ ræktarstöðina Thor’s Power Gym. 5 Tek ur fyr ir að það sé mann­ekl a á hjúkr un ar heim il in u Framkvæmdastjóri Öldrunarheim­ ila Akureyrar er ósammála því að íbúum sé ekki nógu vel sinnt. Allar nýjustu fréttir og blað dagsins eru fáanleg á www.frettabladid.is CIT Areospace International 52,8 Rolls-Royce 28 ALC 9 Skuldabréfaeigendur 8,6 U.S. Bank Nation Association 4,9 Sky High Leasing Company 3,8 Skúli Mogensen 3,8 Ríkisskattstjóri 3,8 Sog Aviation Leasing Limited 3 Tungaaa Aviation Limited 3 Isavia 2,2 ✿ Stærstu kröfuhafar WOW air milljarðar króna VIÐSKIPTI Sex þúsund kröfur upp á samtals 138 milljarða höfðu borist þrotabúi hins fallna flugfélags WOW air við lok kröfulýsingarfrests þann 3. ágúst síðastliðinn. Þetta kemur fram í kröfuskrá þrotabúsins sem lögð verður fram á skiptafundi sem fram fer næsta föstudag. Nánar má lesa um málið á vefnum frettabladid.is. Af lýstum kröfum í búið eru rúm­ lega fimm milljarðar forgangskröfur, vegna launa og lífeyrisiðgjalda. Í ljósi þess hve forgangskröfur nema hárri fjárhæð hafa skiptastjórar ákveðið að taka ekki afstöðu til almennra krafna að svo stöddu. Þær nema rúmlega 125 milljörðum króna. Stærsta krafan er lögð fram af hálfu leigusalans CIT Areospace Inter national sem leigði íslenska flugfélaginu fjölmargar þotur. Alls nemur krafan 52,8 milljörðum króna. Næst kemur krafa frá breska þotuhreyflasmiðnum Rolls­Royce sem hljóðar upp á samtals 28 millj­ arða króna í gegnum Rolls­Royce plc. og RRPF Engine Leasing. Leigusalinn ALC, sem átti Airbus­þotuna sem var kyrrsett á Keflavíkurflugvelli af Isavia, lagði fram 9 milljarða kröfu í þrotabúið. Þá lýstu leigusalarnir Sog Aviation Leasing Limited og Tungnaa Aviation Limited þremur milljörðum króna hvor, og Sky High Leasing Company 3,8 milljörðum króna. Skuldabréfaeigendur sem tóku þátt í útboði WOW air síðasta vetur gera 8,6 milljarða króna kröfu í gegnum félagið Nordic Trustee & Agency. Skúli Mogensen, stofnandi flug­ félagsins fallna, lagði fram kröfur upp á samtals 3,8 milljarða króna. Skúli lagði fram tvær kröfur í eigin nafni, annars vegar 775 milljónir króna og hins vegar 22 milljónir. Í gegnum Títan fjárfestingafélag og Títan B lagði Skúli fram kröfur upp á samtals 2 milljarða króna. Þá kom einnig fram krafa frá fasteigna­ félaginu TF KEF sem er í eigu Skúla en hún nam alls 1.031 milljón króna. Þá koma fram tvær stórar kröfur frá bandarískum fjármálafyrir­ tækjum. Annars vegar frá U.S. Bank National Association upp á 2,9 milljarða og hins vegar 2 milljarða krafa frá greiðslumiðluninni Evalon Financial Servives, sem er hluti af U.S. Bank samstæðunni. Alls nema kröfur samstæðunnar því 4,9 millj­ örðum króna. Krafa upp á 3,8 milljarða króna kemur fram Ríkisskattstjóra en um er að ræða kröfu vegna stjórnvalds­ sektar Umhverfisstofnunar vegna vanrækslu WOW air á að standa skil á losunarheimildum fyrir árið 2018. Umhverfisstofnun lýsti einnig kröfu upp á 847 milljónir undir nafni stofnunarinnar. Þá nam krafa Isavia í þrotabúið vegna vangreiddra lend­ ingargjalda 2,2 milljörðum króna. adalheidur@frettabladid.is thorsteinn@frettabladid.is Kröfur upp á 138 milljarða Samtals bárust 138 milljarða kröfur í þrotabú hins fallna flugfélags WOW air við lok kröfulýsingarfrests þann 3. ágúst. Meðal stærstu kröfuhafa er bandarískur banki og greiðslumiðlunarfyrirtæki bankans. WOW air varð gjaldþrota í mars síðastliðnum. FRÉTTABLADID/ANTON BRINK 1 0 . Á G Ú S T 2 0 1 9 L A U G A R D A G U R8 F R É T T I R ∙ F R É T T A B L A Ð I Ð 1 0 -0 8 -2 0 1 9 0 5 :0 9 F B 0 9 6 s _ P 0 8 9 K .p 1 .p d f F B 0 9 6 s _ P 0 8 8 K .p 1 .p d f F B 0 9 6 s _ P 0 0 8 K .p 1 .p d f F B 0 9 6 s _ P 0 0 9 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 2 3 9 1 -0 7 9 8 2 3 9 1 -0 6 5 C 2 3 9 1 -0 5 2 0 2 3 9 1 -0 3 E 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 7 B F B 0 9 6 s _ 9 _ 8 _ 2 0 1 9 C M Y K
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.